Chapter 5

453 7 0
                                    

            MUKHANG nasaktan yata niya ng husto si Josh sa mga sinabi niya dahil nakita niya ang pag-iba ng ekspresyon nito. Binitawan nito ang braso niya.

            “Maybe your right,” paninimula ni Josh “It is my fault. Hindi na dapat kita sinisi pa kung hindi ko man naabutan ang mama ko. It is God’s will, I guess...”

            Naawa naman siya sa biglang paglambot ng mukha ng lalaki. Gusto sana niyang yakapin ito ngunit pinigil niya ang sarili.

            Hihingi na lang siya ng tawad rito, “I-I’m sorry...” napatingin sa kaniya ang binata, nagpatuloy siya sa pagsasalita, “Hindi ako humihingi ng tawad dahil sa maling paratang mo sa akin. Humihingi ako ng tawad sa mga nasabi ko sayo kanina.”

            “Apology accepted.”

            Mahabang katahimikan ang namagitan sa kanila. Nag-usap ang kanilang mga mata. Lumapit ulit sa kaniya ang binata. Hinaplos nito ang pisngi niya at itinaas ang kaniyang mukha. She parted her lips when he began to kiss her. It was a soft gentle kiss at first but when she replied in a passionate way, he began kissing her passionately too. Naramdaman niyang pumaloob sa blouse niya ang kamay ng binata, pero nilulunod siya ng mga halik ni Josh kaya hindi na niya makuhang pigilan ito ng maramdaman niyang hawak na nito ang kaliwang dibdib niya. Napasinghap siya sa sensasyong dulot nito sa kaniya. Inilapit niya ang sariling katawan sa binata. She likes the way he hold her tightly. She moaned softly when he left her lips and kissed her neck instead.

            Josh whispered something in her left ear, “Let’s go somewhere else...” then he bite her ear softly, “To my cottage.” yun ang malinaw na narinig niya kahit tila nalulunod na siya sa sensasyong nararamdaman niya.

            Pagkasabi noon ay hinawakan ni Josh ang kamay niya at hinila papunta sa sinasabing cottage nito. Malayo ito sa cottage na nirentahan ni Ramil para sa kanila.

            Tila naman nababasa ng binata ang pagtataka sa mukha niya, nagsalita ito. “I rented my own cottage dahil sa totoo lang, gusto kong mapag-isa.”

            “Gusto mong mapag-isa?” a stupid question, naisip niya.

            “Not when I’m with you...” wika nito sa malambing na tinig.

            Pinamulahan siya ng mukha sa sinabing iyon ng binata. Iginiya siya papasok ng cottage. Maliit lang iyon kumpara sa rinentahan ni Ramil pero maganda pa rin ang loob nito. Mukhang pangdalawahan lang talaga, iisa lang ang kwarto. Gusto na sana niyang magback-out dahil alam na niya kung ano ang mangyayari doon. Ngunit sinimulan siya ulit halikan ni Josh. This time, the kiss is full of desire, na para bang ngayon lang siya nito hinalikan. Tuluyan nang nawala sa katinuan ang  isip niya.

            Binuhat siya ni Josh at hiniga sa kama, then he joined her. He was kissing her non-stop. His tongue played with her tongue. Naging malikot na naman ang kamay nito. Inupo siya nito ng kaunti para mahubad nito ang jacket na suot niya without inetrrupting their kiss, then tuluyan na ring hinubad ni Josh ang blouse at bra niya.

            Hiniga ulit siya ni Josh sa kama, at pinagpatuloy ang paghalik sa leeg niya, pagkaraan ng ilang sandali ay bumaba ang labi nito sa kaniyang dibdib. She cried in pure pleasure when he sucked and licked her nipples.

            Akala niya ay yun na ang pinakaearth-shaking pleasure na naramdaman niya. Not until Josh moved his finger between her thighs. Hinahawakan ni Josh ang pinakamaselang parte ng katawan niya! And she really like it! Nagpapakasawa ang labi ng binata sa dibdib niya while his fingers caressed her sensitive part.

RN on Duty 1: The Nurse and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon