CHAP 4

468 9 0
                                    

Tại xưởng gốm

-Anh ta chết đi đâu rồi không biết?-Joo Eul vừa nép sát vào hiên nhà vừa thầm nguyền rủa. Cô đợi anh ở đây đã 2 tiếng rồi, mà cái bóng của anh cũng không thấy nữa, chứ đừng nói đến con người. Đến cả ông trời cũng muốn chống đối cô, khi mà đột nhiên đang trăng thanh gío mát, thì ào 1 cái trời mưa xối xả.Mặc dù đang giận anh, nhưng quả thật trong lòng cô rất lo. Cô không biết anh có gặp tai nạn gì không, hay có gặp phải chuyện gì bất chắc không?

Đang run cầm cập thì cô nhìn thấy có 1 chiếc xe đang phóng tới. Chiếc xe thắng gấp ngay trước mặt cô ,và nó đã để lại hậu quả trên khắp người cô. Nhìn tên tài xế đang bước xuống xe với ánh mắt toé lửa.

-Em có làm sao không? Xin lỗi vì tôi quên mất cuộc hẹn –Yi Jung hối hả từ xe chạy đến xin lỗi cô, anh chợt khựng lại khi nhìn rõ cô.Người cô ướt như chuột lột vậy, nhưng không khó để anh có thể nhận thấy cái đầu đang bóc khói nghi ngút của cô. -Tại sao lại ngốc đến vậy, đứng ngoài trời mưa để ướt như thế?

-Xin thưa với chủ tịch So , là không phải tại tôi ngốc đứng giữa trời mưa, mà là tại chiếc xe yêu quý của anh đấy!!!!-nhìn anh với ánh mắt căm hờn – Tôi đợi anh 2 tiếng đồng hồ vẫn chưa đủ hay sao, mà vừa tới nơi anh đã tạt 1 đóng nước vào người tôi?

-Xin lỗi em, tôi sẽ về dạy dỗ lại chiếc xe này cũng như chủ nhân của nó – anh nhìn cô cầu hoà - Rồi bây giờ chúng ta vô nhà đi, không thì em sẽ bị cảm mất.- anh loay hoay mở cửa ,kéo cô vào trong, rồi bỏ vào phòng kiếm gì đó. Nhìn nơi này bám đầy bụi làm Joo Eul rất ngạc nhiên, 1 nghệ nhân mà lại có thể không bỏ bê nơi sáng tác của mình như vậy ah?

-Này em thay ra đi!! –anh đưa cho cô bộ đồ của anh, giọng nói có chút gì đó rất lạnh lùng.- Ở đây không có đồ phụ nữ đâu,mặc tạm đi!!!

-Thay ở đâu? -cô nhìn quanh

-Ở trong phòng kia!!!- anh chỉ tay về hướng căn phòng anh vừa vào lúc nãy – Trong đó có phòng tắm luôn đấy

Bước vào phòng, với linh cảm của người phụ nữ, cô có thể nhận ra, nơi đây không chỉ có 1 mình anh sống. Từ phòng ngủ đến phòng tắm, tất cả đều có đồ đôi cả, như bàn chải đánh răng, khăn tắm, gối ngủ, và có cả những đồ mỹ phẩm dành cho nữ giới nữa.  Cô chợt phát hiện ra có 1 mảnh vải kẹt giữa 2 cánh cửa của tủ áo. Tò mò Joo Eul mở ra xem, thì ra trong đó có 1 số y phục nữ. “Vậy tại sao anh ta phải nói dối chứ” rồi cô đánh vào đầu mình 1 cái vì ý nghĩ tò mò quá mức này.Nhìn về góc tủ áo, có 1 thứ làm cô chú ý, đó là những bộ đồ ngủ cặp trông rất đáng yêu. Có bộ hình con khỉ và quả chuối, có bộ hình kitty, có bộ hình cầu vồng và đám mây, nhưng làm cô có cảm giác đặc biệt nhất là bộ đồ ngủ có hình trái tim. Không kiềm chế được cô lấy ra xem. Trên cái áo có hình trái tim ngay trước ngực được viết lên 1 dòng chữ, vì vô ý mà Joo Eul không nhìn thấy. Đầu cô đột nhiên đau buốt. Những hình ảnh mập mờ, những âm thanh vang vọng từ cõi hư vô lại lò mò tìm đến ……….

………………………

-Này em giỡn với anh đó ah? Tại sao lại bắt anh mặt những bộ đồ ngủ này? Nhìn kinh khủng quá đi!!!

Tìm lại chính mìnhWhere stories live. Discover now