''Anh thấy em đẹp - từ những vết thương trên da và cả vết thương châm chọc vào trái tim em và đẹp cả cách em vượt qua chúng..''
''Kiếp sau, chúng ta kết thúc mối tình này bằng một cái lễ đường nhé! Được không?''
"Mắt em đẹp lắm nên là đừng khóc.
Môi anh cũng xinh nên phải cười lên!''
"Trời đã vào mùa Hạ rồi, chàng trai của em về VN phải biết lo cho mình đấy nhé, đừng để cảm nắng. Cũng đừng ỷ đã có ekip hay quản lý rồi mà chẳng màng đến sức khoẻ của mình. Ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, như thế anh mới có sức để chạy show hay làm việc chứ..Đừng ăn uống qua loa, không tốt đâu. Em phải dặn nhiều như thế...vì em chẳng thể chăm anh như lúc trước được nữa rồi..Trên đây cần em, ở dưới đó cũng cần em..nhưng trên này cần em hơn. Thứ lỗi cho em nhé! Vì đã chẳng giữ lời hứa.."
"Nếu còn Duyên và Nợ thì kiếp sau chúng ta lại là của nhau. Nếu còn Duyên nhưng hết Nợ thì anh mong chúng ta hãy coi nhau những như người bạn. Nếu như..chúng ta hết cả Duyên lẫn Nợ thì anh mong rằng chúng ta Đừng gặp lại nhau để tránh con tim đánh rơi đi một nhịp ngay phút giây ấy..Anh vẫn mong dù chúng ta hết Duyên hay hết Nợ thì em vẫn luôn luôn hạnh phúc và bình an dù cho có là ai đi nữa, vòng tay anh vẫn luôn ở đây, nếu mệt mỏi quá thì chạy về bên anh nhé - anh sẽ bù đắp lại những tổn thương ở kiếp này và sau đó...."
- câu nói dối hoàn hảo nhất " em ở bên ai không quan trọng, quan trọng là em thấy hạnh phúc là anh vui lòng rồi.."
" Chúng ta bên nhau bình thường thôi, nhẹ nhàng không cần phô trương cũng chẳng cần ồn ào, bình yên bên nhau qua từng khoảnh khắc là đủ rồi.. "
" Có những nỗi mất mát, không chỉ là tiếc nuối tạm thời. Mà là phải dùng cả đời để quên.. "
-------------
- Dù là không biết bây giờ có còn kịp giờ bên Mỹ hay không, nhưng vẫn sẽ chúc Phi Nhung (Tịnh Bình) của namcasi Mạnh Quỳnh và tất cả mọi người Sinh nhật vui vẻ, bình an và thật hạnh phúc nhé....