*****
EEEEEEEEEEEEH?
Yung mata ko ganitong ganito. O_____________O
Waaaah! Familiar ako sa penis sizes at saka itsura. Pero hoy ha, hindi ako nanonood ng porn. Nakikita ko lang yun sa mga nagpa pop-up na links. Kalimitan kasi yun ang nakikita ko eh pano ba naman hindi kung ano anong kinakalikot kong site maging updated lang kay Yi Fan. Back to reality. Bakit ganoon ang penis niya? Owmeygass! Yan ba ang papapasukin ko sa vagina ko? Ermmm parang ayoko ata? Parang...supot? Teka si Yi Fan supot?!
" What is wrong? " Lalapit na sana siya sakin pero pinigilan ko.
" Eh kasi.. uhmm.. "
" What? "
Anubeyan?! Magtatanong ba ako? Teka pano ko itatanong ang supot thingy? Ano nga bang english sa supot. Waaaah! Namemental ako!! Hindi ko alam!
" Hmmm? " Wari sa mukha niya ang pagtataka with a bad guy look pero nakakaakit super! Teka.
" Yi Fan, uhmm dont be angry ha? " Nagpause ako saglit " You know..." sabay turo ko sa ano niya. " Is it really like that? No head cap, helmet or what so ever? Sorry for the term. "
" Helmet? Head cap? " Napatingin naman siya sa ano niya. Waaaah! Supot nga ata siya bakit kulubot ang ano niya. Hindi rin kalakihan at bkit kakaiba talaga.
" Oh I think I know what your talkin. Uncircumcised right? "
" I guess so he-he. "
" We don't really do that thing. "
Owmeygeee supot nga talaga ang IDOL ko. Jusko! How come?! Bakit hindi ko man lang nabasa sa anumang article yun?!
" But.. ok no further question. " Waaaah papagamit ko ba ang bandera ko sa supot na ano ni YI Fan???
" Don't worry. You will never be upset by this? Are you afraid of mine? Don't be touch it if you want to test if its angry *chuckles. "
" He-he-he. " Yan nalang nasabi ko. Medyo nacoconfused padin ako sa ari niya pero why not to try it diba? Hindi ko naman siguro ikamamatay ito saka wala namang mawawala.
" Waaaah! You scared me. " Pumaibabaw siya sa akin at tinanong ako " Do you want me? "
Do I??
*****
Hello Greaders :) Happy Saturday to all.
BINABASA MO ANG
Story 10: In the Making with a K-pop Star (ON-HOLD)
General FictionThis is my new story written in English and Filipino languages. This contains sexual content so you better think first before you proceed. Choss! Ehem! READ it if you're open-minded person. ALL RIGHTS RESERVED January 11, 2015