7

62 7 0
                                    

Takemichi vừa mở cửa bước vào thì Emma liền chạy lại hỏi.

"Lần thứ 99 rồi đúng không? ".

" đúng gì? ".

" Cô bạn Hoa Khôi tỏ tình anh 99 lần rồi đúng không? ".

" ừ rồi sao? ".

" Hay thật hah?, vậy là anh sắp có bạn gái rồi".

"Gì?! ".

Câu nói của Emma làm cậu giật mình.

" Mày điên hả? Chỉ là một buổi đi chơi thôi mà? ".

" ủa?, anh nói gì lạ vậy, chính miệng anh nói sẽ hẹn hò với cô bạn ấy nếu nhận được 100 lời tỏ tình mà?, cô bạn đó còn nói phải đi chơi với cô ta ngay khi anh nhận lời tỏ tình thứ 100 nữa".

"Mày.. Mày nói thật sao? ".

"Ủa?, anh hứa cho đã giờ hỏi em là sao? ".

" ai mượn mày nhiều chuyện! ".

" ểh? ".

Emma thầm nghĩ tự nhiên Mikey lại giận cá chém thớt với cô liền bực bội bỏ vào bếp.

Takemichi thì vò đầu, rối não, không phải nói là đi chơi một buổi thôi sao?, sao lại thành hẹn hò luôn thế này?!.

Nhưng bỏ qua chuyện này đi.

Một mùi thương bay ra từ trong bếp, Takemichi chạy vào bếp thì thấy Shinichiro đang làm món cơm rang liền chạy lại kéo tay áo của anh giựt giựt kêu.

" Anh Shinichiro!, anh Shinichiro! ".

Emma đứng kế bên cũng bật cười khúc khít vì sự trẻ con chưa từng thấy này của Takemichi.

Shinichiro cũng bất ngờ nhưng vẫn điềm tĩnh hỏi.

" chuyện gì vậy Takemichi? ".

" cho em thử miếng đi".

Thì ra cậu làm nũng chỉ để được thử trước một phần cơm rang, anh cũng đành chiều Takemichi.

Anh đúc cho Takemichi một muỗng cơm rang với vẻ mặt không che được sự hào hứng, vì Takemichi ở thế giới này chưa bao giờ hành động vậy với anh.

"Ngon lắm đấy anh Shin! ".

Lời khen của Takemichi làm Shinichiro vui mừng nhảy cẳng lên, Emma thì đứng kế bên quay mặt vào cười.

_________________________
Lên phòng Takemichi quăng cái cặp vào một góc rồi nằm đó suy nghĩ...

Liệu nếu là thế giới song song.. Thì những chuyện đó có xảy ra không?.

Liệu Mikey đã thay thế vị trí của cậu vậy...

Mikey đã chịu những chuyện gì?...

Nằm một hồi thì cậu lại thèm ăn Taiyaki...

Chán thật phải tự đi mua rồi... Vì ở thế giới của cậu không là Draken thì là Sanzu mua cho, cậu chẳng bao giờ tự mua cả...

_____________________________
Cậu vào tiệm bánh mua 10 cái Taiyaki.

Đang đứng xếp hàng đợi thì cậu để ý thấy anh chàng đằng trước hình như để quên ví rồi.

[MiTake] - Cứu tao đi...Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ