Kim Doyoung luôn quan niệm, mối quan hệ giữa Alpha và Beta là tình anh em xã hội chủ nghĩa thân thiết, có thể quàng vai bá cổ, ngứa tay thì lại vật nhau đi mấy đường quyền.
Trong thế giới mà chỉ có Alpha và Omega cảm nhận được pheromone của nhau, giới tính thứ ba là một Beta không có dù chỉ một chút mùi hương hấp dẫn như Kim Doyoung đây, anh cảm thấy dù đếm được hết sao trên trời thì yêu đương cũng chẳng chờ anh tới nói chuyện với nó.
Không việc gì, không vấn đề gì. Alpha với Omega mới là tuyệt phối, Beta bọn họ có cầu bằng trời cũng chẳng thể thấu hiểu được bầu không khí tình thú ấy, nên dứt khoát đẩy chuyện kết đôi ra khỏi hàng ngũ ưu tiên. Đương nhiên lý do không chỉ có như thế, khổ nỗi Kim Doyoung là một đứa hơi tâm linh, mà đàn anh đàn chị Beta chung trường lại nặng vía quá, bị Alpha cùng Omega hợp tác xỏ mũi suốt chỉ vì bọn họ ngửi không được mùi pheromone, nên thường xuyên coi Beta là mấy tên ngốc trong chuyện hẹn hò, lương tâm chó gặm thỏa thích bắt cá ba bốn tay liền.
Vậy thì giữa Beta với Beta có thể an ổn sao? Đáp án là, no no. Beta cũng được phân ra làm hai loại, Beta hướng Alpha và Beta hướng Omega. Nghe danh cũng đủ để hình dung, Beta kỳ thực không hoàn toàn vô cảm mà vẫn bị thu hút bởi hai giới tính còn lại, đây cũng chính là mấu chốt của những tranh cãi xung quanh hai Beta đang trong mối quan hệ. Bởi vì đặc thù về giới tính nên bọn họ cũng không dễ nảy sinh tình cảm, mỗi lần rung động đều luôn hết lòng với đối phương, mà đối phương chơi lại quả làm mình hết hồn, lâu dần đa số Beta cũng không còn chủ động theo đuổi đối tượng nào nữa.
Là một Beta thuần hiếm hoi giữa cảnh loạn lạc, Kim Doyoung đặt tay phải lên trái tim, đứng thẳng lưng nhìn vào hình ảnh phản chiếu của chính mình trong gương phòng vệ sinh nói ra lời thề, tui là một Beta không bị thu hút bởi bất kỳ giới tính nào, tui sẽ chăm chỉ mài mông hết Đại học không yêu đương, còn chuyện về sau là duyên trời định, nếu xuất hiện ai đó chịu đựng được tui thì tui rất vui lòng.
Ngay lúc này bạn cùng phòng Alpha đẩy cửa bước vào, hình như tất cả người Thái Lan đều sống rất phóng khoáng nên khi ngủ cậu ta thường xuyên ăn mặc không chỉnh tề. Điển hình là hôm nay chỉ còn mỗi cái quần xà lỏn vướng lại được trên người, vừa gãi gãi đầu tổ quạ vừa mò mẫm bàn chải.
Kim Doyoung quan sát Ten bóp nhầm kem đánh răng lên ngón tay tận hai lần, trong lòng lặng lẽ bổ sung vào lời thề. Ít nhất thì nghiệt duyên đừng ghép cặp tui với tên này.
Được rồi, quay lại chủ đề chính. Theo Kim Doyoung cảm nhận, làm bro với các Alpha sinh lực dồi dào chẳng có gì là không tốt cả. Hoặc do bạn cùng phòng Alpha của anh đối xử với anh quá tốt quá công tư phân minh đi, nên suốt từ khi cậu ấy chuyển vào cùng phòng ký túc xá tới giờ, Kim Doyoung đã thôi không còn phải chịu những bất công của Beta nữa.
Ten, "Công tư phân minh ở chỗ nào chứ!"
Dĩ nhiên, người anh đang nhắc tới không phải cái tên mới hô hào đòi quyền lợi ở bên trên hay tên mặc quần đùi đánh răng, mà cậu Alpha này nhỏ hơn Kim Doyoung và Ten một tuổi, khoa kỹ thuật máy tính vừa nhập hội các bro phòng ký túc xá 154 hồi đầu năm hai. Cùng là Alpha nhưng so với Ten một trời một vực, hoặc cũng có thể do Kim Doyoung đã nhìn khuôn mặt thiếu đánh của cậu ta đến chai hai con mắt, trông thì cũng có hình có dạng đấy, nhưng nào có đẹp trai phong độ như Jung Jaehyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo | abo - Là bro cũng có thể sao?
Fiksi Penggemar"Là bro thì có hôn không?" "Không." "Có để mùi đối phương bám trên người mình không?" "Không." "Có để đối phương cắn tuyến thể-" "Không không không! Làm từng đấy chuyện rồi mà vẫn còn muốn làm bro sao!" #HappyJaedoDay «written by lam»