Bài thuyết trình luận án tốt nghiệp của Ma Kết không những thành công mà còn giúp cậu tốt nghiệp với danh hiệu sinh viên xuất sắc nhất khoa. Hôm nay mọi người tụ họp lại để bàn kế hoạch tổ chức lễ chúc mừng cho Ma Kết.
Tại một góc căn tin, Sư Tử sôi nổi thảo luận.
"Anh Kết không thích chỗ xập xình, a hay là mình đi xem phim đi!"
Cự Giải e ngại.
"Nhưng mình nghe nói anh ấy không thích vào rạp chiếu phim."
"Hả? Tại sao?"
"Anh Kết chỉ thích đọc sách, không thích xem phim."
Sư Tử hụt hẫng.
"Vậy mà làm mình bỏ nguyên cả ngày hôm qua săn vé."
Bảo Bình khoanh tay.
"Anh đã bảo em thế nào? Thằng đó khó chiều lắm. Thà đừng làm gì hết còn tốt hơn."
Sư Tử phản bác.
"Anh đừng cố bàn ra được không? Em cũng đâu bắt anh phải góp ý."
Bảo Bình giật mạnh ghế Sư Tử về phía mình, mặt kề mặt, nhấn mạnh từng chữ.
"Vậy hôm kia ai là người đăng bài yêu một người vô tâm trên Facebook?"
Sư Tử vã mồ hôi, ngả người ra sau, cố hết sức lảng tránh ánh mắt ăn tươi nuốt sống của Bảo Bình. Cậu hiểu rõ anh đang cay cú vì điều gì.
Song Tử hút xong ly nước mía, cắt ngang.
"Hai đứa mày muốn gì thì về phòng đóng cửa giải quyết. Bốn mắt nhìn nhau như vậy mắc ói lắm."
"Anh Song, anh có ý kiến gì không?"
Cũng may nhờ có mẹ của Song Ngư năn nỉ, cộng thêm việc cậu lấy cắp thiết bị sử dụng trái phép chưa bị lan truyền ra ngoài nên coi như Song Ngư thoát nạn kiếp này.
Song Tử nói.
"Chuyện này em không cần hao tâm tổn sức. Muốn ăn gì, anh gọi."
"Em no rồi. Em nghĩ anh Kết hay xuống căn tin, có thể nào mình đãi anh ấy một chầu căn tin để chúc mừng được không?"
Song Tử không có ý định giải thích cho cậu biết lý do thật sự đằng sau việc Ma Kết hay xuống căn tin, thay vào đó cậu nói.
"Căn tin quá náo nhiệt. Chúng ta nên chọn nơi nào đó riêng tư hơn."
"Ừm, anh Song nói cũng có lý. Em ngốc quá."
Song Tử mỉm cười, xoa đầu Song Ngư.
"Không hề. Ở đây em là thông minh nhất!"
Nhìn ánh mắt chết chóc của những người còn lại, Cự Giải ho khan vài cái để đánh lạc hướng sự chú ý. Lúc này, cậu len lén liếc qua Thiên Yết. Cậu không hề biết buổi họp hôm nay Thiên Yết cũng có mặt, nói đúng hơn, cậu suýt quay đầu bỏ chạy khi thấy Thiên Yết ngồi trong quán.
Kể từ trận cãi nhau nghiêm trọng kia, cậu đã không nhắn tin, gọi điện, hay gặp Thiên Yết một lần nào. Toàn bộ tin nhắn cuộc gọi của Thiên Yết, cậu đều làm ngơ. Thậm chí khi Thiên Yết tìm đến tận nhà, cậu cũng không chịu xuống gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Hình như cả đám đều là GAY!
FanfictionLịch sử tin nhắn của mười hai chòm sao được tác giả, là tui đây, lập ra một phần mềm hack để xem trộm. Sau nhiều ngày miệt mài vất vả rình trộm, tui phát hiện hình như cả đám... ĐỀU LÀ GAY! Bà con cô bác nếu hứng thú hãy mau mau vào xem, nếu không...