Chương 1: Bí mật bị phát hiện:3

6.3K 69 0
                                    

Yến Tử là một chàng trai có gương mặt thanh tú, làn đa trắng nõn, mịn màng kiến bao nhiêu nữ sinh phải ghen tị. Hiểu Phong là một công tử cao m9, gương mặt sắc nét không tì vết, làn da có màu đồng cổ kiến bao nhiêu nữ sinh si mê.

Hắn và cậu học chung một trường cấp ba, thành tích của hắn và cậu chênh lệch nhau. Cậu là học trưởng giỏi giang ai cũng ngượng mộ còn hắn thì khi nào cũng chỉ biết đánh nhau không chú tâm đến việc học hành , hắn khi nào cũng trêu đùa cậu khiến cậu khó chịu và căm ghét hắn.

Hôm nay là ngày tổng kết, kết thúc một năm học tập vất vả, lớp của hắn và cậu đã tổ chức party ở quán bar XX, cậu định không đi nhưng vì mọi người năn nỉ cậu quá nên cậu đành chấp nhận đi đến quán bar.

Bước vào quán bar cậu thấy những chiếc đèn nhấp nháy, mọi người nhảy nhót theo tiếng nhạc trông thật là nhộn nhịp.

Chợt cậu thấy hắn đang ngồi với một đám con trai đang nói chuyện rôm rả, bên cạnh đó có những phục vụ nữ tươi rẻ ngực cong mông thủ. Hắn nhìn cậu nhưng cậu lại thờ ơ bước đi

Cậu đi đến quầy nước kêu một ly cocktail nhưng cậu đâu biết ở đằng xa có một ông chú đang nhìn chằm chằm cậu, nhân lúc cậu đi vệ sinh thì ông chú đấy lại đến bên ly cocktail của cậu bỏ vào đấy một loại bột màu trắng.
Cậu trở lại quầy nước và uống hết ly cocktail đó mà không biết ông chú kia đã bỏ thứ gì vào

Một lúc sau do một phần là rượu nặng và do tác dụng của thuốc khiến cậu say mèn và bắt đầu cảm thấy nóng lên, thấy thế ông chú bỗng nhiên đến và bắt chuyện với cậu:
-"Em trai à em bị sao thế để anh giúp em nhé!" gã nói với cậu với giọng điệu dâm tà và một nụ cười quái dị.
-"Tôi không cần" cậu nói với giọng lạnh lùng nhưng do tác dụng của thuốc đã phát tác nên cậu đã mất hết sức lực

Thấy vậy gã liền dìu cậu lên, dù cậu dùng hết sức để vùng vẫy nhưng lực bất tòng tâm, trong tình thế đó Hiểu Phong đi đến và thấy Yến Tử đang bị một gã đàn ông xa lạ đang ôm cậu đi, hắn rất bực mình.

Hiểu Phong đến và cướp Yến Tử về tay mình. Gã thấy con mồi ngon bị cướp đi gã bực mình quát "thằng nào dám dành người của ông" Hiểu Phong nghe vậy liền bực mình không thôi, lão định nhào vô đánh Hiểu Phong nhưng bị một lực lớn nào đó ngăn lại

Hiểu Phong bế Yến Tử đến sofa gần đó rồi lao đến đánh gã kia một trận, trong khi Hiểu Phong gần đánh chết lão già kia thì Yến Tử lại ngăn lại không cho Hiểu Phong đánh nữa, Hiểu Phong quay đầu lại hỏi "tại sao cậu để tôi đánh chết lão già khốn khiếp này?". Cậu run rẩy nói "đừng đánh nửa sẽ chết người mất....."

Nghe cậu nói vậy hắn liền bỏ gã lại và bế Yến Tử lên phòng đã đặt trước, vừa bước vô phòng thì Yến Tử đã rên rỉ kêu "Hiểu.....Phongg .......ngứa~~"

Nghe cậu nói vậy Hiểu Phong cũng không kiềm chế nữa, hắn ném cậu lên chiếc giường mềm mại và bắt đầu cởi hết quần áo của cậu ra.

Khi trên người cậu chỉ còn một chiếc quần lót trắng tinh thì cậu lại lấy hết sức kẹp chân lại, cậu không thể để cho mọi người biết bí mật của cậu đã cất giữ hơn 18 năm nay

Thấy vậy hắn liền nói "sao vậy bảo bối để tôi cởi ra rồi làm em sướng đến bay lên trời luôn" nghe hắn nói vậy cậu càng kẹp chặt chân hơn

Nhưng sức của cậu làm sao mà có thể chống được lại sức của hắn cơ chứ, hắn cởi phăng chiếc quần lót ra và đập vô mặt hắn là một con cu nhỏ nhỏ trông thật dễ thương, nhưng hắn lại bị một con bướm đập vô mắt, con bướm hồng hào trắng nõn như chưa bao giờ bị đụng vào.

Khi hắn đang ngắm nghía con bướm ấy thì hắn lại nghe thấy tiếng nức nở của cậu, hắn nói "sao lại khóc....."

"Có phải cậu thấy tôi thật kinh tởm phải không.....hức........hức..." cậu nức nở nói

Hắn nghe thế thì có hơi bất ngờ một chút rồi hắn nói "sao lại thế, bé bướm này rất đáng yêu và xinh đẹp mà"

"Cậu không thấy tôi kì lạ sao, là nam nhân mà mọc thêm một cái bộ phận của phụ nữ......"cậu nói

"Không, dù thế nào cậu cũng là bảo bối của tôi" hắn cười nói

Cậu nghe vậy cũng yên lòng hơn, nhưng bây giờ thì thuốc đã phát huy tác dụng rồi cậu cảm thấy cả người mình ngứa ngáy

Cậu rên rỉ nói "Hiểu Phong...... mau làm gì đó đi tôi...........ngứa~"

Nghe cậu nói vậy sợi dây lí trí của hắn đứt "phựt" một cái, hắn nói "cái này là do em nói..."

Hắn không nói gì nửa mà lao vào hôn cậu, Hiểu Phong cạy miệng Yến Tử ra đưa lưỡi mình vào, bắt đầu nút lưỡi cậu.

Tay hắn cũng không rảnh rỗi mà mò xuống giữa hai chân cậu, bắt đầu khuếch trương lỗ lồn nhỏ nhắn đó.

Khi Yến Tử sắp bị Hiểu Phong hôn đến ngạt thở thì hắn mới buông môi cậu ra, đôi môi nhỏ nhắn, mọng nước của cậu đã bị Hiểu Phong hôn đến có chút sưng lên.

Bây giờ cậu mới cảm giác được có cái gì đó đang chọc vào lồn cậu "ưm......đừng móc.......nữa.....a..."cậu nói với giọng dính nị, kiến cơn tình dục trong cơ thể hắn nổi dậy mãnh liệt hơn.

Qua một lúc khuếch trương thì hắn chạm vào một cái màng đang chắn ngang đó, nếu hắn không nhầm thì đây là màng trinh

Hắn đã nhét được ba ngón tay vào lỗ lồn của cậu, nhưng cậu muốn thứ gì nó to hơn nhét vào trong.

Cậu rên rỉ nói "ưm..........không đủ.......muốn cái khác nhét vào cơ.....a...."

Hắn nghe vậy liền đáp "hửm? Em muốn cái gì, nhét vào đâu cơ, em phải nói rõ anh mới biết được chứ!" Cơn tình dục của hắn đã sắp nổ tung nhưng hắn vẫn muốn trêu cậu một chút.

Cơn ngứa ngáy trong lòng cậu đã đánh bay mất lý trí của cậu rồi, nên cậu nói ra điều mình muốn ngay lúc này "em muốn cặc bự.... nhét......ưm......vô lồn em......ha...."

Hắn nghe vậy liền cởi quần mình ra đâm một phát vô lồn nhỏ non nớt của cậu, khi hắn đâm vào người cậu như muốn tách đôi ra vậy, hắn đâm thủng màng trinh khiến cậu đau đớn không thôi.

Cậu nhăn mặt nói "không muốn.....rút ra đi.......đau quá......hic....." hắn nghe vậy lại cảm thấy đau lòng, hắn cúi xuống hôn môi cậu để đánh lạc hướng cậu.

Qua một hồi thì cậu thấy người mình bắt đầu cảm thấy ngứa chứ không còn đau như hồi nãy nữa, cậu đỉnh đỉnh eo vài cái để cho hắn động.

Hắn hiểu ý cậu liền bắt đầu giọng cặc vô lồn cậu, khiến cậu chỉ có thế rên ư ử mà không làm gì được

[cao h][song tính] bảo bối bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ