8

60 6 0
                                    

Sau khi ăn tối xong Emma hỏi Takemichi về chuyện hẹn hò, xong lại hỏi Takemichi định mặc đồ gì thì cô mới biết cậu chưa chuẩn bị gì..

"Cô bạn đó hẹn anh 7h đúng không?".

"Ờ".

" giờ là 6h30 rồi đó mau đi chuẩn bị đi chứ? ".

" chuẩn bị gì mới được? ".

" không lẽ anh định để bộ dạng này mà đi hẹn hò sao? ".

" chứ sao? ".

" để em UvU👌".

Thế là Emma lôi Takemichi lên phòng cậu, nó lục tủ cậu một hồi chọn được vài bộ nhưng khi mặc vào thì không hợp để hẹn hò cho lắm...

"Emma... Bộ cuối rồi đó..."


" ý!, bộ này được nè!, đẹp xuất sắcUvU".

"Tao cứ thấy bộ này chật kiểu gì".

" vậy là được rồi, 6h45 rồi kìa, mau đi đi! ".

Emma nó đẩy Takemichi ra cửa, cậu mang giầy vào và đi đến điểm hẹn...

Nhưng cậu đâu biết bóng dáng của một đám người theo đuôi cậu từ lúc cậu ra khỏi nhà đến giờ...

" nè Mikey... Mày định phá buổi hẹn này thiệt hả? ".

Kazutora chỉ hỏi mà bị Mikey kí đầu.

" Suỵt!, im lặng đi.... ".

" vậy cũng đánh tao.... ".

Họ theo đuôi Takemichi đến công viên lớn...

7h rồi mà cô bé đó chưa tới nên Takemichi ngồi lên chiếc ghế dài dưới góc cây suy nghĩ cách từ chối cô bé đó...

" tự nhiên bị lôi đi làm bạn trai người ta vậy trời... ".

Cậu vò vò tóc mình,rồi quyết định nói thẳng là cậu không thích cô...

Lát sau cô bé đó tới...nhưng trông cô bé đó hơi run? .

Cậu định mở lời thì cô bé đó nói trước.

" em thật sự xin lỗi!, em thật sự rất thích anh! ,nhưng em cũng chỉ bị ép hẹn anh ra đây thôi!em xin lỗi!,anh mau rời khỏi đây đi!".

Nói xong cô bé chạy đi thật nhanh miệng không ngừng bảo cậu chạy đi..

Đừng nói là Takemichi, nhóm của Mikey cũng chưa load kịp những gì vừa xảy ra thì bóng của một đám người đang đi tới chỗ Takemichi.. Còn Takemichi thì đang nhắn tin cho Emma nói sẽ về sớm hơn dự định chẳng biết gì...

Mikey vội chạy đến hét lên.

"Takemichi! Coi trừng đằng sau!! ".

Nhờ Mikey mà Takemichi quay lại và né được cú gậy đó, sẵn chân cậu đá tên đó một phát ngất ngay tại chỗ... Mấy tên kia thì hoảng hốt...

" nè! Chẳng phải nói nó không biết võ sao?! ".

" Thì là vậy mà! Mấy lần trước đánh nó bầm dập mà nó có phản khán đâu?! ".

" Giờ mày nhìn đi! ".

Mikey cùng những người khác chạy đến kế bên Takemichi.. Cậu dùng tay lau đi máu của tên kia bắn lên mặt mình..

[MiTake] - Cứu tao đi...Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ