chapter 19

1.3K 143 97
                                    


Happy reading readerseyy 💜




Vaango story kulla pogalam 🏃🏃🏃🏃🏃


Aadhi came to ground and watch the scene .Nithya called taara .

N; va sitaara Namma oru game vilayadala .

S; na varale ...neenga vilayadunga

N; appo edhuku Inga vandha college le Iruka vendiyadhu dhaane

S; ungaluku enne problem na varadule .unga vela ennavo adha mattum parunga .

N; enne innaiki romba vaai pesudhu .

S; neenga pesama Iruka varikum na pesamate .neenga pesuna nanu pesuve .

N; Heyy...

A; Nithya vidu ..va Namma pola

They are playing taara sat on bench .here came that gossip boy ....
Nithya came and sat beside taara .

N; sitaara  enne collage full aa unna pathiyu pudhusa vandu Iruka Karthik pathiyu pesuranga

A; yaaru avan ..

N; he is Karthik and tennis club md ode son

A; ohhh ...

K; enne pathidha talk pogudhu pole .hii taara

S; hii ...appro Nithya sila peru pole manasa odaikama respect kuduthu pesa terinja vanga evulo melu .andha vidathule Karthik best dha .

A; 😏

N; woww ...nice nice

K; taara if you don't mind enkude date ku variya .unaku pudicha mattum dha .

S; kandipa Karthik I will come.

N; wow sitaara congrats kalaku.

All left to home .next day taara went to date with Karthik . aadhi was in ground .he didn't saw taara.he was standing in ground taara friends came and mocked him.

R; paru unaku onnu teriyuma taara andha Karthik kuda date ku poiruka .avan evulo handsome and cute aa Iruka le .patha pathukite irukanu pole iruku.

P; ama ...ana enne sila peruku kuduthu vecchadhu avulodha .oru ponnu thedi thedi love pannu bodhu teriyadhu .Ava illadha podhu dha teriyu.ava suthi suthi vandhale adha sila peruku Avaloda aruma terile .ana life le avale miss pannivan nijama regret pannuva .ipdi oru angel aa miss pannitomenu .

R; adhu avala purijukiravangalu ku dha Ava ennanu teriyu .Ava edhu sonnalu ketukura .evulo hurt pannalu thangikura .avulo asinga paduthunalu pinnadiye vara .eppavu Varuvanu ninaikaravamgulku onnu sollanu .

Eppavu pinnadiye varamatanga enne andha love Namma kaila Iruka veriku Namma pinnadi Varu .family nu onnu iruku .avaluku pudicha vangale kalyanam panni vekka .aana pudichavanu solla alu irundu solla mudiyadhu kodumai dha perusu.

P; adhella sila piraiviku puriyadhu ,avale hurt Pannavu asinga paduthavu dha teriyu. Ava ippo happy aa irukale adhuve podhu .sila jenmangaluku enne solla varena .

Eppavu pinnadiye Varuvanu edhir paka kudadhu .Namma kayya vittu ponadhuku appro adhu va na varadhu ,so purinji nadandhukita saridha .illena vanga loss namaku enne .

A; ippo Ava enga Iruka

R; unaku eduku andha information nu

A; solla poriya illaya...

R; solli tholaikire avanga park ku poikirange.appro apdiye beach ku poga porenu sonna .avulodha enaku teriyu .

P; rithi va pola namaku enne pechi Inga .irukapo kandukale ippo vantaru akkara katitu .

💜En Uyir Kadhalane💜Where stories live. Discover now