Isay's POV
Bwisit na Bryan yun sh*t gusto ko siyang sakalin hanggang lumabas yung dila niya bkit ako galit sa kanya? ganito lng nman ang nangyari....
FlashBack.....
Nag lalakad kami ni Benj sa Hallway ng biglang may mga lalaking humarang sa amin tapos pinag tatapunan kami ng mga itlog at kamatis tapis bigla akung niyakap ni Benj i think his trying to protect me from those guys.....
Tapos ng nawala na yung mga gagong lalaki....
Pinapunta kami ni mrs.Santiago cya ang Diciplinary Predent namin dito sa skul pinapunta niya kami sa Diciplinary office kahit ganito ang itsura namin.......
Ms.Araneta bkit mo naman binastos at pinahiya c mr.Pelaez kilala mo ba kung cnu cya?........
.......- mrs.Santiago anu ba problema nito?Mam inaway po nya ang kaibigan ko at.....
Hindi na ako natuloyKahit na ns.Araneta i wan't to talk to your parents or legal guardian tomorrow 10:oo a.m sharp...... mrs.Santiago
Pero mam........ -Benj
No buts kapag hindi mo nadala ang parents mo tomorrow hindi ka owd pumasok sa class mo understood?.....................- mrs.Santiago
Yes mam........-ako walang choice pag labas namin biglang bumilis ang lakad ni Benj at naka fist pa pero pinigilan ko cya.
Hoy Benj saan ka ba pupunta? Ang dumi dumi mo pa.........-ako
Sa Bryan na yun gago cya wasakin ko kaya mukha niya............- Benj super galit na galit......
Wag nah wag mo sayangin ang oras mo sa kanya.........- ako
Pano na yan so papupuntahin mo talaga mama mo bukas?...........- Benj
Bigla nlng ako kinabahan sigurado akung kawawa ako ky mama.....
Ahh cguro wla nman akong magagawa eh...........- ako :(
Basta pag may kailangan ka don't hessitate to ask me ok?...........- Benj very bait..
Salamat :)......- ako
A/N: MAS EXCITING BUKAS PAG MAY NA FEEL NA WEIRD C BRYAN FOR ISAY ....... ;)
Q & A :
FROM MARY NICOLE:QUESTION FOR BENJ: MAY GUSTO KA BA KY ISAY?
BENJ: WALA C AUTHOR GUSTO KO EH ;)
SHIEN: BOLERO °_°
BINABASA MO ANG
YOU CHANGED ME ^_^
RandomA girl name Isabell Araneta fall inlove in a guy with a Broken Heart..... Can that guy Love her Back or he will just gonna use her as a "Panakipbutas" If your in Pain im always here for U Just cry in my shoulders and let me heal U <3 ...