Biết An Na là chính mình miến Quyền Chí Long lúc này mân môi cười cười, sau đó đối với An Na nói: "Ta thực vinh hạnh ngươi là của ta miến."
"Có thể nhận lấy ta lễ vật sao?" An Na đem chính mình bao bên trong bọc lễ vật lấy ra đưa cho Quyền Chí Long.
Tại Quyền Chí Long tiếp nhận sau đó, theo bản năng cùng Quyền Chí Long giải thích nói: "Ta tại Hạ Tại trước mặt không hảo biểu hiện rất rõ ràng, hy vọng đến lúc đó Hạ Tại trở về ngươi cũng không muốn nói, cám ơn, ta sẽ vẫn luôn duy trì ngươi, thích ngươi."
An Na nói Quyền Chí Long nhớ kỹ.
Kim Hạ Tại thượng hoàn toilet trở về, Quyền Chí Long đối với An Na đưa hắn lễ vật sự tình không nói tới một chữ.
Ngược lại là Kim Hạ Ly vẫn luôn như có điều suy nghĩ nhìn chằm chằm tỷ tỷ nhìn.
Nhìn Kim Hạ Tại đều không được tự nhiên .
Tại sau khi ăn xong, An Na hồi gia sau đó, Kim Hạ Tại đối với tại rửa chén Kim Hạ Ly hỏi: "Ngươi làm chi vừa mới lúc ăn cơm tổng là nhìn chằm chằm ta xem a, ánh mắt còn quái quái , có chuyện gì a?"
Kim Hạ Tại hỏi ý kiến Kim Hạ Ly cũng không có thành thực trả lời, hắn chỉ nói là: "Không có gì a, chính là muốn nhìn ngươi một chút này đốn cái lẩu ngươi muốn ăn nhiều ít mới thích hợp a, ngươi không phải nói muốn khống chế ẩm thực sao, còn đột nhiên nói muốn ăn lẩu."
Kim Hạ Ly thích hợp dời đi đề tài.
Kim Hạ Tại không có tiếp tục nhéo phía trước đề tài.
Thời gian còn sớm, nàng tính toán tại gia hơi chút nhìn trong chốc lát TV.
Đương nhiên, nếu Quyền Chí Long không ở bên cạnh nói, nàng khả năng sẽ ngã vào trên ghế sa lông nằm nhìn, Quyền Chí Long tại, nàng muốn bận tâm hình tượng, liền ngồi ngay ngắn ở sô pha bên này xem tv.
Bọn họ từ khi dọn tân gia, tăng thêm đại gia đều lên đại học , cho nên hiện tại mới có thời gian xem tv , trước đều là học tập học tập, luyện tập luyện tập, cả ngày có thể thả lỏng thời gian thiếu càng thêm thiếu, một cái việc học chưa thành một chuyện nghiệp chưa thành, trong nhà không xứng TV.
Nguyên nhân chủ yếu nhất vẫn là lúc ấy trong nhà thật sự là cùng, căn bản không có dư thừa tiền mua TV.
Nhưng là hiện tại không giống .
Tẩy hoàn bát, Kim Hạ Ly nhìn tỷ tỷ ngồi ngay ngắn ở sô pha bên này, ho khan hai tiếng.
Này ho khan thanh âm thành công hấp dẫn sô pha bên kia hai người chú ý.
Quyền Chí Long nhìn chằm chằm Kim Hạ Ly hỏi: "Làm sao vậy sao?"
Kim Hạ Tại cũng nhìn đệ đệ, bất quá cái gì đều không nói.
"Không như thế nào, chính là kỳ quái tỷ tỷ như thế nào không nằm xem tv." Kim Hạ Ly nói bình tĩnh mà tự nhiên.
Quyền Chí Long nháy mắt liền minh bạch Kim Hạ Ly ý tứ.
Hắn nhiều ít biết được Kim Hạ Tại ở trước mặt hắn là không có buông ra.
Lúc này, hắn nhượng xuất một đại nơi vị trí, nói cho kim hạ đang nói: "Hạ Tại a, ở trước mặt ta không cần câu thúc, ngươi bình thường thế nào được cái đó thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ giới giải trí ] đỉnh lưu - Tác giả:Trân hi
General FictionKim hạ ở chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ trở thành NH giới giải trí solo đỉnh lưu Kim hạ ở cũng không có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ cùng quyền trí long nhấc lên quan hệ Đương cưỡi xe máy điện quyền trí long đụng phải nàng thờ...