🥨 Trà sữa dâu tây không có sữa

195 11 12
                                    

One shot: Trà sữa dâu tây không có sữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

One shot: Trà sữa dâu tây không có sữa

Tác giả: 十七道 | Thập Thất Đạo

Thể loại: hài hước, ngọt, đời thường

Trans: Meo

———

Trình Khác bị tiếng kêu ầm ĩ của đồng hồ đánh thức.

Tiếng đồng hồ báo thức kêu không biết bao nhiêu lần giữa cơn mơ màng của anh, Trình Khác thò tay sờ soạng một loạt từ gối đầu đến xung quanh giường rồi tủ đầu giường, còn chưa mò thấy thì đã có người nhanh tay tắt hộ rồi.

Ngay sau đó chăn bông của Trình Khác bị xốc lên.

"Sinh nhật vui vẻ!" Giọng Giang Dư Đoạt kèm theo sự phấn khích.

"Cảm ơn..." Trình Khác cố gắng mở mắt, "Có thể để tôi dậy rồi hãy nói được không?"

"Anh còn chưa tỉnh à?" Giang Dư Đoạt lại đắp chăn bông lên cho anh, "Vậy sao anh nói chuyện được với tôi thế?"

"Mộng du." Trình Khác khẽ cười.

"Vậy anh mau dậy đi." Giang Dư Đoạt lại vén chăn bông lên, "Tôi chúc lại lần nữa."

Trình Khác thở dài, chống tay xuống giường ngồi dậy: "Dậy rồi đây."

"Chúc mừng sinh nhật." Giang Dư Đoạt hét to đến suýt vỡ cả giọng.

"Lại đây nào." Trình Khác giang hai tay, "Ôm một cái."

"Làm gì đấy làm gì đấy?" Giang Dư Đoạt vừa gào mồm lên ồn ào vừa lao đến, "Vừa dậy đã phát tình..."

Trình Khác vùi mặt vào hõm vai hắn cắn phập một cái.

"Á!" Giang Dư Đoạt hít ngược một hơi, tý thì hất cả người Trình Khác ra ngoài, "Má nó anh tỉnh ngủ chưa đấy!"

"Tỉnh rồi." Trình Khác cười thả hắn ra, "Sinh nhật tôi phải dậy thật sớm, thế mới đón ngày này được lâu."

"Ồ đúng ha." Giang Dư Đoạt được anh nhắc nhở, nhảy bật dậy lao ra khỏi phòng.

Trình Khác bị một loạt động tác uyển chuyển của hắn doạ ngây cả người, vội kêu lên: "Cậu làm gì đấy?"

"Quà!" Giang Dư Đoạt đứng bên ngoài đáp lại một câu, chẳng bao lâu lại vọt vào như gió lốc, ném một cái túi nhỏ lên đùi Trình Khác, "Hây."

"Gì đây?" Thậm chí Trình Khác còn không cần xách túi ni-lông lên trước mặt cũng đã nhìn ra hình dáng đại khái của món quà thông qua vỏ ngoài, không khỏi thấy hơi cạn lời, "Tam ca, cậu tặng quà mà không cho vào hộp à?"

Trans | Thuốc Giải | Tiệm trà sữa MeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ