CHAPTER 7

11 5 2
                                    

_{JHON MARKUZ's POV}_

NAGISING ako kinabukasan na sobrang sakit ng aking ulo, na waring may hang over dahil sa alak na nainum ko kagabi na kung tutuosin ay halos iisang baso lang na hindi ko pa naubos ang aking nainum, tumihaya ako at bahagya kong hinilot ang aking sentido, habang nananatiling nakapikit ang aking mga mata. Ilang sandali pa ay nagmulat na rin ako ng aking mga mata, ngunit napakunot naman ang aking mga kilay ng mapansin kong ibang silid ang aking kinalalagyan, at nang iginala ko ang aking paningin ay saka ko nalamang nadito ako sa isang silid ng VIP room sa mismong sarili kong Bar, agad akong napabalikwas ng bangon ng biglang bumalik sa aking ala-ala ang mga nangyari kagabi, tumayo ako ay inikot ko ang kabuoan ng silid na 'to, na kahit ang c.r ay sinilip ko, ngunit wala ni anino ng isang babaeng ginamit ko kagabi, bumalik ako sa kama at dinampot ang aking pantalon na aking hinubad kagabi, napakunot naman ang aking kilay kung bakit nanatiling nasa katawan ko ang aking boxer, ngunit ang aking longsleeve naman ay hindi ko makita, hinila ko ang kumot na nasa ibabaw ng kama, subalit hindi ko nakita roon ang aking pang itaas na damit, bagkus ang mantsa ng dugo na nasa sapin ng kama ang umagaw sa aking pansin, lumapit ako at mariin kong tinitigan, at sa pagkakataong 'yon, ay isa isa ko ng naaalala ang mga nangyari kagabi, ang paglapit ng isang babae sa akin at dinala ako rito sa loob ng silid, ngunit nang tatangkain na sana ng babaeng 'yon na lumabas ng silid ay hindi ko hinayaang mangyari, dahil upang may mangyari sa aming dalawa at–– "Fvck!!!! She's a virgin, and –and her tattoo!!!" mariin kong sabi, at saka ako nagdumaling lumabas ng silid nang maisuot ko na ang aking pantalon, na tanging 'yun din lang ang aking suot dahil sa hindi ko na makita ang aking damit pang-itaas.
Pagbaba ng Bar ay nakita kong maayos na uli ang loob nito, na para bang wala man lang nangyaring gulo kagabi, nakita ko ang aking mga tauhan na papalapit sa akin at nangunguna sa mga 'to sina Greg, Austin at Onas.
"Boss, naayos na ho namin lahat, ang bawat pamilya ng mga nadamay kagabi." sabi ni Onas.
"Naging maayos rin ho, Boss ang naging operasyon kagabi, wala naman hong naging aberya." sabi naman ni Austin, pero kahit isa sa mga sinabi ng dalawa ay wala kong pinansin, dahil ang tanging nasa isip ko lamang ngayon ay ang babaeng nakasama ko sa loob ng silid, ang babaeng pinahirapan ko dahil lang sa nasa ilalim ako ng droga.
"Where was the woman with me last night, Greg?" seryoso kong tanong at mariing nakatingin kay Greg.
"Huh? Eh Boss nung balikan ko na ho kayo kagabi habang kasama ko 'yong babae, eh kaso wala na ho kayo roon, kaya pinaalis ko rin ho 'yung babae, at inakala ko ho na nakaakyat na kayo sa itaas," halatang nagugulohan na sagot ni Greg, na tama ng ang nasa isip ko, ibang babae 'yon, at hindi lang basta babae, na lalo lamang naging palaisipan sa akin kung sino ang babarng 'yun, at ano ang dahilan nito kagabi at bigla na lang sumulpot sa harapan ko.
"FIND THAT WOMAN!! CHECK ALL CCTV RECORDS! NOW!!!" malakas at mariin kong sabi sa mga 'to, nagsipagtanguan naman at agad na rin umalis sa aking harapan.
Lumipas pa ang ilang sandali at ibinigay na sa akin ni Greg ang loptop kung saan naroon na ang kopya ng CCTV record kagabi.
"Boss, napansin ko ang malaking pagkakapareho ng babaeng 'yan sa lahat ng kopya ng CCTV na makikita roon ang babaeng ilang beses ka na ring iniligtas." seryosong sabi ni Greg, na sa sinabi nitong huling salita ay napaisip ako, dahil kung totoo man ang sinasabi ni Greg na inililigtas ako ng babaeng 'yon, bakit at ano ang motibo nito.
"Who are you?" mahina kong sabi habang nakakatitig sa screen ng loptop, na kitang kita ko ang babaeng 'yon na lumabas ng silid habang nakatungo, at napansing ko rin ang suot nitong damit, na kaya pala hindi ko makita ang aking pang itaas na damit, ay 'yun pala naman ay nasa katawan na ng babaeng 'yon, ngunit hindi ko naman maintindihan ang aking sarili na sa mga oras na 'to ay para akong nakaramdam ng kung anong kiliti sa aking puso, na para bang nagugustohan ng aking puso ang tanawing suot nito ang aking damit, napailing na lang ako at muli kong itinuon ang aking pansin sa screen ng loptop, kita kong ang kilos ng babaeng 'yon na waring nagdudumali habang papalabas ng fire exit.
"Kami na ho ang bahala, Boss, sa babaeng 'yan, sinisimulan na rin ho namin ang pag-iimbestiga sa kanya." sabi ni Onas, tumango naman ako at hindi na umimik pa.
"Boss, tumawag na po si Mr. Sam Walton, payag na raw po s'ya sa inaalok n'yo," sabi ni Austin, dahilan para maagaw ang aking atensyon.
"Ok, good! Prepare the contract, and set up a meeting this lunch at my favorite Restaurant." sabi ko, pagkatapos ay lumabas na ako ng Bar, na agad rin naman sumunod ang tatlo, ganun na rin ang ko pang mga tauhan. Habang nasa biyahe ay hindi ko pa rin mawala sa isip ko ang babaeng 'yon, at aaminin kong puno na ang utak ng maraming katanungan tungkol sa babaeng mula pa sa nakalipas na anim na taon ay wari bang naging isang anino ito sa akin, at sa loob ng mga taong 'yon ay hindi ko man lang nakita ang itsura nito, na para bang isang anino lang sa dilim, pero ngayon, hindi na ako papayag na hindi ko malaman o makilala ang katauhan ng babaeng 'yon, ngayon pa na may namagitan na sa amin at alam kong 'yon din ang babaeng nasa likod ng aninong 'yon sa nakalipas na anim na taon.
"Boss, tumawag ho pala ang Senior, kung makakapunta raw ho kayo sa death anniversary ng Seniora sa susunod na linggo?" agaw ni Greg sa aking atensyon, bumaling naman ako ng tingin dito tumango.
"Fix my schedule." seryoso kong sagot.
"Boss, nakahanda na rin po pala ang lahat para sa makalawa, sa imbitasyon ni Morris," sabi naman ni Onas.
"Good!" simpeng tugon ko, at muli kong itinuon ang aking tingin sa labas ng sasakyan.

FIGHT for LOVE with the MAFIA 'JHON & GENE'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon