O___________O!!! MAnyak alert!!!! Waaaaah!!!!
"Lumingon ako sakanya, at shems!!!! Dibdib ba to?! Kainis >________<
<<___<< Umiba ako ng tingin kasi naman *gulp* init!!! ><!!
"I straightened my body
*Clears may throat* nakakabara kasi ng lalamunan yung abs ay este! yung tingin nya!!! pano kasi parang mangangain ng buo!!!
"Kung maka-sigaw ka naman! Hindi ako bingi!!! " Sabi ko nung makabawi ako sa pagkaka tingin! Hoo!
"I'm just doing what you're TWO doing a while ago!"
"A-ano?! HINDI NAMAN KAMI NAGSISIGAWAN NI A-A--ano nga ba pangalan nya???!!!"><!!
"I don't f*ckin care who the hell is he your flirting at!! JUST.STAY.AWAY.FROM.ME!"
O____________O!!!
"WHAT?!!! I'M FLIRTING?!!! HOW DARE YOU ACCUSED ME!!! WALA AKONG GINAGAWANG MASAMA! AT LALONG HINDI AKO NAKIKIPAG-FLIRT! AT KUNG OO MAN! WALA KANG PAKI-ALAM DON!! AT WAG KANG MAG-ALALLA! HINDI AKO LALAPIT SAYO!! EVER! KAHIT MAGMAKAWAWA KA PA!!!!!!! BLEEEEEEEEH!!!"
And with that nag walk out na ko! Can't stand him! ang kapal nya! isa syang dakillang mangbibintang! una, amoy pancake daw ako! tas ngayon, nagf-flirt??! May isasama pa ba sya??!!!
"MIDGET!!"
O.O!! Isa pa itong bastos! ><!!
Huminto ako at lumingon..
"HIN--!! --__________________--!!"
Sisigaw sana ako, kaya lang andun pa pala yung bastos na si Travis! at nakataas yung kilay nya! Problema nitong bastos na ton!! Wala pa nga akong naisisigaw!!
I just rolled my eyes. Kainis kasi! mga mapang-asar!!
Pero naramdaman ko lang na may humawak sa braso ko,
"Rence.." sabi nya sabay abot ng kamay, tinitigan ko lang.. kasi naman><!
Kinuha nya yung isa kong kamay para abutin yung isa nyang kamay na naka hang..
"Ayoko namang tawagin kang midget nalang, baka umiyak ka.. I'm Rence, at ikaw si..?"
"D-Daniella.. ella..Ella nalang.."
Ang lambot ng kamay nyaaa.. gaaah!!! >///<
"Shake hands palang nagb-blush kana??" Sabi nya at napatingin naman daw ako dun!!! ERRRRRRRR!!!
"H-hindi aah!!! Ang kapal mo!" Sabay bawi ko nung kamay ko, kainis sya! feeler!!
Aalis na sana ako nung matigilan ako sa sinabi nya..
"Mas bagay sayo yung Midget kesa Ella! "
>> 3 >>!!!!
"Heh!!!"
Sabi ko sabay cross arms.
*smirk*
AAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!
"Wag ka nga gumanyan! Panget mo!!!" >///////<
"Talaga? EE bakit nagb-blush ka?"
>> 3 >>
"Kapal!!!" And with that nag walk out ako! Shemay sya!!!! Binigatan ko yung footsteps ko habang naririnig ko syang natatawa.! Bwiset talaga!! TT_________TT
"Bye midget! See you around :)"
Tinakpan ko nalang yung tenga ko hanggat makarating ako sa kwarto. Nakakainis!!!
BINABASA MO ANG
Do you know what Mate is?
Teen FictionTrue love is a gift. Denied to no one, Only if they have the patience. ... But what if TRUE LOVE arrives at wrong time.. when you are re not waiting for it.. when you are not looking for it.. when you are not ready for it.. ... DENIED TO NO ONE.. Bu...