One shot: Áo mới
Tác giả: 十七道 | Thập Thất Đạo
Thể loại: hài hước, ngọt, đời thường
Trans: Meo
———
"Hai đứa mày chán quá à?" Trần Khánh cắn hạt dưa, vai kề vai đứng trước cửa tiệm với Giang Dư Đoạt, "Tết nhất đến nơi còn phải cãi nhau một trận mới vừa."
Giang Dư Đoạt mặt không cảm xúc, đứng im một chỗ chẳng nói năng gì.
"Cả năm chẳng thấy mày với anh ta chửi nhau được mấy bận." Trần Khánh vẫn cắn hạt dưa răng rắc, "Sao cứ phải chọn đúng ngày vui mà chửi."
Giang Dư Đoạt thò tay qua, vốc hết đống hạt dưa trong tay Trần Khánh. Có mấy hạt bị hắn hất bay ra ngoài, nhưng tóm lại trong tay Trần Khánh giờ đã chẳng còn cái nịt.
"Muốn ăn thì nói thẳng ra chứ, để tao đi lấy thêm." Trần Khánh quay đầu vào tiệm.
Giang Dư Đoạt nắm mớ hạt dưa trong tay, cũng không ăn, chỉ đứng đực ra đó.
Nguyên nhân hắn cãi nhau với Trình Khác, giờ nghĩ thôi đã thấy trẻ con, vậy mà lúc ấy lại xảy ra thật.
Lý do là vì hắn tiêu hơn một ngàn* để mua cho Trình Khác một bộ quần áo, thế mà Trình Khác lại bảo hắn phá của, thậm chí còn bảo lần sau cứ đưa luôn tiền để anh tự mua.
*Một ngàn tệ ~ 3.500.000 VNĐ
Trong những lúc thế này, Trình Khác dường như đã không còn là thiếu gia xuất thân từ gia đình sở hữu tập đoàn lớn nữa. Giá bộ đồ này còn chưa bằng một phần một trăm của cái đồng hồ mà anh đeo, thế mà anh còn càu nhàu với hắn suốt cả ngày trời.
Mất cả hứng.
"Mày không cắn à?" Trần Khánh lại bốc thêm một nắm hạt dưa đến, "Không cắn mày lấy làm gì?"
"Liên quan đếch gì đến mày." Giang Dư Đoạt nói.
"Chả phải để tiết kiệm tiền cho mày đấy à." Trần Khánh nói, "Phải tao chi tiền mua quái đâu." Ngừng một chút gã lại bảo: "Cơ mà giờ quần áo hơn nghìn tệ mày đã mua thoải mái được rồi, để ý gì vài đồng này nữa."
Giang Dư Đoạt nhíu mày, rất muốn hỏi gã rằng có phải cắn hạt dưa nhiều quá cắn vào não rồi không, song ngay khi hắn liếc mắt thấy xe của Trình Khác, câu này đã bị bóp chết ngay trong cổ họng.
Xe dừng ở ven đường, Trình Khác xuống xe, rụt cổ vòng từ bên đường sang đây.
"Tao đệt." Trần Khánh thốt lên, "Tam ca, anh ta mặc loại quần áo này mà còn mặt dày chê đồ mày mua á? Không biết ngượng à."
"Đồ anh ấy đang mặc chính là bộ tao mua!" Giang Dư Đoạt nhìn gã.
"Ồ..." Trần Khánh liếc Giang Dư Đoạt, lại nhìn Trình Khác, "Thật ra ý mà... cũng đẹp ra phết."
"Cút." Giang Dư Đoạt nói, "Trong sáng ngày hôm nay còn để tao thấy bản mặt mày, tao sẽ cho mày ăn đập."
"Gì đến mức ấy." Trần Khánh vò đầu.
"Đến mức gì?" Trình Khác vừa đến trước mặt hai người thì nghe thấy câu này.
"Tam ca định đánh tôi." Trần Khánh nói, "Vì tôi chọc tức nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | Thuốc Giải | Tiệm trà sữa Meo
Fanfiction🐈 Tổng hợp one shot 🍭 Tác giả: Nhiều tác giả 🍉 Trans: Meo 🥤 Couple: Trình Khác x Giang Dư Đoạt, hỗ công 🎂 Nguyên tác: Thuốc giải | Vu Triết "Tiệm trà sữa Meo" là bản tổng hợp các short fic ngọt, ngược, ghen tuông ngốc nghếch của nhiều tác gi...