ANG LABO -_-

11 1 0
                                    

Isay's POV

Natapos narin sa wakas ang 1month CS ko , at isang buwan narin ako hindi pinag titripan ng Bryan na yun natakot ata :) buti nga sa kanya.....

Bryan's POV

Tol isang buwan narin hindi pa natin nagagawa ang mga plano nating pranks ky Isay, bkit ba tayo tumigil hindi pa nga kami nag eenjoy eh............
- Reklamo ni Fred...

Wag na nating ituloy hayaan nlang natin cya................
-Ako

Hala tol nakadrugs ka ba anyari sayo?.......
...-Gago rin tuh c Fred...

Gago ka ba? hindi ako naka drugs...........
....- ako

Nag bago yata ang ihip ng hangin anung naka.in mo Bryan Dominic Pelaez?.......
.....- isa pa tung c Mark..

Kasi a-nu ahmmmm an-u kasi hmmm, magagalit c Bell kapag nalaman niyang may binubully nanaman akung babae sa school................
...-pagpapalusot ko :/

Ikaw bahala tol..........-Fred

Isay's POV

Ok class mag na.night camp tayo bukas ng gabi para sa science we will watch a metior shower so you should bring your tents and important things for camping understand? ....................
-Explaination ng science teacher namin.

FASTFORWARD.....

7:47 pm. Na ng gabi pero wla pang metior shower, kami lng dalawa ni Elen dito sa tent nya share lng kami good for two person tung tent niya , nasa isang open field kami medyo malayo mula sa school...
Nawalan bigla ng signal ang cp ko -_-

Elen labas muna ako mag hahanap lng ng signal............-pagpapaalam ko...

O sige wag mashadong lumayo baka maligaw ka may mga asawang sa mga gubat dito ;) ....
...-tinakot pa ako tssk >_<

lumabas ako para mag hanap ng signal lumayo ako mula sa mga tent hangang sa makakita ako ng arrows sa mga puno at dahil umandar nanaman ang curiusity alert ko sinundan ko tuh hangang sa makakita ako ng set up parang isang dinner date sa gitna ng gubat nag tago nalang ako sa likod ng malaking puno tapos nakita ko c Bryan at Bell naka luhod c Bryan sa harap ni Bell at may hawak na singsing parang nagpopropose...

Bell, will you marry me in the future....
-Sabi ni Bryan hindi ko alam kung anung nararamdaman ko ewan?

Nagulat ako ng sumagot c Bell...

Im sorry Bryan i can't, i don't love u anymore infact im going to paris next week to pursue my dream to become a professional fashion designer, im really really sorry Bryan it's not my intention to hurt u like this but i just realized that i don't wan't to spend the rest of my life with u, i know im so bad but i think im going to be so unfair if i will say yes to your proposal cuz i know the fact that i can't love you back the same as u love me, im sorry Bryan Goodbye pls be happy without me ang find the right girl for u..........
- Bell tapos tumakbo na cya palayo...

Maya maya biglang nag wala c Bryan sinira nya lahat ng arrangement  binasag niya lahat ng pwede ma basag habang sumisigaw...

Bwisit, pareho lang lahat kayung mga babae manloloko t@ng in@, ginagago nyu lng ako pare.pareho lng kayung lahat wala kayung pinagkaiba ng nanay kung manloloko bwisit bakit ba kayu ganya? sniff* bkit nyu ba sniff* ako niloloko , bkit palagi nyu nalang ako sniff* ini.iwan bkittttttt????? Anu bang sniff* kasalanan ko sa inyu???.........
.....-sigaw ng sigaw c Bryan hangang sa naupo nlang cya napagod na yata dumudugo ang kamay niya at umiiyak narin cya, ang bigat bigat ng puso ko habang pinagmamasdan cya gusto ko cyang lapitan pero hindi ko alam kung anu ang sasabihin ko, wag ka ng umiyak pls Bryan...

ALL STUDENTS THE METIOR SHOWER IS NOW STARTING PLS COME OUT FROM YOUR TENT.........- announced of our teacher....
Tumakbo nalang ako pabalik sa area namin at nanuod kami ng sobrang daming metior shower pero hindi parin ako mapakali , natapos na ang metior shower nag sibalikan narin kaming lahat sa mga tent namin ng biglang umulan ng sobrang lakas 1:27a.m  na ng madaling araw pero hindi ako maka tulog iniisip ko parin c Bryan anu na kayang nangyayari sa kanya?

Tulog na tulog na si Elen kasi malamig , nag decide akung lumabas nalang , kinuha ko yung raincoat at lumabas pupunta ako sa lugar kanina kung nasaan c Bryan, sana nandun pa cya, sana okey lng cya...

Bryan's POV

Hindi parin ako maka paniwalang wala na kami ni Bell ang sakit sakit parin....
Naka.upo lng ako sa gubat sa gitna ng malamig at malakas na ulan , nakatulala lng ako sa kawalan parang walang patutungohan ang buhay ko parang ayoko ko ng humarap sa kinabukasan....
Napansin ko nalang na parang hindi na ako nababasa ng ulan pero umuulan parin naman, tumingala ako nagulat ako ng nakita ko c Isay tinatabunan niya ako gamit ang raincoat niya habang cya naman ang nababasa ngumiti lng cya sa akin...

Hoy, babae anu ba sa tingin mo ang ginagawa mo? Hindi kita kailangan dito umalis kana nga....- ako

Hmmmmm, actually naliligaw ako :) hehehe..........- anu daw? Naliligaw?

Anung paki.alam ko kung naliligaw ka umalis ka nanga.......- sabay tulak sa kanya , sa hindi ina.asahang mangyayari nadulas cya dahil sa tulak ko hinawakan ko ang kamay niya at dahil dun pati ako natumba at.....

Nagka dikit ang labi namin , ang bilis ng tibok ng puso ko halos hindi ko na marinig ang ulan dahil puso ko lng ang naririnig ko , bigla nlang niya akung tinulak, at dali dali cyang tumayo tapos tumakbo, baka maligaw pa cya kung saan sundan ko na nga lang.......

A/N: NEXT CHAPTER COMING SOON...

YOU CHANGED ME ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon