[Part 4] We Were Young, We Didn't Know

508 43 1
                                    




(Ngày ta còn trẻ dại, ta chẳng biết điều chi)


Tóm tắt: Yeonjun bắt gặp Beomgyu, và cố gắng nói lời xin lỗi.

.


"Đây là lần đầu tiên anh tới thăm em, và anh sẽ gặp luôn bạn trai cũ của em ư?" Yeonjun nhướng mày trong lúc chỉnh lại áo khoác.

"Taehyun quan trọng với em mà. Cậu ấy vẫn là một trong những bạn bè thân thiết của em. Cậu ấy là huấn luyện viên thanh nhạc kiêm producer. Anh sẽ thích cậu ấy thôi, bọn em chia tay trong hòa bình. Đừng lo, cậu ấy háo hức gặp anh lắm."

"Taehyun có biết quá khứ của anh không?" Soobin biết kiểu gì chuyện này cũng đến, và gã nghĩ làm sao để diễn đạt nó thành lời.

"Không hẳn. Em kể cậu ấy chúng mình gặp nhau như thế nào, nhưng đó là trước khi bọn mình gặp lại và em không nhắc tên anh. Thế nên cậu ấy không biết người đó là anh. Tất cả những gì cậu ấy biết là chúng mình ở bên nhau kể từ khi em thấy anh ở cuộc diễu hành Tự hào."

"Tốt. Anh không chắc là mình có thể làm điều này, nếu cậu ấy biết," Yeonjun nói và bắt đầu cởi áo khoác. Soobin đứng sau anh. "Cậu ấy sẽ coi thường anh mất."

"Không có chuyện đó đâu. Cậu ấy muốn làm bạn với anh, giống như là bạn của em vậy. Cậu ấy sẽ không đánh giá anh dựa vào những gì anh đã làm trong quá khứ." Soobin choàng tay qua người Yeonjun, ôm anh vào lòng. "Cậu ấy vừa có bạn trai mới và cũng muốn đôi bên gặp nhau."

"Ôi không, gặp cả hai người mới toanh." Dù vậy, Yeonjun vẫn mỉm cười và dường như cơn căng thẳng tồi tệ nhất của anh đã lui. Anh lại chỉnh áo khoác, tạo dáng trước gương.

"Không sao mà," Soobin nói. "Anh biết em sẽ không đời nào đẩy anh vào tình huống làm anh đau lòng." Qua hình ảnh phản chiếu trong gương, gã có thể thấy Yeonjun nhắm mắt. "Chúng mình chỉ đi ăn tối thôi, sau đó có thể đi quẩy."

"Nghe vui đấy," Yeonjun đáp và mở mắt ra. Anh như thể lấy lại vẻ tự mãn của mình ngày trước, trở về trạng thái tự tin.

Kể từ khi gã và Yeonjun chính thức hẹn hò, tính cách thật của Yeonjun đã dần hé lộ. Có rất nhiều điều anh giấu kín, như là một phần của quá trình hồi phục. Anh chưa bao giờ nói dối về việc mình từng là người thế nào, nhưng có những thứ làm anh không thoải mái. Tỏ ra quá kiêu căng là một ví dụ. Soobin không thật tâm nghĩ anh là người như vậy, nhưng đúng là anh có tính tự tin. Điều đó, cùng với sở thích về thời trang và ngoại hình của anh, Yeonjun nghĩ chúng chính là những thứ đẩy anh vào rắc rối.

Còn những chuyện khác nữa - ác mộng, những cơn hoảng loạn*, những điều đôi khi làm Yeonjun thao thức. Một trong số chúng chỉ mới bắt đầu thể hiện ra. Giờ đây, anh không còn phải vật lộn để sống sót mỗi ngày, thế là những cảm xúc bị đè nén liền dần hiện hữu. Soobin cố gắng giúp anh vượt qua. Khó khăn đấy, nhưng gã vẫn cảm thấy có đặc quyền khi được chứng kiến khía cạnh này của bạn trai mình.

*panic attack

Yeonjun là một tác phẩm đang trong quá trình hoàn thiện. Soobin yêu việc chứng kiến anh trưởng thành.

[SooJun - Trans fic] Recovery Series Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ