Bạn nghĩ Takemichi lên trường sẽ yên phận sao?.
Nóu nòu nou,bạn sai rồi UvU.
Takemichi lên trường không đi khịa Izana thì đi theo Emma chọc con bé.
Hai người này vô cùng khó hiểu vì bình thường chẳng bao giờ Takemichi chịu để tâm đến họ cả.
Cuối cùng sau 2 tiết học chẳng ra làm sao thì Takemichi trốn trong Thư Viện lầu 3, vì Takemichi vừa chỉ cậu nơi tốt nhất để trốn là Thư Viện này vì thư viện này chỉ dùng để chưa những sách cũ và không cần dùng đến.
Tất nhiên ngoài Mikey ra thì Takemichi là người duy nhất biết về nó.
Cậu dọn sạch một góc phòng rồi xếp mấy cái ghế dài lại nằm,vừa yên tĩnh vừa không bị làm phiền, nói thật cậu định trốn tiết rồi đấy vì ở đây dễ chịu quá nhưng cậu chẳng muốn bị cả nhà mắng đâu.
Cậu đi dọc hành lang,tìm Mikey chơi thì bắt gặp bọn con gái cứ thấy cậu nhìn là núp, lúc cậu tìm thấy Mikey thì thấy Mitsuya đứng bất lực nhìn cả đám con gái bu lấy Mikey, máu điên nổi lên Takemichi hét lên làm cả bọn giật mình, cậu kéo Mikey ra rồi bảo:.
"Mikey là của tôi!! Tôi tìm ra cậu ta trước!! ".
Cậu kéo Mikey đi vào thư viện lầu 3 rồi mới chịu buông tay... Cậu sựng lại...
Cậu có quyền gì mà nói câu đó chứ?...
Cậu chẳng là gì của người ta cả mà đi nói câu đó...
Cậu vừa quay qua thì Mikey đẩy cậu vào tường dùng hai tay chắn đường không cho cậu đi... Mikey cười hỏi cậu.
" Lúc nãy mày vừa nói gì ấy nhỉ? ".
" h..hả?, tao.. Tao có nói gì đâu".
"Mikey là của tôi... Tôi tìm thấy cậu ta trước là ý gì nhỉ? ".
" hả?!, mày nhớ dai thế.... Tao... ".
" từ khi nào tao là của mày vậy?Takemichi-Kun? ".
"... Tao chỉ.. Nói vậy để kéo mày ra khỏi bọn con gái đấy thôi... Cứ bu lấy mày chẳng ra gì cả... ".
" thật sao... "
Mikey ngước mặt Takemichi lại nhìn thẳng vào cậu,..
"Mi..key.. ".
Takemichi bất ngờ thật đấy... Mikey này gan dạ hơn, chủ động hơn Mikey ở thế giới của cậu...
" đùa thôi!, câu đấy phải để tao nói mới đúng chứ đồ ngốc! ".
" hả? ".
" Tao mới là kẻ tìm ra mày đầu tiên Takemichi-Kun à".
Nói xong Mikey buông tay ra bỏ vô quần rồi đi ra, Takemichi còn hơi ngơ ngác, những lúc sau cậu tự vỗ vỗ vô mặt mình tỉnh táo lại.
Vừa bước ra đi được vài bước thì gặp Izana đang đi cùng Kakuchou và anh em Haitani.
Tất nhiên cậu định phớt lờ đi qua để chạy theo Mikey rồi nhưng lúc đi ngang qua Rindou đặt tay lên vai cậu làm cậu dừng lại.
"Ê em mày hả Izana? ".
"Biết rồi còn hỏi, ngáo vừa thôi mậy".
" Mày nên coi lại mày đi thua cả em mình đấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiTake] - Cứu tao đi...Mikey.
Short Storyghét AllM nhưng thik ship AllTake nên có MiTake đoz đc k? Ở thế giới gốc thì Take và Mikey trái ngược nhau nói đúng hơn như hoán đổi vớ nhau trong truyện này, và sau khi xuyên không thì như mặt truyện gốc. Vậy đó