Part 4

2.4K 28 4
                                    

*****

Eymegeeeeed! Maharot na kung maharot pero si Idol ang nagyaya mga preeeend! Kyaaaah nakikiliti ako sa mga halik niya. Hindi ko ma-imagine na mawawala na ang virginity ko today. Hindi kaya ako paslangin ng mga fans ni Shin pag nalaman nilang may nangyari samin. Ewan, basta para sa ikasasaya ko at ni Shin push na to! To the highest level.

" Yi.. Fan. I'm not use to this aah.. I'm still noob. " Sabi ko habang hinahalikan niya ang leeg ko.

Wag nga kayo! Nakapantulog pa ako no! Ano ako maghuhubad agad? Siyempre dapat pakipot muna ng konti--ekk

O_O

Hinawakan niya ang dalawang balls ko!

" I'll teach you how.. " Sinimulan na niyang igalaw ang kamay niya sa dibdib ko at woah it feels...

awesome.

" Feels good? " Tanong niya sakin kahit sawit siya sa english. Yeah it really feels good beybe!

" Nah.. " Sagot ko siyempre pakipot tayo dapat.

Sumimangot siya pero ilang saglit lang at owmeygeee! Ina-unbotton na niya ang damit ko.

" This will do for you to feels good. "

Huhuhu, Yi Fan nagbibiro lang naman ako. Kahit nakadamit pa ako damang dama ko na ang sarap poteng ene!

Nagdadalawang isip pa ako kung pipigilan ko siyang itaas ang bra ko pero nung ipinasok niya ang kamay niya sa dibdib ko. Napaungol nalang ako. Di ko rin napigilan at ako na mismo ang nagtaas ng bra ko at tinanggal ko din ang kawit sa likod ko. Potek sabi ko pakipot nadadala ako. Laki ng kamay niya sa suso ko hihi sakop na sakop niyang lahat ii.

" Better? "

Papakipot pa ba ulit ako? Hmmm sige last na.

" Nope.---ekk "

Ang bilis naman niya, napa-angat tuloy ang likod ko sa pagsunggab niya sa suso ko. Para akong nagpapadede sa ginagawa kong to. Pero waaa! K-pop star kaya ang nadede sa akin at I'm so grateful. Siya ang kauna unahang pinadede ko in my 21 years on earth. Naunahan pa siya ng magiging anak ko. Ang landi ko kasi. Tsk tsk pero duh! Para sa Idol ko to! Request niya to kaya go na go! Pabor din naman sa akin hihihi.

" Yi Fan.. masarap ba?--este E'm I taste good? "

" You really does. "

Yayy!

*****

Hello, sana magustuhan niyo rin to. Hihi. :)) 2 votes for the next update.

Story 10: In the Making with a K-pop Star (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon