chapter 4

1.4K 138 40
                                    


Hello readerseyy..

Into the story;

Vaanga unga ellaruku oru vishyam soldre .

Na andha kotthamalli ki confess Panna news corona virus pola school pooravu paravidichu 🙆🤦.

Sari sapdalanu canteen ponena anga irukura andha loosunga Ella pesa arambichitange

Eii ivaluku evulo dairyam irunda aadhithya ku confess pannirupa.

Ama ama dhairyam dha...

Adhu mattuma sapadu kuda extra va podrange.

Si; ille vena aunty...

CA; naraya sapdanum appodha energy irukum.

Nanum palla katitu vante.sarinu interval le velila vandha andha pannada pasanga kuda pesranunga.

Deii andha ponnu romba cute aa Iruka da .Ivan Ava vena sollita

Taste illadhava evulo bold aa confess panniruka.

Achoo annave thittitene ...aa paravalle avatum. Enne pannida poranga. Appro restroom ponena anga vela seira kelavi aunties kuda enne damage pannudhunga.

Enna di indha ponne ipdi ellaru munnadi asinga padithita.

Ama tevadha nalla padikira payye padikadha andha ponnu love sonna avan otthukanuma.

Pathingla evulo periya janthus aa irukanu .ennena soldra parunga Ava velaye tavire ellathayum pandralunga 😏.

P; eii ennadi yosichitu vare.

Si; en thala eluthe nenachitu vare.

Inga en polambals odudhuna anga andha Arjun payye en manathaye vangitu Iruka vanga ennanu papom.

Ar; hello students en taara problem ungaluku terinji irukum ellarum news pathirupinga .avanga veede idichitanga. So please unganala mudinja help pannunga .

Indhanga pandra andha mutta paya .en maana meyy pochu. Nethu nadandhadu patthadhunu ippo Ivan vere .sari Ava kannule padama polanu patha pudichita.

Pudicha pidikira .aana summa pora vamba velakuduthule vanguna. Andha paya sivanenu poitu irundha enne kandukame indha pakki Arjun vaaya vechitu summa irundana

Ar; deii aadhithya nillu da.unaku Kannu terile Inga enna nadakudunu. Ille ni news pakalaya .ohh unga veetle tv illaya .adha pakalaya .sari unnala mudinjadha kudithitu po.

Paarunga evanavdu enne asinga paduthunava kittaye kaasu keppana .indha eruma kekudhu.ayyo avan kaasu na vanguna en getthu enne aguradhu. Avanu periya Ivan maari  kaasu poda poran.iru da varen.

Si; niruthu..ni onnu kasu kuduka vena.apdi ni kuduthuda na valnanu ille.adhuku badila na bridge kela piccha edupe. Unnode kaasu onnu tevaille mr. Aadhithya.

A; ohh apdiya selavu miccham enaku.

Timira pathingla ivanuku .iru da koraikire.

Si; Heyy aadhi ..nillu

A; enne

Si; enne nalla handsome ,topper ,panakra andra timira.

Achoo ennadi pesura pakki.ippo avan enne nenapa ennapathi. Aama enne ninaika pora adha ellaru munnadiyum sollitaane .

Si; dha...bhaa...topper aa irunda enne vena pesuviya. Kannu IQ level adhigam nalla padipanu kolupu unaku.

A; adhuku enne ippo ..

💜En Uyir Kadhalane💜Where stories live. Discover now