🥨 Sinh nhật Tam ca 1/6

176 13 18
                                    

One shot: Sinh nhật Tam ca

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

One shot: Sinh nhật Tam ca

Tác giả: 楚斯的猫薄荷

Thể loại: hài hước, ngọt, đời thường

Trans: Meo

———

Ngày mai là sinh nhật của Giang Dư Đoạt. À không, bốn phút nữa là đến sinh nhật của Giang Dư Đoạt. Bây giờ là 23:56 giờ Bắc Kinh.

Trình Khác và Giang Dư Đoạt nằm trên giường, hai người nằm cách xa nhau đến "tám mét". Giang Dư Đoạt sắp trượt khỏi mép giường đến nơi, đầu còn không đặt trên gối. Trình Khác nằm ngửa trên giường nghiêng đầu nhìn hắn, nhìn bạn trai.

Bóng lưng hờ hững với một cái ót.

Đón sinh nhật thế này, "ngầu" quá trời.

Trình Khác nghĩ hơi buồn cười, con hàng Giang Dư Đoạt này từ vài tuần trước đã bắt đầu điên cuồng bóng gió chuyện sắp đến sinh nhật mình, thiếu mỗi bước gào rú bên tai anh nữa thôi. Hôm nay hắn cứ đứng sau lưng nhìn chòng chọc anh miết, ánh mắt ghê gớm khôn tả, đến mức Trình Khác còn âm thầm cho rằng có cái camera chạy bằng cơm theo sau mông mình, hơn nữa còn là loại camera có thể nổ tung.

Anh lắc đầu cười, nhìn lướt qua thời gian rồi hơi dịch người lên trước, kề sát vào lưng Giang Dư Đoạt, môi ghé bên tai hắn: "Sinh nhật vui vẻ nhé, bé đáng yêu xinh đẹp."

Giang Dư Đoạt khẽ nhúc nhích.

Anh còn giả vờ! Biết ngay là anh chưa ngủ mà! Còn nằm đó giả vờ!!!

Gần như cùng lúc, Trình Khác nhanh chóng rụt người về sau, nhưng Giang Dư Đoạt còn nhanh hơn anh! Trình Khác thấy một cơn gió phất qua mặt, tiếp theo bị nện cho một phát thật mạnh ngã ngửa ra giường. Anh còn thấy người mình nảy lên một cái, trán Giang Dư Đoạt đập vào xương gò má anh, Trình Khác đau đớn kêu"á" lên.

"Hây?" Giang Dư Đoạt ngẩng đầu nhìn anh.

"Cậu hây hây cái cục cứt!" Trình Khác trừng mắt nhìn hắn.

Giang Dư Đoạt nhìn Trình Khác hai giây, cười "hê hê" rồi bò sang nằm sấp lên người anh, "Cảm ơn anh, Trình Khác. Tôi còn tưởng anh không nhớ sinh nhật tôi nữa."

Trình Khác thở dài, giang tay ôm hắn, kìm nén ý định trợn mắt khinh bỉ, trong lòng thầm nghĩ nhìn bản mặt u oán đó của cậu tôi có muốn quên cũng khó. Hơn nữa tôi mà là loại đàn ông vô trách nhiệm như vậy hả!

Song chính anh cũng thấy hơi đau lòng, mặc dù bây giờ cảm xúc của Giang Dư Đoạt đã ổn định hơn rất nhiều sau khi tiếp nhận điều trị, song thỉnh thoảng hắn vẫn sẽ cảm thấy bất an, như hôm nay vậy, đó là biểu hiện của việc khuyết thiếu cảm giác an toàn.

Trans | Thuốc Giải | Tiệm trà sữa MeoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ