Sau khi rời khỏi nhà của Ma Kết, Xử Nữ không về thẳng mà tấp xe vào một công viên ven đường để ngồi. Cậu cảm thấy mình không đủ tỉnh táo để tiếp tục lái xe, đặc biệt là khi cậu chỉ vừa mới lấy bằng lái cách đây không lâu.
Ngày xưa, Xử Nữ rất sợ chạy xe máy trong thành phố do không giỏi phán đoán và phản ứng. Vì thế cho nên gần năm năm trời cậu ngồi sau yên của Ma Kết, để cậu đèo đi đèo về mỗi ngày.
Giữa anh em trai trong nhà, mọi thứ vốn dĩ đều quá bình thường cho tới khi Xử Nữ biết để ý và ngửi trộm mùi tóc của Ma Kết, hay những lần thắng xe gấp khiến bản thân theo phản xạ chụp vội lấy eo người phía trước.
Dần dần, càng ngày càng xuất hiện nhiều điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng để lại vô số thổn thức không thể nói thành lời. Có lẽ, cũng chỉ có Xử Nữ là để ý, nhặt từng hành động của người kia rồi tỉ mỉ xếp vào lòng. Ngược lại, Ma Kết chỉ đơn thuần xem đấy là nghĩa vụ của một người anh trai theo lời dặn của ba mình.
Một hôm, người giúp việc bỗng dẫn tới một chiếc xe đạp, bảo là của Ma Kết mua cho cậu.
Xử Nữ sững người một hồi, cảm xúc lẫn lộn. Cậu quên mất người thích được chở là mình nhưng người chở mình có thích không thì hoàn toàn vẫn là một dấu chấm hỏi. Cũng may, bấy giờ cậu đã có câu trả lời.
Xử Nữ cười trừ.
Thật ra, đối với chuyện tình cảm, cậu chưa từng bày tỏ bất kỳ cảm xúc tiêu cực hay tích cực nào đối với Ma Kết. Thậm chí sau mấy năm trời, khi đã được Ma Kết đáp lại tình cảm, niềm vui phút chốc cũng như diều đứt dây.
Cậu ngả lưng, ngửa mặt nhìn tán cây che khuất một góc trời rồi tự lấy tay che mắt mình.
Không biết ngọn đèn đường được bật từ bao giờ mà một cô bé học sinh đi ngang qua, thấy Xử Nữ, bèn hồn nhiên hỏi.
"Sao anh khóc vậy?"
Xử Nữ sực tỉnh, vội lấy tay áo lau mắt.
Cô bé ngây ngô nhìn cậu, chìa ra một cây kẹo Tứ Quý.
"Cho anh nè, đừng khóc nữa nha."
Xử Nữ mỉm cười, nhận lấy.
"Cảm ơn em. Trời tối rồi, mau về nhà thôi."
"Mẹ em mua bánh mì ở đằng kia. Em đi đây!"
Cô bé vẫy tay rồi lon ton chạy đi.
Xử Nữ vuốt mặt lấy lại tỉnh táo sau đó cũng lấy xe ra về.
Giữa đường, cậu sực nhớ gì đó nên rẽ sang một hướng khác, chạy vào một quán cháo.
Khoảng nửa tiếng sau, cậu đến trước cửa một căn hộ. Thấy bấm chuông không ai mở nên quyết định dùng chìa khoá dự phòng để đi vào.
Đặt hộp cháo lên bàn, Xử Nữ nhẹ nhàng đi đến phòng ngủ, vừa gõ cửa vừa gọi vọng vào trong.
"Anh Bình, em đây."
Mấy hôm nay, Thiên Bình bỗng nghỉ học, nhắn tin hỏi cũng không trả lời nên Xử Nữ muốn đến tận chỗ cậu ở xem sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hình như cả đám đều là GAY!
FanfictionLịch sử tin nhắn của mười hai chòm sao được tác giả, là tui đây, lập ra một phần mềm hack để xem trộm. Sau nhiều ngày miệt mài vất vả rình trộm, tui phát hiện hình như cả đám... ĐỀU LÀ GAY! Bà con cô bác nếu hứng thú hãy mau mau vào xem, nếu không...