ISAY'S POV (ISABELL ARANETA)
Hi wattpad addicts let me introduce my self ako nga pala c ISABELL ARANETA ang "ISAY" for short....
IM a 1st year collage student in PELAEZ UNIVERSITY kung akala niyo na mayaman ako well im not -_-....
im a scholar because im a volleyball player and we had band called "EXODUS" cool nuh ^_^.
boring nah to let's start ......ISAY'S POV...
First day of school...
Lunch break na....
Ito na yata ang pinaka malungkot na na school year ko dahil kahit isa sa barkada ko wala akong naging classmate
bad trip -___________-
Etxt ko nga xi Elen...
Sino c Elen? Bff ko cya nxt time ko ipapakilala xa inyu bad trip kasi ako..-_-To Elen: Bessy sa main canteen nalang tayo magkita see u :)
From Elen: Nandito na ako bilisan mo naman.. -_-
To Elen: ok coming ^_^
tapos pumunta na ako sa canteen.
Lakad* lakad* lakad*
Pag pasok ko
Tingin* hanap* tingin*nakita ko may mga studyanting nag takbohan papunta dun sa gilid ng canteen pag punta ko nakita ko agad si Elen nakayuko habang naka luhod sa harap ng isang lalaki nakita ko umiiyak si Elen nagulat nlng ako sa sumunod na nangyari......
Splak*....
Binuhusan nung lalaki si Elen ng Coke basang basa ang uniform ni Elen sa galit ko nag lakad ako papunta doon pabilis ng pabilis ang lakad ko hindi ko maalis ang titig ko dun sa matangkad na lalaki may babaeng kumakain ng ice cream kinuha bigla at....
Boogsh* ang muka niya
0________________0Tinapun ko sa gwapo este pangit niyang muka yung ice cream ar dahil super thick yung ice cream dumikit ito sa muka niya muka cyang ewan matatawa na sana ako pero i controlled my emotion... ang reaksyon niya gulat na gulat 0_____0 parang manlalamon >_______<
Inalis niya yung ice cream sa muka niya at pinunasan niya ang muka niya ng panyo... ang hot este ang panget......
Halos ma pisa na yung coke can na hawak niya tapos lumapit cya sa akin doon ko na realize na gwapo nga talaga cya...Kilala mo ba kung sino ako?.........- yung lalaki
Hindi!bkit cnu ka ba?.........-ako habang umatras ng one step...
Tsk! Hindi nya daw ako kilala :/.......-yung lalaki talking to the 3guys at the back...
Nagulat ako ng bigla nya akung kwinelyuhan ang lapit ng muka niya sa muka ko infact magka dikit na yung ilong namin kaya my stupid heart starting to pumped stupidly...
Ako lng nama c Bryan Dominic Pelaez........- sabi ni Bryan tama Bryan yung pangalan niya...
So what kung c Bryan ka i din't care wala ka paring karapatan saktan ang bestfriend ko lalo na at babae cya. Bkit bakla kaba?.......-ako sabay tulak ko sa kanya dahil talagang nahihirapan na akung huminga...
Aba at talagang ang lakas ng loob mong tawagin akung bakla >_<......-cya na mukang susuntukin na ako...
Buti nlng pinigilan cya nung isang lalaki dun sa likod...Cgeh ituloy mo para makita nila kung gaano ka bakla, akala mo kung cnu ka, bkit ikaw ba ang may.ari nitong school ha? Ang yabang yabang mo......-ako at parangsasabog na ako sa sobrang inis....
Susuntukin nanaman niya ako pero may humarang sa harapan ko....
Pre wag babae parun yan....-yung lalaki na humarang
Hoy Marky wag mo nga akung pigilan.......-Bryan.....ah so Marky pala name niya...
Hinila ko nlng c Elen paalis dun kumuha kmi ng extra uniform sa locker....
Pagkatapos niyang mag bihis...Hoy anung gulo ang ginawa mo?......-Elen
Ha? Wla pinag tanggul lng naman kta bkit masana ba yun?....-ako
Kilala mo ba kung cnu kinalaban mo?......-Elen...
Oo Bryan Dominic Pelaez daw pangalan ng ugok nayun eh dahil sa kanya hindi ako nakakain ng lunch kainis talaga >_<......-ako
Napa face palm naman c Elen...
Anu bang pangalan ng school natin?......-Elen parang sira...
Wow Elen nakalimutan muna ang school natin dahil sa coke may amnesia ka Elen?.......-ako with worried face..
Boogsh* binatukan lng naman ako ni Elen..
Tanga ka ba?......-Elen nanaman.
Hindi! Eh ikw may amnesia ka ba?........-ako na pinagtritripan cya
Boogsh* another batok from Elen....
Hoy Elen nakakailan kana ha.... ..-ako
Eh anu nga?-Elen
Edi Pelaez univer.... oh no @_@ dba Pelaez din yung ugok kanina oh my God.......-ako honestly ngayun ko lng talaga na realize...
Halaka....-Elen
A/N:SA SUSUNOD NLNG ANG BRYAN'S POV LOW BAT NA KASI AKO.....
YUNG FIRST STORY KO NA BORINGAN NA KASI AKO PERO DITO SERYUSO AKO DITO SA STORY NA ITO GAGAWA AKO NG MARAMING SIDESTORY.....^_^....
BINABASA MO ANG
YOU CHANGED ME ^_^
RandomA girl name Isabell Araneta fall inlove in a guy with a Broken Heart..... Can that guy Love her Back or he will just gonna use her as a "Panakipbutas" If your in Pain im always here for U Just cry in my shoulders and let me heal U <3 ...