Chương 6

1.3K 36 2
                                    

Chương 6:

Sau khi cả hai cùng hết tiết học của ngày hôm nay thì hắn lại vội vàng kéo cậu vào xe ở trong gara của trường.

"Nhanh lên anh chịu hết nổi rồi" hắn đã nhịn từ sáng tới giờ thì bây giờ cũng được thỏa mãn.

"Ưm......từ từ đã........" cậu vô lực chống cự, nhưng hắn quá khoẻ làm sao cậu có thể chống lại hắn cơ chứ.

Hắn không còn kiên nhẫn mà xé toạc quần cậu ra, quần áo của cậu bây giờ chẳng khác gì là mớ giẻ lau vậy. Rồi hắn lại tiếp tục cởi quần áo của mình.

Cặc của hắn từ khi tan học thì đã cương cứng, độn quần tây của hắn lên như một cái lều vậy. Bây giờ thì hắn chẳng còn khiêng kị gì mà trực tiếp địt cậu. Do trong giờ học hắn đã chọc cho bướm cậu chảy nước ròng ròng, nên bây giờ không cần khuếch trương nữa.

Một tiếng "Ọt" kêu lên, nguyên con cặc của hắn đi vào trong lồn non mơn mởn của cậu. Cả hai thở hắt ra thỏa mãn, nhưng chưa được bao lâu hắn lại động rồi.

Hắn thúc liên tiếp con cặc của mình vào lỗ lồn của cậu, khiến mép lồn của cậu căng đến mỏng dính.

"A......từ từ.....đã........" cậu chẳng thể làm gì cứ để hắn chịch một cách thô bạo khiến lồn cậu tê rần. Hắn còn có sở thích là tạo dấu hôn trên người cậu để đánh dấu chủ quyền, hắn muốn cho cả thế giới biết cậu là của hắn, không được ai có thế lấy cậu đi.

Mà nếu lấy được cậu thì hắn sẽ làm bất cứ điều gì để cướp lại cậu về tay mình. Trong đầu hắn chỉ có ý nghĩ "EM LÀ CỦA TÔI".

Hắn chịch cậu đến khi cậu ngất xỉu, rồi lại chịch cho cậu tỉnh lại. Hai người cứ chịch nhau như vậy cho đến tận nửa đêm.

Cuối cùng thì cậu cũng về đến nhà, khi về thì hắn cũng chẳng gọi cậu dậy mà bế thẳng cậu vô nhà, đến khi hắn đặt cậu xuống giường cậu mới tỉnh lại.

"A....sao anh không kêu em dậy ?" Cậu dụi dụi mắt ngồi dậy. "Do anh thấy em ngủ ngon quá nên không nỡ kêu" hắn sủng nịnh nói.

Rồi hắn bế cậu lên đi vào phòng tắm, cả hai tắm rửa cho nhau rồi cùng nhau xuống nhà ăn cơm tối.

Cũng như hàng ngày thì hắn lại bắt cậu ngồi trên đùi hắn ăn cơm, mặc dù nhiều lần cậu phản bác lại việc này nhưng hắn vẫn kiên quyết cho cậu ngồi trên đùi mình.

Dù khi nào cậu ngồi lên đùi hắn thì cũng có thứ gì đó chọc vô mông cậu, làm cậu rất ngượng ngùng và khó chịu nhưng cậu cũng chả làm gì được cả.

10 giờ tối.

Cả hai đã ăn xong bữa tối và tráng miệng thì hai người lại cùng nhau đi lên phòng. Khi cậu chuẩn bị ngủ thì hắn xốc chăn cậu lên, nhanh tay tụt hết quần áo của cậu ra.

Rồi hắn banh hai chân của cậu ra, cậu tưởng hắn lại định chịch mình nên nói "anh đừng làm nữa mà, chỗ đó vẫn còn đau lắm" cậu ủy khuất nói.

Hiểu Phong bất lực trả lời: "Em nghĩ anh là con người cầm thú như vậy sao ?". Rồi cậu cảm nhận có cái gì lạnh lạnh dưới háng mình, ngẩng đầu lên thì thấy hắn đang bôi thuốc mỡ cho mình.

Cậu không nghĩ hắn là một con người biết quan tâm người khác như thế.  (quan tâm mình con thôi đó pé iu à:33)

Hiểu Phong nhìn bé con đang ngơ ngác nói: "nhìn cái gì nữa có muốn ngủ không hay là muốn làm chút vận động hử ?".

Cậu ngoay ngoảy lắc đầu, nhìn cậu ngoan như thế con cặc hắn lại có phản ứng rồi, nhưng hắn vẫn phải kiềm chế lại, hắn không muốn bé con đau.

Bôi xong thuốc thì hắn cũng không cho cậu mặc đồ, mà cứ để vậy cho hắn ngậm vú mà đi ngủ. Cậu cũng bất lực mà để cho hắn làm gì thì làm, cậu quay sang ôm đầu hắn vào ngực mình, rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ.

—————————————————

Hello mọi người
Tui lại để các cậu đợi lâu rồi, tôi comeback rồi đây 🥺

[cao h][song tính] bảo bối bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ