*****
Humiga na ako sa kama ko. Gabi na. Tapos narin kaming magdinner at mag meeting about sa aming gagawin bukas. Bukas na ang date namin ni Shin Yi Fan at kailangan maganda ako, presentable.
Pinatay ko na ang lamp shade sa gilid ng kama ko at nagsimula ng magkumot. I was about to sleep ng biglang parang may kumaluskos sa bandang balcony kaya napatingin ako. May anino ng tao, lalaki kaya dali dali kong binuksan ang ilaw ng lamp shade ko sabay kuha ng tsinelas ko. dahan dahan akong lumapit. Para akong papatay ng lamok o ipis sa tayo ko--teka.
" Yi Fan? "
Binitawan ko ang aking hawak hawak na tsinelas at binuksan ang sliding door.
" Annyeong...aah "
Bigla siyang natumba sa ibabaw ko. waaa! Ang swerte ko. Amoy ko ang pamango niya...teka amoy alak siya.
" Hey.. " Sabi ko sabay tap sa likod niya. Anubeyan! Nagnanasa ako sa katawan niya, pano ba naman yung abs niya damang dama ko. Erase erase! Mali ang ginagawa ko. Hinila ko siya papalapit sa kama at saka ibinagsak doon. Ang bigat niya grabe.
" agshisjkdisslslsslslxohsmsl.. "
Ay punyeta! Hindi ko maintindihan sinasabi niya huhuhu kahit idol ko siya ay basics lang alam ko sa language nila. *face palm Magkaka-intindihan kaya kami ni Yi Fan???
" Uhmmm..english only, please? " sabi ko tokneneng movie yun ah! Napaface palm nanaman tuloy ako.
*chuckle
" Huh? " Napaangat naman ang ulo ko at napatingin sa kanya. Nakangisi siya habang naka-half eyes siya.
" Sorry, I will speak then in english but will you ...come here first? " Iniangat niya ang isa niyang kamay at ipinatong sa kama na nagsasabing pumunta ako dun at maupo.
Naupo naman ako at pagkaupo ko ay nagtaasan ang mga balahibo ko ng ilagay niya ang kamay niya sa bewang ko. Teka dapat kinikilig ako eh teka kinikilig kaya ako pero bakit ata parang may halong takot?
Bumigat ang hawak niya sa bewang ko at naglean siya papalapit sa akin.
" Will you give me a night? "
" Uhmm No..No..
joke!
..Y-yes?"
*****
5 votes for the next update
BINABASA MO ANG
Story 10: In the Making with a K-pop Star (ON-HOLD)
General FictionThis is my new story written in English and Filipino languages. This contains sexual content so you better think first before you proceed. Choss! Ehem! READ it if you're open-minded person. ALL RIGHTS RESERVED January 11, 2015