RAIKO'S POV
"Congratulation Mr. Harrison she's pregnant" lahat ng kaba ko sa pagpunta ko dito lahat yun ay bigla nalang nawala. Hindi maibsan ang ngisti sa nga labi ko dahil sa sobrang sayang nararamdaman ko!
So this is the reason why she's always yelling at me and being cold everytime I'm with her. Wala sa sariling napangiti ako napasuntok pa ko sa hangin dahil sa tuwa.
"Congrats baby brother" nakangiti wika ng kapatid ko.
"Nah stop calling me that I'm already a father!!!" Masaya kong wika.
I'll do everything to be a good father I'll promise my wife....
_____________________
"Wifey!!??" I was shocked by what her doing!!
"What the hell are you doing!!" Hindi ko mapigilan mapasinghal pano ba naman ang aga aga !! she's about to taking off my boxer short ganito ba kapag buntis !!-?- well sanay naman nako na pervert ang asawa ko-.- pero parang mas lalo ata lumala!
"Don't shout at me!!" Singhal nya na hindi ko na ikinagulat nasanay na ko sa pabago bagong mood niya-.- Dahil kapag kasama niya ako parati nalang ako sinisinghalan pero kapag naman kaharap nya si Kaiden she's always sweet and caring to him kahit alam ko na buntis sya hindi ko parin maiwasan mainis!!
"Bakit kasi ang laki paliitin mo yan!!" Inis na singhal nya sa akin tss anong magagawa ko eh malaki na talaga yan-.- at bakit ito nanaman pinagdiskahan nya !!
"Wifey hindi ko to mapapaliit, ganito na talaga to"
"Ehhh! Bakit kasi sa tuwing hahawakan ko lumalaki! Ayoko gusto ko lumiliit!!" Wala sa sariling napakamot ako sa batok ko maliit ?? The f*ck it's better if my d*ck are bigger dapat nga maging proud sya dahil malaki ang pagkalalaki ko akmang yayakapin ko sya ng bigla nya tinapik ang braso ko bakit pati pagyakap bawal!
"Wifey" napanguso ako.
"Ayoko gusto ko paliitin mo yan!!" Singhal nya at bigla nalang nya ko iniwan
Hindi ko mapigilan hindi maiinis napatingin ako sa pagkalalaki ko
"Hihilingin ko bang lumiit ka??" Inis ako bumangon at agad akong dumeretso pababa patungo sa dinning area. Pagkarating ko agad kong hinanap ang asawa ko at nakita ko syang nasa kusina. Napakunot ang noo ko balak niya ata mag luto. Napailing ako dapat nagpapahinga siya buntis pa naman siya. Nilibot ko ang paningin ko sa bawat sulok ng bahay at wala sila manang. Buti nalang
I wrapped my arms around her waist and i started to kiss her neck
"Ano ba!! Hubby naman eh!!" Singhal nya at binigyan destansya nya ang mukha ko sa leeg nya. Nagsalubong ang mga kilay ko. Bakit galit na naman siya!
"Wifey....."
"Nakakainis naman yan diba sabi ko paliitin mo yan!"
"Huh???"Napakunot ang noo ko sa tinuran nya nagulat nalang ako ng bigla syang humarap hindi namn ganun kalakihan ang tiyan nya.
"Ayan oh"
"Kanina pa yan natusok sakin dapat kasi paliitin mo yan!! o ako ang magpapaliit dyan!!" The f*ck she's deadly serious!! Her glance are totally cold! What's wrong about my dick by the way?
"The fuck" i cussed
"Wag kang magmura!!!" Then she pulled out a knife
Oh f*ck -.-. Mahirap talaga galitin ang buntis.
MAXINE'S POV
PAGKALIPAS NG ILAN BUWAN
"Waaaaaahhhh tara kaiden dun tayo oh" agad naman nyang hinila si kaiden patungo sa dalampasigan. Nasa Cassandra's Beach kami ngayon bali kami lang nila Tala Raiko Kaiden at Stan kong sino ang nag-aya ay si Raiko gusto niya daw kasing masolo si Tala. Pero ang hindi nya alam niyaya din pala ni Tala si Kaiden kaya yun ang kawawang Raiko nasira ang plano weeew. Dahil si Kaiden parati ang kasama ni Tala and sila ate Kyla at kuya logan nag-out of town sa paris kaya hindi sila nakasama.
"let me help you"biglang sulpot ni Stan agad nyang inagaw ang dala kong gamit inis ko syang sinundan.
"Sandali. Ako na, kaya ko naman yan at isa pa magaan lang yan" Akmang aagawin ko sakanya ng bigla nyang nilayo sa akin. Sinamaan ko naman sya ng tingin. Pero mukong ngumisi lang na tila ba nangaasar!
"Ano ba supot hindi ka ba nakakaintin--" agad kong napatakip ng bibig ng bigla syang lumingon ng nakangiti ahhysst nako naman maxine yang bibig mo kainis
"What did you called me?" naningkit ang mata nya na ikanaiwas ng tingin ko
"S-Stan" nautal kong wika ng hindi man lang ako makatingin sa mga mata niya. Pakiramdam ko nagiinit ang pisingi ko!
"Naahh you did not called me that"nakailing nyang saad badtrip na bibig to!!
"Well h-hindi ko na kasalanan kong b-ingi ka" singhal ko at patakbo ko syang tinalikuran nagtungo ako sa cottage house na tutuluyan ko hanggang apat na araw lang kami dito bali tatlong cottage to silang dalawang magasawa solo ko at sila Stan at Kaiden sa iisang cottage.
"Where's my wife!" Bumungad sa amin ni Raiko. Magkasalubong ang mga kilay ang pisngi niya ay namumula.
"Napano ka Raiko" mukhang napanood ko na tong scene na to hahha
(Remember casa's Resort)"My wife !! Kanina ko pa----"
"Waaahh talaga!! Lulutuan mo ko ng lunch mamaya!!" Dahil sa boses na yon ay agad kaming napalingon.
"Oo naman" Akmang guguluhin ni Kaiden ang buhok ni Tala ng biglang hawakan yun ni raiko
"Don't touch her" walang emosyon wika ni Raiko. Bakas ang inis sa mukha nito.
Biglang nagkatinginan kami ni Stan well ramdam nya siguro magkakaroon ng hidwaan sa pagitan ng dalawa
Pak*
nagulat kami ng biglang tinapik ni Tala ang kamay nya.
"Hubby naman ehh tignan mo oh namula kamay nya!!" Baling nya sa kamay ni Kaiden na may pagkamula dahil siguro sa higpit na pagkakahawak ni Raiko dito.
"Tss" hasik ni raiko at biglang hinila si tala papasok sa cottage nila
Lumapit ako kay Kaiden at tinapik ang balikat nya
"Ang bilin ko sayo, huwag kang gagawa ng bagay na ikakasira ng mag-asawa, dahil isang mali mo lang may balang tatama sa dibdib mo" nakangiti kong wika na ikinanoot ng noo nya.
"That was cool" rinig kong wika ni Akhira sa earpiece na nakakabit sa tenga ko.
Well nandito lahat ng orge's for what reason para sa seguridad ni Tala lalo na at nandito si Kaiden na kapatid ni allison. Hindi ako makapaniwala sa nalaman ko mula kay Kurt pero mukhang wala syang gagawin hindi maganda kaya buo ang tiwala kong ligtas parin si Tala. Ang demonyong kapatid lang naman ang abnormal.
"What are you grinning at??" Pansin ni Stan na agad kong ikinalingon.
"Huh??"
"Nakangisi ka kasi at anong meron sainyo ni Kaiden at ganun mo nalang sya pagbantaan "
"Paki mo ba !! Amina nga yan!!" Singhal ko at inis kong kinuha ang gamit ko mula sa kanya
BINABASA MO ANG
My Innocent Wife Is A Pervert [COMPLETED]
CasualeUNEDITED Masaya naman ang buhay ng isangRaiko Kyle Harrison bukod sa yaman at kilala ang pamilya nila ay may girlfriend pa siya na ubod ng ganda. Wala na siya'ng mahihiling pa. Allison Faye Trinidad his Girlfriend pangalan pa lang ay crush na ng bay...