STARLY'S POV
Hindi mawala ang mga ngiti ko sa labi habang nakikipaglabanan sa mga titig niya. Bakas ang pagkabalisa niya mula dito. Hindi niya inaasahan na nasa harapan niya ko habang nakahandusay ang lahat ng mga tauhan niya. Ramdam ko ang pagdaloy ng dugo mula sa akin noo maging ang hawak kong balisong na ginamit ko para idepensa ang sarili ko.
"Paanong..." Pinasadahan niya ako ng tingin. Bakas ang takot mula sa mga mata niya. Dahan dahan ako naglakad papalapit sa kanya habang pinapaikot ko sa akin mga daliri ang hawak ko patalim.
"Are you ok? Namumutla ka" nakangisi ko wika.
"Bitch"
"Yah but I'm better than a bitch Allison. Kaya wag mo na ko pahirapan pa. Padalian mo na ko kong pano ka patayin"
"Pwes papatayin muna kita bago mo makuha ang anak mo sa akin " hindi ko mapigilan ang malakas kong tawa. Bakit ba? para nga kasi siya'ng tanga. Wala man lang siya kaalam alam.
"Anak ko ? Well kasama siya ngayon ng Asawa ko" nanlaki ang mga mata niya at hindi makapaniwala ang bumalantay sa mukha niya
"W-what?"
"Sa madaling salita trinaydor ka ng kapatid mo"
"Hayop ka!!"
Bago niya pa kalabitin ang batilyo agad ko sinipa ito dahilan para sa iba pumutok at mabitawan niya to. Hindi ko inaasahan ang mabilis niya'ng kilos ng bigla niya ako tinadyakan sa tagiliran dahilan para sumalampak ako. Sinamantala niya ang pagkabagsak ko at akmang kukunin ang baril nang agad ako tumayo at sinipa palayo sa kanya. Umikot ako sa ere pasipa sa dibdib niya agad siya'ng sumalampak. Bakas ang sakit na bumalantay mula sa mukha niya. Pinilit niya'ng tumayo at sugurin ako pero bawat kilos na ginagawa niya ay iniiwasan ko. Nakakahanga ang bawat galaw niya wari bang sumubok sa pagsasanay.
"Mukhang nagsanay ka pero kulang pa ang lakas---"
"Wifey!!!"
-.- fuck!
Wala sa sariling napalingon ako sa kanya at ganun nalang ang gulat ko ang bakas na galit mula sa mukha niya. Natauhan nalang ako ng bigla ko naramdaman ang malakas na hampas sa ulo ko sa lakas non ay wari ba ako nabingi. Nakaramdam ako ng hilo dahil don. Nabitawan ko ang patalim na hawak ko at nagtungo iyon sa gilid ng noo ko. Hindi ko magawang makakilos dahil sa pagkamanhid ng ulo ko. Bumaling ako ng tingin kay Allison may hawak siya'ng kahoy pero naging malabo siya sa paningin ko Fuck! Magkakaamnesia na naman ba ako!
"I'll kill you bitch!"
"Wifey" mainit na yakap ang naramdaman ko pumulupot sa buong katawan ko. Unti unti luminaw ang paligid ng masilayan ko ang mukha niya.
"Fuck are you okay"
"Masakit ba? Ayos ka lang ba" mahinang wika niya hindi ko magawang makagalaw dahil sinuri niya ang sugat mula sa noo ko. Maging buong katawan ko. Bakas ang pag-aalala sa mukha niya. Dahan dahan ako tumango nakangiti.
"I'm glad your ok" mahinang wika niya napakunot ang noo ko ng maramdaman ko ang bigat niya. Unti unting bumagsak ang ulo niya mula sa balikat ko. Malakas ang kabog ng dibdib ko. Nanginginig ang mga kamay napayakap ako sa kanya hanggang sa makapa ko ang nakabaon sa likuran niya at nararamdaman ko ang likido mula ron. Bumigad ang hininga ko pakiramdam ko ay unti unting binalot ako ng takot ang kaba.
"R-raiko..." Ramdam ko ang pagtulo ng luha ko. Pilit ko siya'ng ginigisang sa pag-alog ng balikat ko. Pero mas lalo bumigat ang katawan niya.
"Tala/Empress" rinig ko mula kila Maxine pero wala don ang atensyon ko kundi sa asawa ko.
BINABASA MO ANG
My Innocent Wife Is A Pervert [COMPLETED]
RandomUNEDITED Masaya naman ang buhay ng isangRaiko Kyle Harrison bukod sa yaman at kilala ang pamilya nila ay may girlfriend pa siya na ubod ng ganda. Wala na siya'ng mahihiling pa. Allison Faye Trinidad his Girlfriend pangalan pa lang ay crush na ng bay...