-Ji Hoo ……. cậu có sao không ? – Woo Bin hốt hoảng chạy vào phòng cấp cứu
-Mình không sao ……. – Ji Hoo cố mỉm cười trấn an bạn mình – Bị một gậy vào đầu ….. chỉ xây xát nhẹ mà thôi ……. Mà có bắt được bọn chúng không …..
-Mình đang truy lùng chúng – Woo Bin vừa xem xét vết thương của Ji Hoo vừa trả lời – Cũng may người của mình cử bảo vệ cậu phát hiện kịp thời ……. nếu không không biết có chuyện gì xảy ra ……. cậu kể cho mình nghe tình hình lúc đó xem nào …
-Khi mình vừa xuống chỗ để xe của bệnh viện , thì có một đám người muốn tấn công mình ……..rồi xuất hiện một đám người lạ đến cứu mình ….. khi đuổi được đám kia mình muốn giữ họ lại …….. Mình nghĩ họ cũng không muốn làm hại mình , nên đánh cho mình ngất – Ji Hoo phân tích những gì mình nhìn thấy
-Xem ra thân thủ của bọn chúng không tầm thường ……. thuộc hạ của mình đông hơn , vậy mà vẫn không bắt được tên nào …… cũng không có bất kỳ dấu vết gì …… thật ra bọn chúng là ai …..- Woo Bin nhíu mày , anh đang dùng kinh nghiệm nhiều năm trong thế giới ngầm để tìm ra tung tích đám người lạ.
-Woo Bin …… cậu nghĩ những chuyện gần đây thử xem …… - Ji Hoo suy tư nhìn Woo Bin , ánh mắt có phần lo lắng – Đã hơn 4 tháng nay , kể từ ngày chúng ta điều tra về họ thì xảy ra rất nhiều chuyện …… Tae Hee suýt chút nữa thì bị chiếc xe đụng phải ……. cậu có nhớ tên đã dùng dao muốn cướp túi xách của Jae Kyung không , hắn ta có vẻ như là nhắm vào cô ấy nhiều hơn là của cải …… rồi còn vụ có trộm đột nhập nhà Yi Jung nữa, đến lục tung khắp nhà , lại không lấy bất cứ thứ gì ……. Bây giờ lại có người tấn công mình ……. Ah chẳng phải cậu nói có người theo dõi cậu uh …….
Cả hai chỉ biết im lặng nhìn ra khoảng không vô định ……. mỗi người đều chiềm trong những suy tính của riêng mình ……. họ phải làm gì đây khi tất cả nỗ lực đều là con số không …….
-Việc này cũng đừng cho Yi Jung …. – Woo Bin chợt nhớ ra,ngước đầu lên nhìn Ji Hoo
-Mình biết rồi ……. Cho nó biết những việc xảy ra với bọn mình, thì nó sẽ lập tức truy tìm thủ phạm ngay ……. Mà nếu thế thì việc bọn mình đang làm nó sẽ biết hết ….. Mình cũng không muốn dấu nó việc gì ….. nhưng nếu những gì bọn mình suy đoán là sai ……. Thì vết thương vẫn còn đang rỉ máu của Yi Jung , sẽ lại rách toẹt ra một lần nữa …….. và có lẽ lần này mãi mãi cũng không thể hồi phục được …… - Ji Hoo thở dài
-Mình luôn cảm thấy có ai đó đang ngắm vào chúng ta vì những việc mà chúng ta đang điều tra ……. lại có đám người lạ luôn ra mặt giải cứu chúng ta …….mục đích của chúng là gì ……thật là ……cứ hết chuyện này đến chuyện khác ….. đã lâu như vậy mà chúng ta hoàn toàn không tìm thấy được thông tin gì, cứ như có ai đó cố tình xoá bỏ mọi dấu vết vậy …… - Woo Bin tức giận đánh xuống bàn - Lại còn Sun Ah nữa ……..
-Cậu vẫn chưa liên lạc được với Sun Ah hay sao …. – Ji Hoo nhìn Woo Bin hỏi , anh biết rõ trong lòng Woo Bin đang rất rối
-Gọi di động, điện thoại bàn , đến tận nhà ….. mình đều thử hết rồi ….. cô ấy biến mất cứ như là chưa bao giờ tồn tại vậy …… - Woo Bin gục mặt đầy vẻ lo lắng