Thật lâu trước kia nàng cũng liền từng bày tỏ thái độ độ .
Ái tình không là nàng hết thảy.
Nàng hiện tại cũng là giống nhau thái độ.
Bọn họ tương lai có thể lĩnh chứng kết hôn, nhưng là tuyệt đối không là hiện tại.
Mặc dù là hắn hiện tại trạng thái không hảo, không có cảm giác an toàn, nàng cũng sẽ không cầm lời như thế lừa gạt hắn.
Ăn ngay nói thật, nàng nói cho Quyền Chí Long: "Ca, không với ngươi lĩnh chứng không phải ta không đại biểu ta không là đã với ngươi kết hôn vi mắt nói thương yêu, chính là bây giờ còn không là thời điểm."
Quyền Chí Long không nói chuyện, hắn thấp đầu.
Hắn cảm xúc không hảo.
Kim hạ đang nhìn hắn, muốn nói lại thôi.
"Tính ca, hiện tại ta cảm thấy ngươi yêu cầu nghỉ ngơi , ta đi lấy cho ngươi áo ngủ đi, ngươi tắm rửa một cái hảo hảo ngủ một giấc, có lẽ ngủ một giấc đã tỉnh lại, ngươi liền sẽ suy nghĩ cẩn thận rất nhiều chuyện ." Kim Hạ Tại vừa mới dứt lời, Quyền Chí Long liền che chăn trực tiếp ngủ.
Hắn tựa hồ là không tính toán tắm rửa .
Kim Hạ Tại biết Quyền Chí Long là sinh khí.
Bất quá, mặc dù là biết, nàng cũng sẽ không đi hống hắn.
Kim Hạ Tại xoay người liền đi lấy y phục của mình sau đó đi tắm rửa .
Tắm rửa xong đi ra, Quyền Chí Long đã đang ngủ.
Di động của hắn để ở một bên, đang tại loang loáng.
Di động thiết trí loang loáng tĩnh âm không chấn động hình thức.
Kim Hạ Tại cầm lên di động nhìn một chút.
Là Quyền Chí Long trợ lý đánh tới .
Quyền Chí Long còn đang ngủ, Kim Hạ Tại không tính toán đánh thức hắn liền trực tiếp cầm lên di động đi ra ngoài tiếp nghe xong.
Trợ lý không biết nghe chính là Kim Hạ Tại: "Ca, ngươi định chế nhẫn đã hảo , ta đợi chút nữa cho ngươi đưa lại đây sao?"
Nghe được trợ lý nói, Kim Hạ Tại sửng sốt.
Dừng một chút sau đó nàng hỏi: "Cái gì nhẫn?"
Điện thoại bên kia trợ lý nghe được là Kim Hạ Tại, mộng .
"Chí Long ca đâu?" Trợ lý nhịn không được hỏi.
Hắn như thế nào cũng thật không ngờ nghe chính là Kim Hạ Tại.
Phải biết là Kim Hạ Tại tiếp nghe điện thoại nói, hắn khẳng định sẽ không nói nhẫn sự tình .
"Ngươi nói một chút nhẫn sự tình đi, hắn đang ngủ." Kim Hạ Tại truy vấn nói.
Nàng hy vọng trợ lý đem nhẫn sự tình nói ra.
Trợ lý do dự một chút sau đó, cảm thấy chuyện này dù sao Kim Hạ Tại sớm hay muộn phải biết , nếu lúc này biết một chút, kia liền nói thẳng đi ra hảo , dù sao nhân gia hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ giới giải trí ] đỉnh lưu - Tác giả:Trân hi
Ficción GeneralKim hạ ở chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ trở thành NH giới giải trí solo đỉnh lưu Kim hạ ở cũng không có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ cùng quyền trí long nhấc lên quan hệ Đương cưỡi xe máy điện quyền trí long đụng phải nàng thờ...