(!) Cảnh báo có yếu tố 18+: bạo lực máu me, ngôn từ phản cảm.
Hai người ở trong rừng tranh co một hồi vẫn chưa phân thắng bại, trên thân cây đều xuất hiện đủ mọi vết chém lớn nhỏ, thậm chí còn bông hoa ven cỏ cũng bị cắt đứt, dẫm nát, tia sáng bạc của lưỡi kiếm cứ loé lên trong rừng sâu như tia chớp lập loè. Mặc Lâm bị thương nặng, động tác trở nên chậm chạp, lề mề, lại do dự không quyết, y không ngờ Kiến Nguyệt kiếm pháp ngày càng tốt lên, so với những lần tập luyện cùng nàng đều đã nâng cao rất nhanh, hiển nhiên, tiềm năng của đối phương không thể coi nhẹ.
Kiến Nguyệt thấy đối phương luôn ở tư thế phòng bị, thậm chí còn đang nhường nàng, vì thế có chút nghi hoặc, nhưng cũng không vì thế mà dừng tay, nhỡ như y phản kích, mình chắc chắn sẽ thua.
Nàng chém vào cổ tay y, hất văng thanh kiếm trên tay y rơi sang một bên, thấy thanh kiếm của y cắm thẳng xuống đất, mắt liền nổi lên sát ý, nàng xoay mũi kiếm, nhắm đến tim của y.
"Nguyệt nhi, dừng lại!"
Kiến Nguyệt còn tưởng rằng mình nghe lầm, nhưng không kịp phản xạ, đã theo đà hướng đến người đang ôm lồng ngực bất lực nhìn mình kia, nào ngờ Bạch Tinh biểu cảm lo lắng đột nhiên xuất hiện trước mặt, che chắn cho y, một tay bắt lấy thanh kiếm của nàng, "Nguyệt nhi, bình tĩnh lại."
Kiến Nguyệt thấy nàng dùng tay không nắm chặt thanh kiếm của mình, sắc mặt lập tức đổi, tái mét lại, vội buông thanh kiếm ra, run rẩy sợ hãi nói, "Thái nhi, em..."
"Không sao, ta làm sao sẽ bị thương bởi thanh kiếm cùn này." Bạch Tinh mở lòng bàn tay cho nàng xem, vẫn như cũ, ngay cả vết xước cũng không có, kéo nàng vào trong lòng vỗ về an ủi.
Kiến Nguyệt thấy nàng không sao, nhưng trong lòng vẫn sợ hãi, tự trách mình suýt nữa đã hại nàng, vội ôm chặt lấy Bạch Tinh, "Em không cố ý."
"Ta biết, nhưng trước em bình tĩnh lại đã."
Kiến Nguyệt liếc về phía Mặc Lâm, chỉ vào y gấp gáp nói, "Thái nhi, trên người hắn có hình xăm giống với người trước đây tấn công em."
Chẳng trách vì sao y luôn theo dõi nàng.
"Nguyệt cô nương, xin đừng hiểu lầm. Khi đó chỉ là tình cờ, tại hạ nghe thấy có tiếng động, nên mới vội chạy đến, lại không ngờ khiến cô nương hiểu nhầm." Mặc Lâm nhịn đau phân trần.
"Ngươi lởn vởn ở chỗ ta lúc tối muộn làm gì?" Kiến Nguyệt nghi ngờ nói, hành vi lén lút kì quặc thế, ai mà tin được không có ý định gì.
"Hắn là để bảo vệ em." Bạch Tinh đột nhiên lên tiếng cắt ngang.
"Cái gì cơ?" Kiến Nguyệt kinh ngạc nhìn nàng, xác định không nghe lầm.
Kiến Nguyệt đầu óc rối bời, nàng cố gắng sắp xếp suy nghĩ, bởi vì có Bạch Tinh ở đây, cảm giác an toàn cùng lí trí kéo đến, rất nhanh liền nghĩ đến một đáp án, "Hắn là do người phái đến?"
Bạch Tinh gật đầu, cười nói, "Ta bảo sẽ giúp em, thì tất nhiên sẽ làm, chỉ là không nghĩ đến em vẫn có thể tự mình hoàn thành tất cả."
Kiến Nguyệt ngơ ngác nhìn nàng, lại nhìn về phía Mặc Lâm, nói, "Thực xin lỗi, ta vì quá gấp gáp mà mất đi lý trí, ngươi không sao chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Xuyên không] Thượng Nguồn Thác Trăng
General FictionTên truyện: Thượng Nguồn Thác Trăng - Lịch Sử Địa Hải. Tác giả: Bán Nguyệt Như Sa. "Ai nghe, phương Bắc có một giai nhân Tiên thấy phải ghen, hoa thấy phải thẹn. Là nàng hồ ly, đệ nhất chúng sinh, Bóng lướt ngang qua, ngát thơm mười dặm, Sắc nước hư...