I opened my eyes to see.. NOTHING??? O__o?
Wala namang tao we!!
Pero ano yung narinig ko kanina??!!! Ano yung narinig kong humihinga sa may batok ko??! NAg ha-hallucinate lang ba ko? T___T
Pero meron talaga kanina we!
In-open ko yung lampshade.. tumayo ako then dahandahang humahakbang papuntang switch ng ilaw.. creeeeeeeeeeeepy!!!! Praning na ba ko?!
Nakapa ko na yung switch at bumukas yung ilaw sa buong kwarto.
>>___>> ....... <<_____<<
Lingon sa kanan at sa kaliwa.. wala naman ee ( --O--) Phew! Wala :3
Napahawak ako sa dibdib ko dahil kinakabahan padin ako kahit papano..
Tumakbo ako ng mabilis sa kama at naupo ng nakatalukbong hanggang mata.
Baliw na kung baliw! hindi ako matutulog! ayokong matulog, baka mamaya biglang may huminga nanaman sa batok ko! ! TT_______TT
Tinignan ko yung phone ko, 3am na! Titext ko pa naman sana si Lara tsaka si Paula.
HOOOOOOOLOOOOOOOOOOO! Diba sabi kapag nagising ka ng 2-3am Ibig sabihin may nagmamasid sayo????/!!!!! O!!!!!!!!!!!!!!!!!!O
Nagtalukbong nako ng tuluyan at nagstart na mag dasal.. Glory be..
Mahina akong nagdasal kahit na sobrang lakas na ng kabog ng dibdib ko.
MOMMMMMMMMMMY!!!!!!! T^T
Kinabukasan.. Pababa na ko ng hagdan para sa breakfast mula sa buong mulat kong magdamag..
"Danny honey, what happened?? Hindi ka ba naktulog??" Concern na tanong ni Mommy.
~___________~ "Hindi Mom, naninibago lang siguro ako" Pagsisinungaling ko.. di ko naman pwedeng sabihing inatake po ako ng pagkapraning. Iniisip ko po na may ibang nilalalng sa kwarto ko.
"Kawawa naman ang baby ko.. Sorry,, magpahinga ka nalang mamaya.. baka sakaling makatulog ka.." Niyakap ako ni Mom bago tuluyang maupo.
"Danny.. buti at gising ka na. Let's eat--WHAT HAPPENED TO YOU???!" Halata namang na-shocked din si Sonny.. 'KASI NAMAN ANG CREEPY NG BAHAY MO! yUNG UNA MAY MANYAK! TAS KAGABI MAY HUMIHINGA SA BATOK KO NG KUNG ANO!!!!' syempre sa isip ko lang yun.. hindi ko sya pwedeng sigawan.. baka mapagalitan pa ko..
Pero may dapat pa itong paliwanag aa! yung manyak nyang pamangkin!!!!
"Ahmm..hindi kasi ako makatulo ng ayos, nanibago" pagsisinungaling ko ulit "Yung pamangkin mo nga pala..yung Travis ba yun? Asan na sya?" Kunwari ala lang nagyare kagabi! Kunwari hindi nya ko hinarass!!!! Mag-expalin ka ngayon Sonny!!!
"Travis? Sinong pamangkin mo yun hon? You never mention na may pamangkin ka palang kasama dito. Hindi naman namin sya nakita kahapon," Curious si Mommy. Mommy! Kung alam mo lang ang ginawang pag-singhot sakin nung lalaking yooooooon!!!!
"A--ahmmm,s-si Travis, yung ahmmm..p-pamangkin ko sa pinsan..right sa pinsan, pamangkin ko sa pinsan" Kinakabahan ba si Sonny? Bakit? dahil ba sa ginawa nung pamangkin nya sakin kagabi??! dapat lang na mahiya sya! I feel violated! Ang dumi-dumi koooooo! Ay?!!!!
"Oh, dito din ba sya nakatira? Twagin mo na hon, para namn makilala nya na kami ni Danny. I wanna know him, alam mo na.. malapit nya na din akong maging, uhmm tita?" Si mommy.. nagblush??! SOWS!!! T_______T Kung alm mo lang mom..kung alam mo lang!!!!
"N-no. I mean, yes.. Minsan kasi dito sya nagsstay. K-kasi yung parents nya..ahmm.they're uhmm, dead..yes! They're dead at ako nalang yung gurdian nya".
BINABASA MO ANG
Do you know what Mate is?
Teen FictionTrue love is a gift. Denied to no one, Only if they have the patience. ... But what if TRUE LOVE arrives at wrong time.. when you are re not waiting for it.. when you are not looking for it.. when you are not ready for it.. ... DENIED TO NO ONE.. Bu...