Trong khoảng thời gian này, trên cơ bản chỉ có có rảnh, Kim Hạ Tại liền sẽ nhìn xem đánh giá.
Đánh giá trước sau như một mà, tốt hơn nhiều, rất xấu thiếu.
Chủ yếu là kịch truyền hình bên trong nàng nhận thức thực hảo, tăng thêm kịch truyền hình nội dung vở kịch cũng hảo.
Kịch truyền hình, nữ chính nhân thiết quá trọng yếu , có chút thời điểm, cho dù là nữ chính, diễn phân nhiều, nhưng là nhân thiết không hảo nói, cũng không thảo hỉ.
Kim hạ khắp nơi này bộ kịch người ở bên trong thiết hảo cơ hồ không có điểm đen, đại gia thống nhất đánh giá chính là: chỉ số thông minh sắc đẹp song tại tuyến nữ chủ, ta quá yêu .
Kịch truyền hình thu tỉ lệ xem tại đồng kỳ trung, là cao nhất .
An Na lên xe về sau, Kim Hạ Tại hỏi nàng: "Gần nhất, ta đây biên có phải hay không có không ít điện ảnh và truyền hình tác phẩm liên hệ ta?"
An Na gật đầu: "Là rất nhiều, bất quá đến trước tiên xét duyệt, không tồi mới có thể đến ngươi bên này."
"Đều có cái gì đề tài ? Có hay không tang thi loại ?" Kim Hạ Tại có ý tưởng của chính mình.
Nàng vấn an na.
An Na nói: "Tạm thời không có."
"Tạm thời không có, hậu kỳ có nói, có thể có nói, ưu trước suy xét, ta cảm thấy cái này đề tài kịch phi thường không tồi." Kim hạ đang nói.
"Hảo." An Na không lý giải, nhưng là vẫn là đáp ứng .
"Ân, yêu hiền tỷ thế nào." Một cái đề tài qua, Kim Hạ Tại không quên Tống Ái Hiền.
"Nàng thoạt nhìn còn có thể, chính là dinh dưỡng không đầy đủ dẫn đến té xỉu, hôm nay muộn chút là có thể xuất viện , từng tí đánh xong là có thể ." An Na đem mình hiểu biết đến đều nói ra.
Sau khi xong còn không quên nhớ cùng kim hạ đang nói: "Ta nguyên bản tưởng rằng nàng chỉ là một cái thích ứng trong mọi tình cảnh người, không nghĩ tới công tác đứng lên vẫn là thực nghiêm túc."
"Ân, dù sao cũng là lần nữa nắm chắc một lần cơ hội sao, không phải sao, phàm là là tưởng muốn người tốt, đều sẽ cố gắng ." Kim hạ đang nói thực trực tiếp.
Nếu như là nàng chính mình nói, nàng chỉ biết so Tống Ái Hiền ác hơn tâm đối đãi chính mình.
Bất luận cái gì thời điểm, chỉ có trả giá mới có hồi báo.
Bên kia tống nghệ tiết mục cũng đã xao định rồi, cuối tháng liền muốn chụp ảnh-quay phim, đến lúc đó Tống Ái Hiền liền muốn thượng kính , chân nhân tú luyến ái loại tiết mục, lớn lên hay không xinh đẹp là người xem bên kia ấn tượng đầu tiên, đến lúc đó muốn là ấn tượng đầu tiên đều không hảo , như vậy mặt sau phát triển vi thích cái này nghệ nhân, chính là số rất ít tình huống .
Tống Ái Hiền tuy rằng tuổi không lớn lắm, nhưng là cũng là nhập vòng đã bao nhiêu năm, trong đó quy tắc nàng so với ai khác đều rõ ràng, căn bản là không cần bất luận kẻ nào cùng nàng cường điệu điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ giới giải trí ] đỉnh lưu - Tác giả:Trân hi
General FictionKim hạ ở chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ trở thành NH giới giải trí solo đỉnh lưu Kim hạ ở cũng không có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ cùng quyền trí long nhấc lên quan hệ Đương cưỡi xe máy điện quyền trí long đụng phải nàng thờ...