"mikey?".
" Hở?...,oh~ Takemichi-Kun mới gặp lúc sáng đây mà".
"Mày làm gì ở đây vậy? "
"Tao đi dạo, còn mày làm gì ở đây đấy?".
Thấy Mikey ngước vào trong hẻm cậu vội kéo Mikey đi, nếu để Takemichi ở thế giới này biết một mình cậu đánh cả bọn đó thì rắc rối lắm.
Cậu kéo Mikey đi vào công viên đi dạo... Cậu ngồi kế Mikey không biết nói gì thì Mikey lên tiếng trước.
" Hình như mày là cháu của ông Sano ở lớp học võ đúng không? ".
" Hở?.. Ờ đúng... Có gì sao?... Sao mày lại cười? ".
" hahah, tao chỉ cười vì không ngờ mày là cháu của một người ông mở một lớp võ mà đánh không lại tên lúc sáng đấy".
Takemichi thấy hơi nhục rồi đấy, đường đường là Takemichi giờ đang bị chọc vì không đánh lại một tên cấp 3, cậu tức tức trong người nói.
"D... Do lúc sáng tao không để ý thôi! ".
" Chắc tao tin".
"Mày... Mày... Tức á! ".
mikeu nhìn Takemichi nói tức như một đứa trẻ con mà bật cười không ngớt.
" tao tin mà, tao tin mà, xin lỗi được chưa? ".
" còn mày thì sao?, tao không tin là mày đánh lại tên đó đấy".
"Ểh? Giận cá chém thớt mậy,.. Ờ thì tên to con đấy thì tao đánh không lại thật.. Nhưng anh em tao đông UvU👌".
" Mày... Là tổng trưởng của Touman đúng không? ".
" Đúng vậy, khá bất ngờ nhỉ?, một thằng yếu như tao mà cũng làm tổng trưởng được hahah".
"... ".
takemichi nghĩ một lúc... Rồi nói..
" tao nghĩ... Bọn nó chịu theo mày vì.. Mày đáng tin cạy... Là một chỗ dựa vững chắc cho bọn nó chăng?.. ".
mikey nhìn Takemichi nói rồi bật cười to, Takemichi giận dỗi bỏ về thì Mikey kéo tay cậu lại cách sao mà khiến cả hai té xuống Mikey thì đè lên người Takemichi mặt đối mặt, hai người bốn mắt nhìn nhau...
" Muốn chơi tao hả? ".
Câu nói của Takemichi làm Mikey đỏ mặt vội đứng dậy rồi kéo Takemichi đang cười vào mặt cậu dậy.
"Mày nên xem vẻ mặt của mày lúc nãy đấy Mikey".
" Mày chọc tao mà! ".
" Ai bảo mày cười tao trước".
Ôi trời, hai người 15 tuổi nói qua nói lại như những đứa trẻ con 5 tuổi vậy, cuối cùng Takemichi.. Chàng trai nói không lại liền chơi chiêu.
"Mày mà cãi tao nữa là tao hôn mày đấy! ".
Thế là Mikey im luôn, cậu đơ trước câu nói của Takemichi, Takemichi được nước làm tới.
" sao, cãi nữa đi, cãi đi".
Mikey liền thở dài.
"Rồi rồi!, tao chịu thua mày đấy, tao chưa bao giờ gặp đứa nào mà gan như mày luôn đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTake] - Cứu tao đi...Mikey.
Short Storyghét AllM nhưng thik ship AllTake nên có MiTake đoz đc k? Ở thế giới gốc thì Take và Mikey trái ngược nhau nói đúng hơn như hoán đổi vớ nhau trong truyện này, và sau khi xuyên không thì như mặt truyện gốc. Vậy đó