Chap 2: thể dục buổi sáng •~•
Sáng hôm sau Yến Tử là người dậy trước Hiểu Phong, cơ thể cậu ê ẩm phía dưới lại cảm thấy đau rát và đang có thứ gì đó đang cắm trong hoa huyệt của cậu.
Cậu mở chăn lên đập vô mắt cậu là con cặc cương cứng đang nằm trong lồn cậu, hắn thế mà không rút cặc ra.
Hắn thấy cậu thất thần liền tỉnh dậy "em sao thế, khó chịu ở đâu hả?" Cậu thấy hắn tỉnh dậy liền quát "sao anh không rút ra, để vậy lỡ có thai thì sao" cậu rưng rưng nước mắt nói.
"Có thai thì anh nuôi em, anh làm cho em đẻ một đàn con cho anh" nghe hắn nói vậy cậu súc động đến phát khóc.
Thấy cậu khóc hắn liền trêu chọc cậu "nhưng bây giờ em phải làm một việc quan trọng hơn thế nữa" hắn đỉnh đỉnh eo vài cái khiến cậu nứng lên.
Buổi sáng tinh lực của hắn rất dồi dào, con cặc của hắn còn đang nằm trong lỗ lồn ấm nóng khiến hắn càng nứng hơn.
"Ưm......... không được....." hắn đè cậu xuống thân bắt đầu điên cuồng cắm rút.
Sau một tiếng cày cấy thì hai người cũng chịu buông nhau ra, khi rút cặc ra khỏi lồn thì nghe một tiếng "phóc" như khui một chai sâm banh khiến cậu đỏ mặt.
Hắn bế cậu với nhà tắm và bắt đầu tẩy rửa cho cậu.
Ngón tay thon dài của hắn cắm vào lỗ lồn để moi móc tinh dịch từ tối hôm qua và số tinh của sáng nay.
Cậu bị móc lồn đến tê dại "ưm........móc nhẹ chút........a..."
Em mà cứ câu dẫn anh như thế thì anh không biết mình sẽ làm ra chuyện gì đâu.
Cậu nghe hắn nói vậy liền có chút sợ hãi vì bướm của cậu đã bị chịch cho sưng lên rồi
Hắn tẩy rửa cho cậu xong liền bế cậu ra ngoài bôi thuốc và kêu đồ ăn lên, xong hết mọi thứ thì cũng đã trưa hai người liền ôm nhau lên giường đi ngủ.
————————————————
Xin lũi vì chương này hơi ngắn. Mình đã vặn hết tri thức của mình để ghi ra chương này mong mọi người ủng hộCảm mơn nhiều ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[cao h][song tính] bảo bối bé nhỏ
FantasíaTruyện mang tính chất SONG TÍNH, CAO H, PHI LOGIC, 1x1 Viết để thỏa mãn bản thân mong mọi người không nói những lời cay đắng Mình mới tập viết truyện nên ngôn từ và nhiều chỗ chưa đc chắc mong mọi người góp ý