Part 5

2.1K 22 1
                                    

***

" Ahaaaaa...ah aahh.."
.

.

.

" Huh huuh huh.."

" Yi-Yi Faaaan ahhh.. "

" Your doing--ahh great. "

Ok ako na ang maingay! Ako na talaga. Landi to the highest at umaapaw ng sobrang sobra.

" I did? " sagot niya at ngumisi siya

He's still licking my balls and aside from that he's touching every part of me. Nung una medyo ninenerbyos ako tas siyempre nahihiya ako kasi uhmm, ano kasi yung alam niyo na. Hindi kasi ako kagaya ng iba na nag-aahit. Sabi kasi sakin ni Fhe mangangati lang daw pagtumubo kaya di na ako sumubok kasi nasubukan na ni Fhe. Pero hihi, hindi naman nagreklamo si Yi Fan meylabs.

Iniangat niya ang sarilu niya at bumaba sa kama. He start undressing his tops and pants and OWMEGEED talaga! That ABS IS SO YUMMY LELS! drools.

" You can touch..baby. " At sumalampak na siya sa ibabaw ko.

Heaven mga tsong! Ang hard ng six packs niya. Ang kinis kinis niya though his smells is not that good. Amoy ginger siya na hindi ko maintindihan pero i love ginger!!! Kaya wapak na wapak!

" Aaaah.. Yi Fan your so handsome.--ekk " Natigilan ako grabe pinagpapawisan ng duper super ng ipasok niya sa underwear kong Hello Kitty ang kamay niya putting his finger on my pussy. Huhuhu pumapayag ako kaninang ilagay niya yung kamay niya on my underwear pero huhu talaga he's wanna finger me.

" Can I? "

What will I reply? Huhuhu. Cant decide tokneneng!

I look first sa mga mata niya and then I closed my eyes slowly.

" Go! "

" I'm gentle. "

" Kyaaaah! Nakikiliti ako--oops! " sigaw ko kasabay ng paghila ko sa kamay ni Yi Fan palayo sa ari ko.

" I'm sorry. Not my intension. Whats the matter? "

Huhuhu. Bakit kasi niya pinaiikot ikot daliri niya. Para tuloy maiihi ako ng wala sa oras.

" I'm ticked--este It tickles a bit you know. "

" Hahaha. Sounds good to hear." Naglean siya at hinalikan ako sa lips. MY FIRST KISS EVER!

" See you tomorrow. Thanks by the way. "

" Eeeeeh? "
.

.

.
" What? "
.

.

.

.

" Are we done? "

***

Hello greaders. I'm really back! Hope you like this!

Story 10: In the Making with a K-pop Star (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon