Phần 3

17 1 0
                                    


Quyền Chí Long nghi hoặc khó hiểu, đang chuẩn bị trực tiếp khai hỏi thời điểm, bỗng nhiên chi gian chính mình cũng thông , kỳ thật đây cũng không phải là phi thường khó có thể lý giải.

Một cái đỉnh lưu cùng một cái mới xuất đạo không đến một năm tân nhân tại một cái phẩm bài thượng có hợp tác, này có chút hạ giá.

Đây là một không thể phủ nhận sự thật, cho nên công ty bên này mới có thể khai một cái hội nghị khẩn cấp.

Về phương diện khác, công ty bên này cũng là có tư tâm , bọn họ công ty có đủ để cùng C bài hợp tác nữ nghệ nhân, nếu như là nhất định phải cùng Quyền Chí Long nhất khởi hợp tác quay phim hoạ báo nói, hoàn toàn có thể liền lựa chọn chính mình công ty nữ nghệ nhân, cần gì phải cùng một cái bên ngoài công ty , còn là một cái danh khí các phương diện cũng không bằng bọn họ công ty tân nhân nữ nghệ nhân đâu?

Công ty bên này ý tưởng, Quyền Chí Long kỳ thật đều có thể đủ lý giải, nhưng là hắn cũng là có tư tâm .

Làm người quen, Quyền Chí Long cũng sẽ không có giấu diếm, hắn trực tiếp phải trả lời người quen nói: "Cái này ta sẽ không cự tuyệt , ta cảm thấy Kim Hạ Tại phi thường thích hợp cái này phẩm bài."

"Chí Long, ngươi là nghiêm túc?" Người quen không thể tin, hoàn toàn vô pháp lý giải.

Rất nhiều bát quái tin tức người quen cũng có xem qua, nhưng là bởi vì Quyền Chí Long hướng tới cùng phương diện cùng nữ sinh scandal liền rất nhiều , cho nên làm Quyền Chí Long bằng hữu, người quen chỉ cảm thấy cái này chính là giả dối hư ảo chính là scandal mà thôi, không có khả năng là thật .

Nhưng hiện tại Quyền Chí Long thái độ nhượng hắn không thể không bắt đầu hoài nghi mình nhận tri , nghiêm túc nhìn chằm chằm Quyền Chí Long nhìn, người quen nghĩ nghĩ sau đó hỏi Quyền Chí Long: "Chí Long a, ngươi xác định không ngươi phải như vậy làm, ngươi muốn là cự tuyệt công ty đề nghị nói, ta tin tưởng công ty bên này nhất định là muốn tìm ngươi nói chuyện , thẳng đến ngươi thỏa hiệp mới thôi."

Người quen lời này cũng là lời nói thật.

Quyền Chí Long cũng không sợ.

"Không có việc gì, xã trưởng bên kia ta sẽ nói rõ ràng , ca, ngươi liền không cần lo lắng cho ta ." Quyền Chí Long có quyết định của chính mình.

Người quen minh bạch Quyền Chí Long là một cái nói được thì làm được người, nếu là hắn đã quyết định hảo sự tình, kia liền không có gì hảo thuyết .

Mặt sau, hội nghị mặt trên người lục tục chạy tới.

Quyền Chí Long vững vàng tọa đang chờ đợi sở hữu người đến đông đủ.

Cuối cùng tới là dương xã trưởng.

Quyền Chí Long hướng phía dương xã trưởng cười cười.

Hai người quan hệ hướng tới thực hảo, Quyền Chí Long không tin bởi vì vi lựa chọn của mình sẽ cùng xã trưởng nháo bài .

Hội nghị tiến hành một giờ.

Thời gian không lâu lắm, nhưng là tuyệt đối cũng không tính đoản.

[ giới giải trí ] đỉnh lưu - Tác giả:Trân hiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ