2

646 77 0
                                    

haruto bận rộn với dự án phim mới đến mức chẳng có thời gian nghỉ ngơi, cả tuần chỉ ngủ 5 6 tiếng, thời gian còn lại theo chân đoàn làm phim dựng cảnh, tập luyện không lúc nào ngưng.

junghwan vội vàng đưa khăn và quần áo khô cho haruto thay sau khi quay xong phân cảnh dưới mưa. đại loại là nam nữ chính chia tay, nam chính đứng dầm mưa suốt một tiếng đồng hồ. nhiều người nhìn vào sẽ nói là ngu ngốc, nhưng tình yêu vốn dĩ không thể dùng khoa học lý giải như thế nào là hợp lý hay không hợp lý, chỉ có thể làm điều mà trái tim cho là đúng mà thôi.

kịch bản lần này tổng thể rất ổn, rất nhiều câu thoại đắc giá, còn có đạo diễn nổi tiếng từ nước ngoài về và dàn diễn viên thực lực. trong số đó haruto đặc biệt chú ý tới park junhee - cậu hậu bối trẻ hơn mình đóng vai phụ, rõ là một viên ngọc chưa được mài dũa, rất có tiềm năng phát triển. haruto có cảm giác rất quý junhee không vì lý do gì, có thể là vì cảm thấy bản thân rất nhiều năm về trước, có run rẩy sợ hãi cũng tràn đầy hi vọng.

trong thời gian giải lao ngắn ngủi, haruto móc một điếu thuốc đưa lên miệng phả một hơi, làn khói lững thững bay lên. junghwan bình thường không thích khói thuốc, lúc trước sẽ nhắc nhở haruto, bây giờ thì trực tiếp lánh đi chỗ khác. haruto đứng ngoài ban công toà nhà phim trường hút thuốc, quay lại bỗng gặp junhee thập thò gần đó. cậu đưa tay vẫy hậu bối đến gần:

"có chuyện gì sao?"

"tiền bối haruto... em..."

"có gì cứ thoải mái nói đi, tôi không ăn thịt cậu được đâu"

"anh... đã bao giờ thích ai chưa? ý em là, thích một ai đó không nên thích..."

haruto cúi xuống nhìn mẩu thuốc trong tay mình, tàn rơi xuống đất tạo thành những vệt đen. cậu hướng tầm mắt ra khung cảnh phía xa, chép miệng:

"rồi, không chỉ thích, mà còn tự tay đẩy người đó vào vũng bùn lầy..."

--

haruto thích junkyu.

đó là chuyện của rất nhiều năm về trước.

watanabe haruto và kim junkyu đều là thành viên nổi nhất nhì treasure sau khi ra mắt, dù đã qua 7 năm nhưng độ hot không hề thuyên giảm, đặc biệt shipdom của hai người rất lớn, fan rất đông, chỉ cần một hành động nhỏ cũng có thể leo top trending. công ty dựa vào đó mà yêu cầu cả hai tương tác nhiều nhất có thể, cũng cố ý ghép hai người hoạt động chung unit ở nhiều nội dung nhằm tăng độ nổi tiếng của nhóm. junkyu thì tỏ ra rất bình thường, dù sao cũng là chuyện thường ngày trong văn hoá idol, nhưng haruto biết rằng mình không ổn, không hề ổn một chút nào.

cậu biết mình đã thích người anh cùng nhóm thật lòng.

giả vờ tạo couple cũng được, giả vờ như có như không có tình ý với nhau nhằm hút fan cũng chẳng vấn đề gì, chỉ riêng việc yêu thật là không thể. haruto biết rõ điều đó. giới giải trí và xã hội hàn quốc khắc nghiệt mang tư tưởng về một căn bệnh mang tên "đồng tính" như đánh gục từng giác quan của cậu những lúc vô thưởng vô phạt chạm vào kim junkyu. cái cảm giác rùng mình chạy dọc sống lưng và từng cơn nhộn nhạo trong bụng như muốn bức chết cậu, khiến haruto quằn quại trong nỗi thống khổ về một thứ tình cảm mà cậu cho là sai trái, không, là cả xã hội này cho là sai trái.

[harukyu] Sau nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ