Hello readerseyy...
Into the story;
Ama enga vittom ...haa nanum aunty um pesitu irundoma...
I; unaku indha room pudikalaya
Si; ayyo apdilla aunty enaku romba pudichiruku. Princess room pole iruku.
I; unnode pechu romba sweet aa iruku.
Si; thank you
I; sari va bed le okarlam unaku onnu vechiruke.
Si; en aunty idellam ippave neraya pannirukinge.
Andha gift ennanu paatha serupu.evulo alaga comfy aa iruku teriyuma. Aunty romba sweet and kotthamalli romba hot.cheii avan puranam tevaya ippe.
I; pudichiruka .size la correct aa Iruka.
Si; romba nalla iruku ,comfy aavu iruku.eduku aunty idella pandringa.
I; enaku ponnungana romba pudikum .adha.neeyu en ponnu maridhana.
Si; romba thanks aunty
I; sari rest edu na vare .good nyt
Si; gud nyt aunty
Idho vandichule manga. En suitcase tukitu varudhu .vandavan summa povana .enne kadupethitule pova.
I; unaku gud nyt aadhi
A; gud nyt
Avangalu poitanga na indha aadhi kitte thaniya matikitene.enne solla kathirukano.
A; ni ippo yaaru room le Iruka teriyuma.mithran room le. Inga Iruka things lam en room ku vanduchu.kuppa Iruka mari iruku.
Si; sorry
A; un sorry aala enne agapodhu. Unne patha 2,3 naala ni thollaya dha iruke. Eppa dha olive nu terle.appro Namma onna dha irukonu school ke sollikitu sutthadha.
Si; namma living together le irukonu sollamate
A; living together...ohh ni en veetle iruke adha nyabagam vechiko.
Si; okay.
A; na first refresh aituvare.
Ivan enne romba damage pandra...
Sitaara dream land😍
Aadhi room ulle poran appo yaaro whistle adikiranga yaarunu patha taara . Pillow eduthu aadhi munjile adichi avan Keele vilunduta. Bayathule apdile elundu bende bende mulikira .taara 2 pillow ve eduthitu nonstop adi adi ni left to right ni adikira. Stop pantu paatha aadhi nose le irundu blood varudhu,
A; en na enne panne
Si; 😏
Back to real land ;
Si; saavuda ennaye verupethi pakuriya .manga , kotthamalli arivu ketta mundam .na thollaya ,solluviya solluviya aahhhh....
Taara vu pillow eduthu bed le adichitu Iruka. Abdiye bed le padikira. Apponu pathu aadhi kulichitu taara room ku vara .aadhi ya paatha taara enchi tirimbi pogatha mudikira.
Si; ayyo taara Asingama poche. Unaku mattum endi ipdi nadakudhu.
Idha paatha aadhi silent aa avan room ku pora.
Appro taara vu bathroom ku odura.
ayyo Muruga edavena adakidala indha chuchava adaka mudilaye .patha koraiki pakathu room laye aadhi vere irukan .edachu sound ketuta .,ippo padura asigam pathadunu innum Asingama aidum.
Shobhaa ippodha relief aa iruku. Hand wash pantu ennode tooth brush ee brush stand le vekum bodhu aadhi brush apprro mithran brush iruku, ennodadhu aadhi brush Sethu vechi paaka evulo nalla iruku.
ESTÁS LEYENDO
💜En Uyir Kadhalane💜
FanficHii guys this is my second story . A girl love story ❤️ Maaran 💜sitaara Sitaara gave love letter to aadhithya.but what he did was unexpected which hurted taara . Taara stood there brimmed with hurtful tears .she decide to don't love him .who hurte...