Chương 5

1.6K 38 0
                                    

Chương 5

Khi hắn thức dậy thấy cậu đang kê trên tay mình ngủ, phía dưới của hắn thì được một cái động nhỏ nào đó bao quanh lấy con cặc đang cương cứng.

Thấy mắt cậu dần chuyển động thì hắn lại nhắm mắt lại giả vờ ngủ.

Khi cậu mở mắt ra thấy khuôn mặt tuấn tú và lồng ngực săn chắc thì cậu thèm chảy nước miếng. Cậu len lén hôn một cái chụt vô môi hắn rồi cậu lại đỏ mặt gối đầu lên tay hắn ngắm nghía khôn mặt đó.

Khi cậu đang nhìn hắn thì hắn đột nhiên mở mắt khiến cậu đỏ mặt hơn lúc nãy.

"Thì ra vợ anh dâm như thế, mới sáng mà đã đi quyến rũ chồng mình rồi"

"Em không có, mà ai thèm làm vợ anh chứ" cậu bĩu môi quay đi.

"Em chắc chưa, bà xã"

Cậu ngại ngùng quay đi "Anh buông em ra đi, chúng ta còn đi học nữa".

Hắn thấy cũng sắp đến giờ đi học nên cũng không trêu cậu nữa, để tối bù lại vậy.

"Được rồi, xuống ăn sáng rồi chúng ta đi học" hắn bước xuống giường thay quần áo rồi nói với cậu.

Cậu chạy nhanh với nhà tắm và nói "được rồi, anh xuống trước đi tí em xuống"

"Ừm"

————————————————

Cậu vừa thay đồ và vệ sinh cá nhân xong thì bước xuống lầu đã thấy hắn đang ngồi ngay ngắn giữa bàn cơm rồi.

'Ý sao mà anh ấy đẹp trai vậy trời'

Hắn thấy cậu đứng ngẩn ngơ nhìn mình thì máu trêu bà xã lại nổi lên "Sao? Anh đẹp đến nỗi mà hoá tượng rồi hả, bà xã~~~".

"Em......không có".

Hắn phì cười "Thôi lại đây ăn sáng rồi chúng ta đi học".

Cậu hầm hừ bước lại bàn ăn, xong khi ăn xong thì cậu với hắn cùng nhau đi học trên chiếc ô tô Ferrari màu đen sang chảnh.

Đi đến trường thì ai cũng mắt chữ a mồm chữ o vì chiếc xe quá nổi, ai mà chẳng biết Hạ Phong là một tên nhà giàu tiêu tiền như nước chứ.

Có rất nhiều cô gái tán tỉnh hắn nhưng hắn lại chẳng để ai vào mắt, ngoại trừ Yến Tử một người học giỏi, gương mẫu, lúc đầu thấy cậu hắn chả có chút ấn tượng nào cả, nhưng hắn cũng chả hiểu sao khi thấy cậu, cơ thể hắn đều rục rịch cho nên hắn mới muốn tạo ấn tượng cho Yến Tử nên hàng ngày mới trêu chọc cậu.

Bây giờ thì không cần chọc phá cậu nữa rồi vì cậu thành bà xã của hắn rồi cơ mà.

Vô lớp học ai cũng trầm trồ vì hai người này là kẻ thù không đội trời chung mà hôm nay còn đi chung một xe, ngồi chung một chỗ, ai nấy đều ngơ ngác hết cả lên.

Đây là giờ học tự chọn nên hắn lại kéo cậu xuống đến cuối dãy. Hầu hết mọi người đều ngồi phía trên, phía sau thì đa số là những người thức thâu đêm bây giờ lên đây ngủ.

Nên hắn có làm gì thì ma không biết quỷ không hay. Giáo sư bước vào bắt đầu giảng bài, thì hắn cũng bắt đầu giở trò dê xồm với cậu.

Cậu là một học sinh chăm ngoan, tải giỏi nên cậu rất chăm chi nghe giảng, cũng chả mấy để ý con hổ đói ngồi bên cạnh.

Tay hắn mon men theo hông cậu đi xuống đũng quần, hắn ấn nhẹ vào mu lồn cậu "A,...ưm...", cậu quay sang nói "Anh làm cái gì thế, giáo sư kìa".

Hắn chẳng mảy may quan tâm cậu nói gì, hắn vẫn cứ tiếp tục những trò biến thái. Hắn chui xuống gậm bàn kéo quần cậu xuống.

"A...........ha....ưm....." cậu thở dốc ra. Cậu cố gắng đẩy đầu hắn ra khỏi lồn mình mà lực bất tòng tâm.

"Lồn vợ anh dâm quá, chảy nước ướt hết mặt anh rồi nè" hắn thỏa mãn nuốt nước dâm của cậu xuống bụng.

Cậu lườm hắn một cái rồi lại tiếp tục nghe giảng. Hắn cũng chả hiểu sao cậu có thể nhịn được, trong khi nước của cậu cứ chảy ra như khe suối nhỏ vậy.

'Thôi vậy để khi về rồi thịt em ấy sau, không làm phiền em ấy nữa' hắn nghĩ xong thì gục xuống bàn ngủ.

—————hết chương 5—————-

Mọi người nhớ bình chọn cho mình nha💋
Cảm mơn nhiều❤️

        Haliqueenl.

[cao h][song tính] bảo bối bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ