chapter 32

1K 121 14
                                    


Sorry pa readerseyy comments ku reply Panna mudile mannichuuu 😁

Happy reading readerseyy 💜

Let's get into the story;

Aadhi pov;

What happen?

Why should I felt like someone tied my anklet .I'm feeling uneasy .haa what ever I shrugged my thoughts...

I said that I will wait for her to come home but  still I went off without her .

It's very irritating to be walking  around with others .doing things facing each other.listening to people nagging is as irritating.bit she always caught me.

I saw a weird guy when I heading out to school.something disturbing me .I don't know what is that? Irundalum veetuku station ku konja dooram dha irundalu....haa endha en daily life le vandhalo terile paduthura enne.so irritating and messed up my life.

Avaluku konjam kuda bayam avan Ava kitte bad ahh behave pandra .but she want that shoe only . stupid girl .na avan kuda fight panni andha shoe vanguna.she is so weird.na Ava kitte andha shoe kudithappa avulodha andha innocent eyes vechikitu sonna parunga .🙆 That is the first gift from mom. Gift mukyam dha adukunu life risk vekkanuma ....a feeling called sincerity pricked really soft my heart.

Haa ennode sports uniform avakitte poidichi .it was so irritating .why does these things happen to me?.she is so daring to challenge me ..na avaluku solli kudukunuma .ayyo avaluku solli kudukurendra perula na maranta enne pandradhu .Ava top 50 le score panta na avaluku piggy back kudukunuma.ivala....

Ayyo indha photo ....en amma endha idha Ella iva kitte kudukuranglo terile .adha vechi enne seyyuraleyy 😠.chinna vayasule na girl dress pota ellaru enne cute nu solluvanga .I feel so happy .enkude enaraya friends ananga.oru nal swimming class le na dress change pantu vandha podhu enne pervet nu solli kindal Panna aarambichitanga.

En friends Ella enkude viladava vara matanga .enne eppavu tease pante irupanga.appo dha fix Panna .I like you nu soldravanga eppa vena eduvenalu seivanganu .edunalu change agala enne nane kasta padithika virumbala ...

Author; ippo purinji iruku nu ninaikure aadhi ode insecurity .en avan like pandre nu solliyu thalli vechanu ....

Ayyo ivale kollapore nanu andha photo vechi enne atam katra padupavi mava...haa yeah na othukite valuku exams ku sollikuduka beacause en photo ve vanga.enne koduma sir idhu ...enaku vandha kovathuku avale enne pannirupene terile ....

Enga andha ponnuku onnumeyy terilinga .oru basic knowledge kuda illena epdi .keta andha photo kaati meratura .oru strategy ille .na beginning laye sonne stop panidla nu Ava othuka matintale.aana Ava oru photo eduthu avanga perula sonna .yeah we have some differences.

Ivaluku iva pokula sonnadha puriyu nu aliens vechi sonna yeah she understands that way....enne pandradhu na Inga sincere ahh sollikudutha enne sight adikave madam ku time seriya iruku 😂😂.ivala vechitu onnu Panna mudiyadhu paithyam dha pudiku....

Mithran doubt kaga vandha na avaluku questions paper prepare pandradhule busy ahh irunda dhale avana amma kitte poga sonne .appo dha enaku oru interesting matter onnu terinjidhu .mithran avale andha sollu bodhu Ava epdi feel pannuvanu tirumbi patha ...

She is doing her work sincerely.ahh avaluku konjam kastam dha padika but still hardworking ..yes ava edulayavadhu interest vechitana indha ulagathaye marandhiduva .the never giveup character is kind of special ❤️.

Eppa kadaisiya top 50 le place pudichita .she came to me running like a bunny ...I appreciated her that she is very hardworking but konjam irritating ga dha sonne Namma getthu vittuda kudadhule 😁....

The next thing she done shocked me 🤨....

Kadhal thodarum 💜

Precap; jelousy me 😏...ha whatever 😎

Next update le meet panlam readerseyy 🤗

💜En Uyir Kadhalane💜Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon