Phần 1

141 4 2
                                    

Tuyết đầu mùa nguyện vọng

H quốc này một năm tuyết đầu mùa đến , Kim Hạ Tại đứng ở ốc tháp phòng cửa sổ sát đất trước, nhìn ngoài cửa sổ nói liên miên bay múa bông tuyết, lâm vào vô tận trầm tư trung.

Này một năm đã là nàng đương luyện tập sinh năm thứ năm .

Tan vỡ này năm năm, Kim Hạ Tại không khỏi có chút cảm khái thời gian dịch thệ, chớp mắt một cái, năm năm thanh xuân sẽ không có .

Năm nay có thể nàng có thể thuận lợi xuất đạo sao? Nhìn bên ngoài tuyết, Kim Hạ Tại nhắm mắt lại bắt đầu hứa nguyện, .

Nghe nói đối với tuyết đầu mùa hứa nguyện, nguyện vọng liền sẽ thực hiện, nàng vốn là không tin huyền học, nhưng là, năm nay nàng đã mười tám tuổi , đang luyện tập sinh bên trong, nàng đã không tính tuổi trẻ một nhóm kia , nếu năm nay tái không xuất đạo đích xác nói, về sau sẽ càng khó.

Ưng thuận tốt đẹp nguyện vọng, Kim Hạ Tại liền bia cùng gà chiên bắt đầu chính mình hạnh phúc bữa tối. Đây là nàng một năm bên trong khó được phóng túng, hôm nay cũng là nàng sinh nhật, mua bia cùng gà chiên, kia liền không mua bánh ngọt , đối với tuyết đầu mùa ưng thuận nguyện vọng cũng là giống nhau , coi như làm là sinh nhật nguyện vọng .

Cũng liền uống một ly bia mà thôi, Kim Hạ Tại đã cảm thấy chính mình vựng hồ hồ , nàng ăn vài hớp gà chiên, cuối cùng vẫn là buông tha , đã thói quen thiếu ăn cái gì, mà còn trường thời gian thói quen như thế sinh hoạt Kim Hạ Tại căn bản là không thể thích ứng ăn này một toàn bộ gà chiên, không, đừng nói một toàn bộ , vài hớp, nàng cũng đã no rồi.

Gõ gõ có chút chóng mặt đầu, Kim Hạ Tại đi ra cửa .

Nàng không có quên muốn đi bệnh viện nhìn đệ đệ, hôm nay cũng là đệ đệ sinh nhật.

Đệ đệ của nàng Kim Hạ Ly.

Nửa tháng trước, tai nạn xe cộ nhượng Kim Hạ Ly tiến vào bệnh viện, tuy rằng không là cái gì vấn đề lớn, nhưng là bởi vì chân bị thương, làm thể dục học sinh năng khiếu Kim Hạ Ly mất đi hiện nay sở hữu.

Hắn không thể tại vận động .

Đến bệnh viện, Kim Hạ Tại đem mình tại bệnh viện phụ cận tiệm bánh ngọt mua một cái tiểu tứ tấc bánh ngọt đưa cho Kim Hạ Ly, mà còn cười đối với hắn chúc phúc: "Hạ ly sinh nhật vui vẻ."

Nhìn đến tỷ tỷ bánh ngọt, cùng với tỷ tỷ chúc phúc.

Kim Hạ Ly thu hồi chính mình không hảo cảm xúc cùng biểu tình, cũng mỉm cười tỷ tỷ.

Bọn họ gia đều là dựa vào tỷ tỷ tại chống đỡ, rõ ràng, tỷ tỷ chính là so với hắn đại mấy phút đồng hồ mà thôi, nhưng là cứ như vậy mấy phút đồng hồ, tỷ tỷ của nàng liền muốn so với hắn vất vả một vạn bội.

Cũng bởi vì nàng là tỷ tỷ?

Kim Hạ Ly đối với cái này là phi thường không phục , cho nên, tỷ tỷ cố gắng kiếm tiền, hắn cũng cố gắng kiếm tiền, liều mạng kiếm tiền! Hắn không có khả năng để một cái chỉ đại hắn mấy phút đồng hồ tỷ tỷ như thế vất vả.

[ giới giải trí ] đỉnh lưu - Tác giả:Trân hiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ