MEMORIES

8 1 0
                                    

Bryan's POV

Nandito na ako sa kwarto ko wla akong ginagawa kung di titigan itung necklace na ito, familliar talaga eh, hindi ko lang maalala, hay nako naman! -_-

Isay's POV

Ang haba ng araw na tuh para sa akin , hindi ko alam basta.....

FLASHBACK.......

Pagkatapos mag usap ni mama at ni mrs.Santiago hinila nya ako papuntang garden.....

Simula bukas mag tatrabaho ka na bilang assistant cook sa canteen ninyu for 1 month yun ang punishment mo..............-mama T_T

Huh? Wla man lng ba kayung ginawa? Hindi man lang ba ninyu ako pinagtanggol?……………………………- ako drama lng ang peg

Pwede ba Isay tumigil ka sa susunod pumili ka ng kakalabanin mo, wag yung anak ng may ari ng skul nyu..................- Mama

Tapos lumuhod ako...

Ma maniwala ka pinagtanggul ko lng c Elen sa ugok na mukang pwet ng baboy na yun...............- ako emo pa more...

Gaga ka talaga nuh? Tumayo ka nga jan..................- mama.
Tapos tumayu nlng ako na bigla ako ng sinampal ako ni mama pero bkit?

Napa.iyak nalang ako.....
Nagulat ako ng may nakita akong lalaki nakatayu sa harap ko tapos inabotan niya ako ng panyo pag.angat ng ulo ko nakita ko c Marky....

Hoy babaeng virgin bakit ka umiiyak jan hah? Pangit ka na nga nag papapangit ka pa muka ka ng pwet ng baboy....................- Marky kung maka ngisi nakakaloko pero gwapo ;)

huh, anung sabi mo? Pwet ng baboy? ...................- ako hay naku sa dinamidami ng pwd eh kamukha sa akin pwet ng baboy pa, nananadya ba tuh? upakan kita jan eh >_<

tsss , halika na nga malalate ka na BABAENG VIRGIN NA MUKANG PWET NG BABOY..................- Marky, aba at talagang inulit pa niya inemphasize pa gago din tuh, mana dun sa bestfriend niya,

Tapos nag walk out ako hindi ko na cya kinausap , pag pasok ko sa room nawala ang gago hay nako naman ...

Beep* Beep*

From Elen: Bessy kamusta? Anu may Cs ka ba?

To Elen: oo meron cook assistant , mukang keri ko lng naman every lunch brake lng naman eh :)....

From Elen: don't worry tutulungan ka namin nila Kerb and Benj,
We are One dba?.

To Elen: kayu bahala :) mamaya na mag txt nandito na c sir bye see u later :)

Natapos ang boring discusstion , uwian na :/ dating gawi mag lalakad, nag lalakad ako ngayun pa.uwi...

Ayyy , pwet ng baboy!!!!!!!…………………………………- nasabi ko nlng ng biglang may humila sa akin at niyakap pa ako FC din tung isang tuh...

Ganyan ka ba ka tanga para mag pasagasa o gusto mo ng mag pakamatay?....................- takte naman sa dami ng pwedeng mag ligtas sa akin ang ugok pang itu malas nga naman >_<

Hoy sinu bang nag sabing iligtas mo ako, tapos pag inaway kita magsusumbong kananaman...................- ako ~_~

Hoy pangit pwede mag THANK U ka na lang? Dami pang sinasabi eh........... ....- sira ulo na ata tuh ulol ~_~

umalis ako tapos tuloy tuloy lng na naglakad ng nagsalita sya.

YOUR WELCOME ;)................- nag wink pa akala mo kung cnung gwapo pag nag wink kapal muks talaga pwe...... pero gwapo naman talaga infact ang hot niya kasi naka luwag na yung necktie tapos medyo pinagpapawisan pa cya with messy hair hot talaga, whatever pero infernes kahis pawis na pawis ang bango2x parin niya, hay Isay anu bang pinag.iisip mo nagiging pervert ka na.... erase erase erase "_"

Tapos umuwi na ako.

END OF FLASHBACK.......

pagod na pagod ako, teka bakit wla yung kwentas ko? Lagot nasan na ba yun?

Hanap here* Hanap there* Hanap everywhere* 
wla talaga eh panu na yan, hayyyy nko bukas ko na nga lng hanapin ~_~

Mark's POV

napapangiti nlng ako ng wla sa oras pag naaalala ko yung mukha niya kanina asar na asar cya pero ang cute cute nya parin hay ewan  ko sayu Mark bakit ba hindi mo cya maalis sa isipan mo? makatulog nanga......... ;)

A/N: WALANG Q&A NGAYON INA.ANTOK NA KASI AKO TIME CHECK 12:30 A.M NAH NEED TO SLEEP GOOD NIGHT........

#STILL PACMAN IS THE CHAMPION FOR ME/FOR US :)......

YOU CHANGED ME ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon