diskarte.!

22 1 0
                                    

-"kinagabihan gumawa ako ng sulat para kay myths.syempre ung tipong kikiligin ka pag nabasa mo..

Maaga akong pumasok sa room upang mauna ako sa upuan,plano ko kasi ay isipit sa libro ni myths ang ginawa kong sulat.

"-sunod sunod pumasok ang mga kaklase ko.ng mapansin kong pumasok si dave ng pumasok tumingin siya saakin at itinaas ko ang sulat na ginawa ko upang makita niya.

"-ayan na si myths.,nakasuot ng itim na t-shirt na may tatak ng school council president.naka-nganga kong pinagmamasdan ang paglakad niya palapit saakin,ng malapit na siya ay napa hi!ako.ngunit inirapan na naman niya ako"-ouch again!dalawang beses na iyon..kailan kaya ako papansinin nito."inilapag ni myths ang mga dalang libro sa desk niya.pasimple kong isiningit ang sulat ng lingunin nito ang tawag ng isa naming kaklase sa likod.

"-yes!nailagay ko na.sinenyasan ko ng okay si dave.tumango naman siya saakin bilang tugon.

bago humapon ay nakita ko si myths na hawak ang sulat na ginawa ko.kasama niya ang isa naming kaklase na si jessa.

-"uy myths may nahulog sayo oh.sobre ata iyon."-hindi saakin yan wala naman akong sobre.tangging sagot ni myths."-eh kita kong lumaglag diyan sa libro mo..tingnan mo nga.."-nanlaki ang mapupungay na mata ng dalawa ng mabasa ang nakasulat.

Dear binibining astig pumorma.

Hindi ko kasi masabi ng harapan, kaya idinaan ko nalang sa sulat.
Sa tuwing nakikita ko kasi ang mala anghel mong mukha ay lumilipad ang isip ko.ang sarap mong pagmasdan sa malayo lalo na sa malapitan.you are so beautiful like an angel in disguised!

-DP-

"-wow ang cheesy naman niyan myths.sinu kaya nagbigay sayo niyan.?"-ewan ko!." sinu nga kaya at ng maibato ko sa kanya ito."-ngunit tila kinilig siya sa nakasulat hindi niya lang ipahalata sa kaibigan.

"Sinu kaya yang si 'Dp?tanong ni jessa."ewan ko nga!..parehas nating hindi alam."hindi kaya si dave perez?"naku yung isang iyon?malabo.parati nalang gumagawa ng gulo ang isang iyon."di kaya nagpapa-pansin lang sayo yun girl?crush ko pa naman iyon!"-anu kaba!napaka yabang nung isang iyon!"-mayabang nga,gwapo naman,higit sa lahat napakagaling niyang magbasketball."jessa wala akong panahon sa ganyang bagay."-owws kaya ka pinapabayaan mo nalang ang sarili mo?tingnan mo nga hitsura mo!mukha kanang lalaki!"mas komportable kasi para sa kanya ang mgsuot ng t-shirt. Kesa mag bestida."tara na at malapit na ang school fair. Hindi ko pa tapos mga plans ko.!"-ay magpatawag ka nga pala ng student council meeting. Tommorow afternoon."-okay girl.diba si dave ang vice president mo?"-uo nga..hindi ko alam kung paano naging vice iyong barumbadong yon,geh uuwi na ako!"

Ang girlfriend kong Astig♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon