Kết Thúc

1.2K 64 27
                                    

Một viên, hai viên... và hàng loạt tiếng bi vỡ nối tiếp nhau vang lên đánh thức Bạch Dương trong cơn hoảng hốt.

Trước mắt cậu phảng phất một màng sương, bôi nhoè nhân dáng của người nào đó ở cự ly rất gần. Phải một lúc sau, các giác quan mới dần hoạt động trở lại, kéo đến cảm giác ê ẩm lẫn choáng váng.  

Suy nghĩ đầu tiên của Bạch Dương chính là chiếc xe SH đời mới của cậu còn ở bãi đổ, chưa kịp rút chìa khoá ra, nếu như có chuyện gì với con xe thân yêu thì Bạch Dương sẽ khó sống với mẹ mình ở nhà.

Nhúc nhích vài cái, Bạch Dương bấy giờ mới nhận ra mình không nói được vì miệng đã bị bịt kín. Tệ hơn hết, hai tay cậu cũng đã bị trói vào đầu giường từ bao giờ.

Người làm ra chuyện này không ai khác mà chính là kẻ đang ngồi nhởn nhơ trên người cậu.

Nhận thấy biểu cảm kích động của Bạch Dương, Thiên Bình hết sức bình thản, đưa tay xoa má cậu, thủ thỉ.

"Tỉnh rồi sao? Còn nhức đầu không? Tôi lấy nước cho trưởng nhé?"

Bạch Dương không thể tin vào mắt mình.

"Do mấy ngày qua cậu không trả lời tin nhắn, cũng không chịu nghe máy nên tôi chỉ còn cách này để gặp lại cậu, sẵn tiện làm một số chuyện để chúng ta có thể hiểu nhau nhiều hơn."

Nói xong, Thiên Bình thẳng tay vén áo của Bạch Dương lên.

"!!!"

Bạch Dương trợn mắt, uốn éo giãy giụa như một con sâu rớt vào nồi canh. Thiên Bình dễ dàng khống chế hai chân của Bạch Dương, nhân cơ hội mò mẫm, sờ soạng. 

Tiếng kêu la của Bạch Dương bị lớp băng dán chặn lại, biến thành những âm thanh ê a bất lực. Điều kinh thiên động địa nhất lúc này chính là cậu không ngờ Thiên Bình lại bắt cóc mình để thực hiện hành vi đồi bại. Tuy cả hai thường cãi nhau nhưng Bạch Dương chưa bao giờ nghi kỵ Thiên Bình. Cậu luôn cho rằng Thiên Bình nhất mực tôn trọng mình, đùa cỡ nào cũng sẽ không đùa quá trớn.

Cộng luôn lần này với lần trước, xem ra cậu đã lầm.

"Đừng nhìn tôi như thế."

Bạch Dương giương đôi mắt đỏ hoe, nhìn chằm chằm Thiên Bình, đủ để cho thấy cậu bây giờ tức giận và thất vọng tới cỡ nào.

Thiên Bình mỉm cười, vuốt tóc Bạch Dương, động tác giống như đang nâng niu một món đá quý.

Cậu nói.

"Lần trước chúng ta chưa có cơ hội làm tới cùng, lần này tôi đảm bảo sẽ bù lại cho cậu. Tương lai chúng ta vẫn còn nhiều thời gian ở bên nhau, tôi sẽ cố gắng làm cậu hài lòng."

Bạch Dương cau mày, ra sức phản đối bằng âm thanh ư a mắc kẹt trong cổ họng. Cậu không chấp nhận bị Thiên Bình xem thường. Nếu đây chỉ là một trò đùa thì cậu còn có thể châm chước, bằng không, Bạch Dương sẽ không cách nào tha thứ cho Thiên Bình.

Tuy nhiên, giọng điệu của Thiên Bình hôm nay không giống như đang đùa. Ánh mắt cũng rất nghiêm túc và có phần lạnh lẽo.

[12 Chòm Sao] Hình như cả đám đều là GAY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ