Chương 7:
Buổi sáng thức dậy cậu chẳng còn thấy hắn bên cạnh nữa, chỗ hắn nằm đã lạnh đi, cậu nghĩ gắn đã dậy từ lâu rồi. Cậu đi vệ sinh cá nhân thì thấy trong gương ngực cậu đã to hơn lúc trước gấp đôi rồi. Chắc cũng là nhờ công của ai kia ngực cậu mới to ra như thế.
Khi cậu vệ sinh cá nhân xong, xuống lầu đã thấy hắn đang ngồi trước bàn ăn rồi, hắn thầy cậu xuống thì cũng ngoắc cậu lại, cậu biết hắn có ý định gì nên cũng đi lại chỗ hắn.
Hắn kéo cậu ngồi lên đùi mình, rồi nói "em chả thương anh gì hết, toàn ngồi cách xa anh thôi." Cậu bất lực nhìn hắn, từ khi cậu sống với hắn dã có khi nào cậu được ngồi ăn cơm trên ghế đâu mà, toàn ngồi trên đùi hắn, thế mà hắn còn nói như thế.
Cả hai cùng nhau ăn sáng, khi cậu ăn xong rồi thì hắn lại đưa cho cậu một cốc sữa "Này, em uống đi". Cậu thì chỉ tưởng nó là sữa bình thường nên cầm cái ly và uống cạn.
Nhưng cậu đâu biết hắn đang cười một nụ cười rất quái dị với cậu đâu. Cậu cảm thấy sữa hôm nay hơi lạ, nhưng lạ ở đâu thì cậu không biết.
Xong xuôi bữa sáng thì cả hai cùng nhau đi ra ngoài vì cậu không muốn suốt ngày phải ở trong nhà thế kia, cậu muốn cùng hắn đi hẹn hò như bao cặp đôi khác.
Vừa bước ra ngoài chưa được 15 phút thì cậu thấy cơ thể mình có gì đó không đúng. "Sao lại nóng quá vậy ?" Cậu nghĩ, hắn thấy cậu đã có một tầng mồ hôi mỏng, và động tác cựa quậy trên ghế của mình khiến hắn muốn xịt máu mũi luôn rồi. Hắn nghĩ "sao bé yêu của mình có thể đẹp vậy cơ chứ?".
Cậu thở dốc nói với hắn "Anh ơi, em tự nhiên thấy nóng quá.....ha...", Hắn nhìn cậu rồi nói "Hửm, sao mặt em đỏ quá kìa, có sao không ?".
Đi được thêm 10 phút nữa cậu lại thấy lồn mình bắt đầu ngứa ngáy, hắn đã quan sát cậu từ suốt chặng đường đi cho đến giờ. Hắn đánh lái đi vào một con đường vắng vẻ, mà cậu hệt như chưa phát giác được, do cơn nứng trong người cậu đã sắp lên đến đỉnh điểm rồi. Cho đến khi hắn dừng lại cậu mới để ý.
"Anh sao lại dừng lại thế.....ha...mà đây là đâu.....ư.....ha........" Cậu thở dốc hỏi hắn. Hắn không nói gì mà chỉ chỉnh lại ghế nằm xuống rồi kéo cậu sang chỗ hắn. "Anh không thể tiếp tục đi nếu em cứ quyến rũ anh như thế" hắn vừa thơm má cậu vừa nói.
"Em em không có mà" cậu phủ nhận lại câu mà hắn nói. Tay hắn không yên phận mà mò xuống lồn dâm đang chảy nước của cậu "Hửm, thế cái lồn dâm nào đang chảy nước thế nhỉ".
"Ưm.....ha......không có.......ư.......mà....." Cậu đáp lại hắn. "Thế này mà còn chối sao vợ yêu" hắn cười cười nói. Hắn không nói nhiều nữa, trực tiếp cởi hết đồ của cậu ra. "Vợ yêu của anh dâm quá, làm ướt hết đồ mất rồi này".
__________________________________
Hello mọi người, tuôi trở lại rồi nè. Thời gian qua là do tuôi lười viết truyện chứ không phải tuôi drop em nó đâu.
Tuôi viết nhử mồi dị thôi, chứ chap sau mới có xôi thịt thiệt nhe.
Cảm mơn mọi người đã ủng hộ. CẢM MƠN NHIỀU Ạ 💓🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
[cao h][song tính] bảo bối bé nhỏ
FantasiaTruyện mang tính chất SONG TÍNH, CAO H, PHI LOGIC, 1x1 Viết để thỏa mãn bản thân mong mọi người không nói những lời cay đắng Mình mới tập viết truyện nên ngôn từ và nhiều chỗ chưa đc chắc mong mọi người góp ý