Chương 12

691 44 10
                                    

A Tương nói với Cung Tuấn rằng Tháp Á Khả đã bí mật liên lạc với Hiệp hội ma cà rồng chuẩn bị đối phó bọn họ, hỏi hắn có muốn đi bắt Tháp Á Khả hay không, Cung Tuấn biết Tháp Á Khả chắc chắn sẽ làm như vậy,  cũng vừa khéo hắn muốn mượn chuyện này để đưa Trương Triết Hạn về, dù sao để anh ở lại bên cạnh mình, hại nhiều hơn lợi, hơn nữa bây giờ anh còn mang thai, cần phải đi lại nhiều hơn đồng thời phơi nắng, thế nhưng nơi hắn ở lại quá ẩm ướt, cũng không thích hợp để Trương Triết Hạn ở lại dưỡng thai.

"Đến lúc đó chúng ta chỉ cần bỏ người vào, để cho bọn họ mang Triết Hạn đi là được, ta nghĩ nhân loại chắc chắn sẽ không bỏ qua cho Tháp Á Khả như vậy, Hạ Liên Dật chính là một tên cáo già, lão già Tháp Á Khả kia làm sao qua được mặt hắn.

"Nhân loại kia chắc chắn sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu, chủ nhân."

"A Tương, ngươi là nửa người nửa quỷ, đến lúc đó ngươi ở bên cạnh Triết Hạn đi, theo em ấy về thế giới loài người kia, thay ta chăm sóc cho em ấy thật tốt, đợi xong chuyện ta sẽ tới tìm các ngươi."

"Chủ nhân, ta muốn đi theo ngươi" A Tương lắc đầu, "Chuyện lần này tương đương với đại chiến lần thứ hai, ngươi sao có thể toàn vẹn trở ra được, cho dù không chết cũng bị tàn phế, ta mặc kệ, ta muốn đi theo ngươi."

Cung Tuấn gõ gõ đầu A Tương, "Đồ ngốc này, bảo ngươi đi theo Triết Hạn thì đi đi, trong bụng em ấy có con của ta, nếu em ấy xảy ra chuyện gì ta liền lột da ngươi, có nghe thấy không?"

"Được rồi, vậy ngươi nhất định phải trở về." Lần đầu tiên A Tương lôi kéo ống tay áo Cung Tuấn, Cung Tuấn sờ sờ đầu cô, "Đi thôi, ta dẫn ngươi đi gặp một người, đến lúc đó ngươi cùng với hắn nội ứng ngoại hợp là được."

Cung Tuấn ngày càng bận rộn đến không nhìn thấy người, trước khi Trương Triết Hạn đi ngủ hắn còn chưa trở về, tỉnh ngủ lại không có ở đây, hỏi A Tương, cô cái gì cũng không chịu nói cho anh biết, lời hứa cùng nhau ngắm sao sao không thực hiện được lần nào, hôm nay Trương Triết Hạn không thể nhịn được nữa, muốn mở cửa phòng đi ra ngoài xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, A Tương không ngăn được anh, anh vừa định mở cửa ra thì thấy có người đẩy cửa tiến vào

"Thầy ơi"

"Thành Lĩnh" nhìn thấy người đến là học trò của mình, Trương Triết Hạn liền kéo Thành Lĩnh vào, đóng cửa lại, "Sao con vào được đây? "

Thành Lĩnh nhìn người thầy đang ở trước mắt mình hình như cũng không bị thương gì, trái lại còn mượt mà thêm vài phần, lôi kéo Trương Triết Hạn muốn mở cửa đi ra ngoài, "Thầy... Thầy...Thầy phải đi với con ngay bây giờ."

"Chờ một chút, tình huống sao rồi, con nói rõ ràng trước đã." Trương Triết Hạn không muốn rời đi một cách không rõ ràng như vậy, anh còn chưa gặp Cung Tuấn để nói lời tạm biệt, A Tương nhìn Thành Lĩnh lắp bắp nói không rõ ràng, "Aida, chính chủ nhân đã lên kế hoạch tất cả những chuyện này, Sở dĩ Thành Lĩnh có thể vào đây là bởi vì cả tòa nhà đều không có người. "

"Không có ai?" A Tương gật đầu

"Aiii, ngươi đừng có lãng phí tâm huyết của chủ nhân, mau chạy đi, hắn sẽ kéo dài thời gian, đặc biệt để cho Thành Lĩnh đến trước người của anh họ ngươi, đón ngươi ra ngoài."

【 TUẤN HẠN】THẦN PHỤC TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ