🥨 Ghen

393 16 14
                                    

One shot: Ghen

Tác giả: 乌白 | Ô Bạch

Thể loại: hài hước, ghen tuông, ngọt ngào

Trans: Meo

———

"Ôi tiếc quá đi, anh đẹp trai hôm nay không có ở đây." Cô nàng đứng xếp hàng nhòm vào quầy thanh toán rồi cất tấm thẻ Meo trong tay vào túi, lôi từ bên trong ra một tấm thẻ khác.

"Sao em phải đổi thẻ khác thế, tấm kia sắp đóng hết dấu rồi mà?" Cậu bạn trai đứng xếp hàng bên cạnh hỏi.

"Ừa á, cơ mà hôm nay anh đẹp trai không tới," Cô gái nhìn xung quanh một vòng để xác nhận thêm lần nữa, "tấm đó chỉ còn sót một ô thôi, lát bọn mình mua hai cốc chắc chắn nhân viên sẽ không đóng dấu cho mà thu thẻ luôn đó."

Vừa nói cô nàng còn vừa mở album ảnh ra cho chàng trai xem.

"Anh coi, tấm thẻ Meo thu thập được đầy đủ dấu ấn này mỗi ô đều là một chú mèo khác nhau. Anh đẹp trai đã đẹp trai lại còn tốt bụng, mỗi lần dù có bận tới đâu cũng sẽ tìm dấu mèo khác nhau đóng cho em, ô cuối cùng cũng sẽ đóng."

Chàng trai vừa cười vừa cướp điện thoại trong tay cô gái, hỏi: "Em chụp thẻ Meo hay là chụp tay trai đẹp vậy? Mà nhé, từ nãy tới giờ em nói biết bao lần anh đẹp trai rồi hả, có nghĩ tới việc bạn trai em cũng sẽ ghen không."

"Ngoan nào," Cô nàng giành điện thoại về chụp mấy cái trên cánh tay đối phương, "là một con người trưởng thành có lý trí, chúng ta không ghen với mấy thứ này ha, này cũng giống như đám vợ 2D của anh ấy, trai đẹp và vợ xinh là của mọi nhà cả."

Trình Khác nghe tới đây trong lòng thầm lẩm nhẩm một câu, anh chàng đẹp trai đó là của tôi!

Không phải Trình Khác cố ý nghe lén đôi nhà người ta nói chuyện, mà cũng là do hai người họ nói không giữ tiếng. Sau bởi anh thấy chuyện này khá hài hước nên đã kể lại cho Giang Dư Đoạt nghe.

"Xem ra gương mặt ở trong mắt ai đó không được coi là đẹp trai lắm này, lại được đa số mọi người yêu thích ấy nhỉ." Giang Dư Đoạt nhếch lông mày nhìn Trình Khác.

"Chuyện này có thôi đi được không." Trình Khác vỗ lên tay hắn, "Cậu đẹp trai, đẹp trai nhất vũ trụ."

"Thế nên anh kể tôi nghe chuyện này là bởi vì ghen đấy hả?" Giang Dư Đoạt hỏi.

"Nào có." Trình Khác tự động lược qua đoạn độc thoại nội tâm khi đó của mình.

"Cả tiệm này từ ngoài vào trong đều là fans của cậu," Trình Khác nói, "Tổng hộ pháp là fan boy của cậu, Tôn Cầm Cầm là fan girl của cậu, khách hàng thì đến xem trai đẹp, tôi mà ghen thì có mà lên men từ lâu rồi."

Giang Dư Đoạt khịt mũi nhìn anh, "Anh thì sao?"

"Tôi?" Trình Khác phản ứng lại mới bật cười nói, "Tôi đành miễn cưỡng đại diện cho tộc tinh linh pick cậu một vé vậy."

Trình Khác thấy chuyện kiểu này thật sự không đáng phải ghen, đôi nhà người ta còn chẳng buồn ghen, chưa kể dân xung quanh nghe họ thủ thỉ có khi còn bị tống thêm cho một tô cơm chó ấy chứ.

Trans | Thuốc Giải | Tiệm trà sữa MeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ