5

86 8 0
                                    

Sau khi bị cả nhà la cho một trận Izana tức giận lên phòng Takemichi đạp cửa, Takemichi còn chưa thay đồ nữa.

"Mắc gì méc chuyện của tao?! ".

" Ai bảo ông nhiều chuyện trước! ".

" tao nhiều chuyện hồi nào vậy?! ".

" Ông mách chuyện tôi cúp học! ".

" mày... ".

" sao?! Sao?, giỏi nói đi, nói nữa đi, ông mách chuyện tôi cúp học thì tôi mách chuyện ông đánh nhau thế là hòa ok?".

"Ê ê, mày em tao nha,tin tao quật mày không?! ".

" tin cái cù lôi ấy! ".

takemichi nói xong quay vào trong định lấy đồ thay, thì Izana làm thật, nắm lấy hai cậu định quật cậu xuống ai dè phản Dame, Takemichi lộn người lại quăng Izana vô tường làm mọi người dưới nhà chạy lên.

" Chuyện gì vậy? ".

Emma hỏi, ban đầu tưởng người đang ngồi đó là Takemichi nhưng khi thấy là Izana đứng dậy thì mới bất ngờ.

" Thế quái nào mà mày... ".

" ai biết gì đâu".

"Ê ê, thằng kia mày ném tao cho đã rồi nói vậy đó hả! ".

" ai bảo ông định quật tôi ngã".

takemichi mặt không cảm xúc nói, Ông liền lại nhéo tai Takemichi.

"Ui da, ui da, đau con ông! ".

" Vậy mà mày dám nói với ông mày không học võ chỗ khác đi! Thằng cháu trời đánh! ".

" Thì con có học chỗ nào khác ngoài nhà mình đâu!,thuận thế thì quăng ổng đi thôi! ".

" Thật không?! ".

" thật mà ông! ".

Thế là ông ngưng tay, tai Takemichi đỏ lên luôn thấy Izana đứng kế Shinichiro cười khúc khích liền phi tới định cho Izana một đạp, ai dè Izana bí quá lôi Shinichiro đứng kế bên qua chắn trước mặt... Thế là Takemichi đá thẳng vô mặt Shinichiro, kết quả là cả hai ngồi đó nghe Shinichiro giáo huấn gần 1 tiếng..

" Anh em chung nhà là phải biết yêu thương nhau rõ chưa?! ".

" Vâng! ".

Cả hai đồng thanh đáp một cách " không tình nguyện".

"Nhìn lại hai đứa bây coi, đến giờ vẫn chưa chịu thay đồ nữa, đi tắm thay đồ ngay! ".

" Em biết rồi!! ".

Cả hai hét vô mặt Shinichiro xong chạy lật đật lấy đồ đi tắm, đến tắm mà hai con người này cũng không nhường nhau, tranh một hồi cái tắm chung luôn.

Tắm xong thì mặc đồ chứ làm gì nữa?, mà khi cả hai bước từ phòng thay đồ 4 mắt nhìn nhau...

" Bộ đồ đen đó là của tao mà!! ".

" Bộ đồ trắng đó là của tôi mà!! ".

Không biết ai chơi kì đổi đồ của hai người, tuy là cùng một kiểu nhưng màu lại đối lập nhau..., cả hai bực bội vào phòng thay đồ lại, đi ra thì thấy Emma nó đứng ngay cửa phòng tắm cười lăng cười bò thì hai người đã hiểu và hét lên.

[MiTake] - Cứu tao đi...Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ