COOKING SHOW °_*

15 1 0
                                    

ISAY'S POV

Pag labas ko pa lang ng bahay nakita ko na yung sasakyan ni Benj.......

Isay! Sakay na malalate na tayu ;)............- anu nakain ni Benj?

huh? Ah sige!..................-ako mag papa ka choosy pa ba ako .....
Sumakay na ako at nag drive na cya, while driving nag salita c Benj....

Balita ko may Cs ka dw, cook assistant?.................- Benj

Bigla ko nalang na isip na cook assistant pala ako mamaya kainis >_<

hah? Ah oo, k lng yun...............- ako, fake smile*

Sus kunwari ka pa, wag kang mag alala tutulungan kita mamaya kahit anung mangyari ;) ...................- cgeh lng Benj bumanat ka pa :)

Speechless*.......ako

Dumating na kami sa skul natapos ang boring lessons at sa kasamaang palad lunch break na ~_~...
Pag punta ko sa canteen binigyan kaagad ako ng apron ni manang Bebe at ayun loto time biglang my pumasok c Marky teka bkit naka apron din cya?

hoy, anung ginagawa mo dto huh? At bkit ka naka apron ng pink?....................- ako,

Ohhh, Virgin lady na mukhang Pwet ng Baboy nandito ka rin pala ^_^...............- Marky bwisit tuh ahh..

Hoy shokoy tumahimik ka ,bkit ka nga nandito huh?................- ako na naiirita na talaga ako...

Huh? Ah kasi nag karoon ako ng Community service :)..........- Mark sabay haplos sa batok niya, tsss -_-

bkit anu ba kasing ginawa mo?..............- ako

ioooo, concern cya sa akin ;)............- aba at talagang nang.aasar tung isang tuh...

Cheeee, bahala ka sa buhay mo ................- sinigaw ko sa pag mumuka niya kala mo kung sinung gwapo pwe...

Nag chochop ako ng mga gulay tapos itung c Mark habang nag huhugas ngiti ng ngiti sa akin loko talaga tuh eh nakaka distract

Araaayyy!............. -anak ng putik na chop ko tuloy pati daliri ko bad trip lakas ng dugo...

Anung nangyari sayu? Okay ka lng ba?...................- akala ko c Marky c Benj pala bigla nlng cyang lumabas sa harap ko tapos ginamot niya yung kamay ko,....

Ahmmmm, Benj sa tingin ko naman ok na yung kamay ko kailangan ko pang taposin yung pag luluto ko ................- ako

Dyan ka lng, umopo ka lng jan ako nalang mag tatapos nun , wag ka nang mag reklamo...... .........-Benj

Sus baka hindi pa makain kung ikw mag luluto mr.Capeda tssk. ...................- biglang epal ni Mark

Anung sabi mo?....... ........-tanung ni Benj nag form na ng hard fist..

Sabi ko baka hindi makain yung lulutuin mo kasi sa Course natin ikw at yung kaibigan mo yung pinaka bulok tsss -_- ...................- parang.awa mo na Mark tumigil ka nah, pero teka same course cla? HRM?

Aba at talaga......... .....- c Benj sabay sugod pero na pigilan ko cya....

Tama na yan mag luto nalang kayo pwede? .....................- ako...

Hoy Capeda challenge tayu pasarapan ng luto c Isay ang judge, anu deal?................. ...- baliw na c Marky

Cgeh deal.......... .....- Benj tapos nag simula na silang mag luto...

Intense ang paligid mukang seryoso cla sa mga ginagawa nila, ngayun ko lng nakita c Benj na ganyan ka serius , maya maya nag hubad ng uniform c Mark naka sando nalang cya at naka apron tapos pawis na pawis , hooooooo grabe ang hot ang sexy... °_° maya maya nag hubad na din ng uniform c Benj pati sando nya apron nalang natira pawis na pawis na rin cya, grabe ang hot hot hot hot °_* maya maya nag hubad narin ng sando c Marky naka apron nalang din cya laglag na ang panga ko dito pls somebody help im melting hindi ko maalis ang tingin ko sa mga likod nila perfect figure very masculine solid.
Maya maya sabay pa nilang nilapag sa mesa ko ang niluto nila ang niluto ni Benj ay Special Carbonara wagas yung plating parang ayokong galawin , ky Marky naman Elbow Vege.Goods daw tawag dun grabe din yung plating wagas , pag tikim ko sa dalawa nganga sobrang sasarap wla akong mapili tapos biglang dumating c manang Bebe.

Wow ayus tung niluto nyu ah social sige i siserve ko lang tuh :) .................~ manang bebe tapos kinuha na nya yung nga pagkain...

Oh, Isay anu nah? Sinu na nanalo?............ ...- pangungulit ni Benj..

Ahmmmmm, it's a tie wlang mag rereklamo... ................~ ako sabay takbo palbas at maya maya nag bell na time for class ;)

Marky's POV

Kainis kanina nung nasugatan c Isay halos mataranta ako sa pag.aalala lalapit na sana ako kaso na.unahan ako nung Capeda na yun , pagawan ko kaya cya ng lapida tssk, akalain mo ok din pala mag luto yun may ibubuga din pala kahit kunti...

Maya maya pumasok na yung c Capeda nag tama yung mga mata namin sobrang talim.....

Hoy Mark grabe ka maka titig ky Capeda , wag mo sabihing nagugustuhan mo na cya?................
.- nag salita ang baliw na c Fred -_-

U shut your very nonsense fucking mouth, idiot.......... ......- ako >_<

chillax dude, piece :)............- Fred

Benj's POV

hah, kung sa tingin ng Mendez na yun  pwede nya akung ismallin pwes nag kakamali cya, kasi pag dating kay Isay ibang usapan na yan , jan ako di susuko, high school pa lang kami nanliligaw na ako ky Isay ngayun pa ba ako susuko pwe pag pumuti na ang uwak , may the best man wins...... :/

A/N: GOOD NIGHT TIME CHECK 11:50 P.M....

Q & A :

QUESTION FROM CAROL:

QUES. FOR MARKY AND BENJ: SA TINGIN NYU CNU MAS GWAPO SA INYUNG DALAWA?

MARK & BENJ: AKO!!!

MARK: TSSS IKW? PWEEE

BENJ: ANU SUNTUKAN NALANG?

BOOGSH* BOOGSH* BOOGSH* :/..

YOU CHANGED ME ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon